•Someone's POV•Nasa harap ako ng hospital at the rooftop on the other building using my binoculars to watch the Run-Away-Queen.
Napailing nalang ako when I saw her smiling to a man
Tsk. Tsk. Tsk. You know that is forbidden right Queen?
Suddenly, my phone rang that's why I looked at it.
And It's King calling. So I immediately answered it.
"Yes King?".
Asking why Im calling him King?.
Well, this is not the right time to tell you that.
"[Did you find her? ]" I smirked he asked me that.
Well, everyone has a weakness.
Even the strongest person has one.
"Yes your Majestic" I answered him politely. Well you dont want to piss off King, Do you?
I heard him
"[Report to me every moved she will do. Got it?]" Napangiwi ako dahil dun. He's really demanding!
But I can't disobey his Order. Im just a princess, He's the King.
"Yes, You're Majestic" I boredly answered.
Kasi naman. I've been looking for this Queen for weeks!
I heard him chuckled at the other line
"Maaasahan ka talaga Cziethre" he said then hung up the call.
It was the first time.
The first time he called My name.
I just found myself holding my chest because of my heart beating abnormally.
Tsk. No. No. No. Cziethre. It's forbidden. What ever you are thinking. You must stop it!
I just returned to my original position and watched them.
I pity you Queen. You dont have much enough time. Your time is ticking.
And I pity you more for falling inlove that is really forbidden in our organization.
•Kianna Swan Collins•
Tahimik kaming kumakain dito sa loob ng room ko.
Walang balak magsalita kahit isa.
Well, kahit sino naman hindi ba?
Bigla nalang tumayo si Ace at pumunta sa mini-kitchen at inilagay ang kinainan niya.
He's really pissed off this time.
He just went to the couch at humiga run.
Bumuntong hininga naman kaming apat dito
" Ang intense nun kanina. " natatawang saad ni Ken.
"Kaya nga. Kung sino unang magsalita yun yung mamatay. Parang ganung atmosphere" pang-sangayon ko dito.
Iba na talaga ako aura ni Ace kanina. His dark auta filled the room while we were eating minutes ago.
But not dark like—Never mind.
Sisimulan koang plano mamayang gabi. Hehehe.
Tiningnan konaman si Panget na nakangisi
Tinaasan kolang siya ng kilay pero tumawa lang siya
"Oh. Why are laughing by yourself Max?" tanong ni John. Kaya tumigil na ito sa kakatawa.
"Nothing" saad nito at umalis na.
Tumayo na rin ako, kukunin ko sana yung plato ko nung nagsalita si Ken
"Ako na yan Kianna. Di kapa magaling" concern na saad nito. Hehehe. Nice one!
"Salamat Ken ah. Mabuti kapa concern. Di katulad ng iba diyan" pagpaparinig ko kay Ace.
Nagtaka naman si Ken kaya kinindatan ko siya at binigyan ng - makisali-ka-look. Tumango naman ito bilang sagot. ^_^
Well this isn't the original plan though.
But I'll still try kung effective ba.
"Well, concern talaga ako sayo dahil ayaw kong mapano kapa" pag-aarte ni Ken.
Tinignan konaman si Ace na nakapikit pero nakakuyom ang kamao.
Yan, di mo kasi tinatanggap Sorry ko. Magselos ka diyan hanngang langit.
Kailan ako nagsorry? Kanina. Matapos siyang lumabas sa restroom pero dinedma niya lang ako.
Ngumisi nalang ako at bumaling ulit ng tingin kay Ken.
"Thank you Ken ah. I really appreciate it" malambing kong saad
*Booggshh*
"Fuck!"
Natawa nalang ako ng sinirado ni Ace ang pinto ng padabog at mas lalo akong natawa nung nahulog si panget sa kama.
"Hahahaha" Ken and I both laughed.
"Stop laughing you little shit! " kaya tumigil na ako. Pero si Ken mas lalong tumawa
"And you! Stop laughing you dumbass!" sigaw nito kay ken habang hinahawakan ang pwetan niya
Pero tumawa lang ulit kaming dalawa
"Ohh Max? Mas lalo bang na flay yang flat mong pwet?" mapangasar na sabi Ken
"Fuck you!"
"Sorry dude. Di ako pumapatol ng lalaki" natatawang saad Ken na mas lalong nagpatawa sakin.
Lumabas nalang siya at padabog sinirado ang pinto
"Hoy! Kung masisira yang pinto ikaw magbayad!" pahabol kong saad nito
"Hahahahahahaha" tumawa na kaming lahat dito sa kwarto
YOU ARE READING
Im In Love With The Heartless SSG President
RomansaPaano pag nalaman nila ang totoo mong pag katao? At main love ka sa isang ubot na bossy Matatanggap kapa kya niya kung nalaman kung sino ka?