—3 days Passed—•Kianna Swan Collins•
Tatlong araw na pala nakalipas. Ngayon na ako i didischarge. At sympre balik eskwela ako.
Tss. Tinatamad ako.
"Tara na" yaya ni Ace at inilahad kamay. Ngumiti nalang ako at tinanggap kamay nito.
Tinatanong niyo anong sout namin ngayon? Si Ace naka-black na shirt at pinaresan ng White Jacket. Naka maong na rin siya at naka rubber shoes na black.
Ako naman naka long-sleeves na black at naka-skirt na 3 inch above the knee at nag boots.
Nauna na sina Max, Ken, at John at kotse
Lumabas kami na magkahawak ang kamay.
Pinagtitingnan kami ng mga tao sa hospital at pinag-uusapan pa.
"OHHH,ANG SWEET NILA"
"BAGAY NA BAGAY SILA"
"ANG COOL NILANG TINGNAN"
"KASO BAT MALIIT ANG BABAE?"
Napaintig tenga ko dahil sa sinabi ng nurse.
Pero hinigpitan lang ni Ace ang pagkakahawak sa kamay ko sign na wag monang pansinin.
Pumunta nalang kami sa parking lot at nakita namin si Ken na nakasandal sa kotse.
"Nasan sila?" tanong ni Ace.
"Nasa loob na. Kaya pala ang tagal niyo eh." saad nito. Nginuso naman nito ang kamay namin na magkahawak
Bigla naman akong namula sa sinabi niya. Narinig kopamg tumawa siya.
"Tss" sambit ni Ace
Pumasok naman si Ken sa driver seat.
Si Max nasa tabi ni Ken kami ni naman ni Ace nasa pinakadulo. Si John? Nasa unahan namin nagbabasa.
Kanina pa to walang imik.
Sumandal nalang ako sa bintana at natulog.
•Ace PoV•
Nakita kong natutulog si Kianna habang nakasandal sa bintana. Tss.
Hiniga ko ang ulo niya sa lap ko. Inayos ko ang binti niya at ipinahiga sa upuan.
Kinumutan ko siya at hinalikan noo niya.
Van kasi ginagamit namin ngayo. Like Kianna and I are in the last row which it has mlrw bigger space rather than in the front.
I really like her face so angelic.
Isinandal konalang ang ulo ko sa bintana at natulog.
•Ken Salvador POV•
Napailing nalang ako nung nakita ang dalawa na natutulog.
May pahiga-higa pang nalalaman si Boss Ace.
"Ang sweet nila noh" komento ko. Nag dri-drive parin ako. Papunta kami sa bahay ni Kianna.
"Tss. Sa sobrang sweet nga eh. Nilalanggam na" sarkistong sabi ni Max. Bitter ang peg
"Hahahahaha. Bitter kalang Max."
"Abat—"
"Can you two SHUT-UP! " sambit ni John na ikinatahimik namin.
"Sabi ko nga tatahimik na"
Tss. KJ talaga tuh.
YOU ARE READING
Im In Love With The Heartless SSG President
RomansPaano pag nalaman nila ang totoo mong pag katao? At main love ka sa isang ubot na bossy Matatanggap kapa kya niya kung nalaman kung sino ka?