Chapter 4

3.7K 91 1
                                    


Kianna Pov

Nandito na ako ngayun sa bahay pagkatpos nang pangyayari yun umalis na kaagad ako kahit na pa ika ika pa akong lumakad

T*nginang lalaki yun! Titiisin daw niya ang sakit dahil kapalit daw ay langit? Like What the f*ck!

Habang nakahiga ako bigla lang pumasok sa isip ko nung hinalikan niya ako.

"Ahh" napasabunot nalang ako sa buhok ko. Bwiset! Kalimutan mona kasi yun Kianna. Kalimutan mo na yun at tsaka ang lalaking yun.

Pero di talaga eh. Nagpagulong gulong nalang ako sa kama ko pero bigla nalang

*Booogssshh*

"What the F*ck" mahinang usal ko nung nahulog ako sa kama. Kaya ayun nasagi paa ko. D*mn! Ang sakit ang malas ko naman ngayun. Una ung first kiss ko ngayun napilayan pako at pangatlo nahulog pa ako sa kama bwiset!

Tumayo nalang ako at naglakad papuntang kusina gutom na ako eh. Ako lang pala magisa sa bahay kasi as always nasa business ang mga mukha ng parents at kuya ko.
Walang maids dito dahil ayoko ng istorbo kapag natutulog ako.

Mga ilang minuto din nakarating nako sa kusina. Medyo nahirapan ako kasi kailangan pang dumaan sa hagdan. Tsk.. Nasa second floor kasi kwarto ko kaya ayun. Weww. Tama na pag eexplain. Kakainan nako

Pagbukas ko ng ref namin nagulat nalang ako ng wala natung laman kahit isa?! Naubos kona lahat? Ganun ba ako katakaw.

Napagdesisyonan konalang mag mall kahit masakit paa ako 7:04 pm pa kaya bukas pa ang mga mall.

Ika ika akong naglakad patunong kwarto ko. Tsk.

"Ah" mahinang usal ko ang sakit kasi.

Nung makarating ako sa kwarto nagbihis nalang ako ng black long sleeves, at black na palda na 2 inch above the knee. Wala akong choice eh alangan naman mag jeans ako na may pilay ako. Tsk. Nag doll shoes narin ako ng black para terno. Yan sinuklay ko muna buhok ko bago lumabas.

Pagkatapos lumabas na ako ng bahay tsaka inilock ito. Bali sa subdivision ako nakatira

Pumara na ako ng taxi at sumakay sa backseat

" Manong sa Mace mall nga po" saad ko sa driver

" Ok iha" saad nito at pinaandar ang kotse

Mga ilang minuto nakarating narin kami sa mall. Paika ika akong lumabas.

"Keep the change nalang manong" saad ko tsaka lumabas ng mall

Kumuha agad ako ng pushing cartwheel at pumunta sa grocery store kumuha ako ng ilang meats canned foods, junk foods, ice cream at sympre CHOCOLATES! Hehe mahilig talaga ako sa chocolates. Pagkatpoa kung pumili pumunta nako sa cashier at binayaran ito.

Fast forward

Parking Lot

Nasa labas na ako ngayun naghihintay ng taxi pagtingin ko sa relo ko 8:30 na. Tsk. Mahaba kasi ang pila eh.

Habang naghihintay ako bigla nalang may tumutok ng baril sa likoran ko at sinabing

"HOLDUP TO! WAG KANG SISIGAW KUNDI IPUPUTOK KOTO. AKIN NA PERA MO!" saad nito sakin habang ang baril nasa tagiliran ko. Tsk.

"Ok po ilalagay ko muna tung pinamili ko kuya" mahinhing saad ko para di ako mahalata no.

"Bilis!"

Inilagay ko ang pinamili ko at

*Booogsssh*

Sinipa ko siya sa tiyan kaya natumba siya pero

"T*ngina!"

Im In Love With The Heartless SSG PresidentWhere stories live. Discover now