Cậu ta cứ vô tư cầm tay tôi và tôi cũng chẳng khó chịu...

150 25 0
                                    

Rầm!!!!! Thân hình áo đen bị xô vào thùng rác, đau không gượng dậy được. Khuôn mặt hắn đầy vết bầm tím và chảy máu, tay chân mềm nhũn run rẩy ở xó rác.

- Mày! Nói! Mày đem cái ô đấy đi đâu rồi?
- Nó... Nó... Người đó không cho tao nói.
- Vậy thì mày chuẩn bị đi là vừa. Không chết đâu, chỉ tàn phế suốt đời thôi.

Người vừa nói câu cuối cùng ngồi xuống, quỳ đầu gối bên trái gần chạm với mặt đường, tay phải gác lên chân phải. Ánh mắt người đó toát ra sự lạnh lẽo vô cảm khiến bầu không khí như đang ở nơi tận cùng của Trái Đất. Hắn đưa tay trái bóp hàm của kẻ đang đau đớn cạnh thùng rác, kéo mặt kẻ đó nhìn thẳng vào mắt hắn. Tia lạnh lẽo tột cùng dội thẳng vào mắt tên áo đen làm hắn bất động, miệng ú ớ và bắt đầu co giật các chi.

- Cơ hội cuối cùng, NÓI!
- Ở... ở... tiê... tiệm cầm đồ phía bên kia sông...

Người kia nghe được câu trả lời liền bật dậy, thoáng chút ngạc nhiên rồi mỉm cười lạnh lẽo. Hóa ra là nơi đó à. Hắn ngay quay lưng bước đi nhưng không quên thả chút dọa nạt lên tên cướp: "Đừng khiến tao gặp lại mày, không cái hàm của mày không còn gặm nổi miếng xương nào đâu" rồi quăng cho hắn hộp cơm xốp.

- Jenoooo. Mày đi đâu mà lâu vậy? Tao đói gần chết rồi. Tao còn bảo mẹ không để phần cơm đâu. Aaaaa~~~ - Heachan vẻ mặt làm nũng, ỉu xìu chờ Jeno đi mua cơm về - Ơ sao mua mỗi một hộp thế? Tao ăn nhiều lắm đấy.
- Tớ đi mua cơm thì gặp tên cướp, hắn đói nên tớ cho hắn một hộp rồi. Xong hắn còn nói chỗ hắn bán cái ô nữa.
- Á thật á? Cái ô đó bán được bao nhiêu đâu mà phải đi cướp?
- Này, cái ô giá trị lắm đấy! - Jeno lườm nhẹ Haechan giận dỗi - Hắn tưởng cái móc vải tớ treo trên ô là túi tiền nên mới cướp.
- Ờ ờ thôi ăn đi còn đi chuộc cái ô. Tao đóiiiii lắm rồiiiiii~
- Ừm cậu ăn đi, thịt nướng ngon lắm đấy...
- Mày không ăn?
- Không - Jeno lắc đầu, mỉm cười - Cậu đi tìm ô với tớ là giúp tớ rồi, tớ cũng không đói.
- Vậy... tao ăn nhá!

Nói rồi Haechan và cơm thịt nướng vào miệng từng miếng ngon lành. Jeno nhìn cậu ăn như một con gấu con chỉ biết cười ôn nhu, thỉnh thoảng còn vỗ lưng lúc cậu ấy bị nghẹn.

- Này, Jeno, ăn một miếng đi. Không đói thì ăn cho biết vị nó ngon thế nào đi!

Haechan đưa một thìa cơm trắng phủ một miếng thịt thơm phức và rưới một ít nước sốt vàng sánh ra trước mặt Jeno. Jeno thoáng ngạc nhiên, thực ra là đang vui gần chết ấy chứ.

- Này, ăn nhanh lên, tao mỏi tay.

Haechan bày ra vẻ nôn nóng khó chịu vì ngại ngùng. Nào ngờ Jeno đưa tay ra kéo tay cầm thìa cơm của Haechan gần về phía cậu, nhẹ nhàng nói "Cảm ơn" rồi ăn miếng cơm. Bất giác Haechan đỏ mặt. Cái quái gì thế này. Mới biết nhau chưa được một ngày mà cậu ta đã khiến cậu đỏ mặt, ngượng ngùng mấy lần rồi, làm như thân quen lắm ấy. Sao cậu ta lại tự nhiên với mình thế nhờ? Cứ như đã biết nhau từ lâu lắm rồi. Haechan lại nghĩ đến những việc kỳ lạ xảy ra ở canteen, ở lớp học, khiến cho cậu càng có thêm nhiều hoài nghi. Cậu cũng nghi ngờ chính mình, tại sao lại dễ dàng để cậu ta kéo đi dưới mưa, kéo đi ăn kem, kéo tay lại gần như thế này nữa. Cảm giác giữa hai người không hề xem nhau là người lạ, thậm chí còn có chút tình cảm lạ lùng khó nói.

[NOHYUCK] Kẻ cắp Mặt TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ