Chapter 2

8 2 1
                                    

Nandito na ako ngayon sa loob ng kwarto ko. Nakakapagod talaga manood ng concert ng BLM, nakaka drain ng energy. Ang lalakas ba naman ng sex appeal pag sumasayaw sino hindi mad-drain?

Naalala ko na naman kung gaano ka-hot si Herbert nong itinaas niya ang laylayan ng kanyang damit! KYaahh! Nalaglag panty ng lola niyo sa 6 pack abs. Muntikan pa akong mapaaway dahil may babaeng nangahas umakyat ng stage. Buti nalang mabilis ang reflexes ni Pabidang Classmate nahablot agad si ate mo girl.

Wala akong ibang ginawa kundi titigan iyong Cp ko na may mukha ni Herbert mylabss!! Ginawa ko kasing wallpaper iyong photo nya. Namimiss ko na tuloy sya. Hay!!

"Ilang buwan nmn yata kita ulit makikita?.. Alam mo bang Miss na agad kit? Ang unfair mo ano? Kasi ako, minamahal kita pero ikw wala man lang nararamdaman para sakin. Kailan mo kaya ako makikilala? Ang dami kong gustong itanong sayo. Kung bakit ang galing-galing mong sumayaw, kung bakit ayaw mong makita iyong mukha mo? Pero kahit maging sino at ano ka man mamahalin pa rin kita. Mahal na mahal talaga kita eh."

Para na akong baliw dahil kinakausap ko ang cellphone ko. Kung may magic lang ako gagawa ako ng isang Herbert na pwedeng pagpantasyahan araw at gabi. Haha

Bumangon ako at dumiretcho sa terrace. Napayakap ako sa sarili dahil sa lamig ng simoy ng hangin. Ang nipis ba naman ng suot kong night gown. Isasara ko na sana ang pintuan ng napako ang mata ko sa lalaking nakatayo sa terrace ng kabilang condo na tapat din ng condo ko. Hindi ko maaninag ang mukha ng lalaki dahil bukod sa may kalayuan ang agwat ng condo ay madilim din sa kinatatayuan nito.

"Hmm. Enjoy na enjoy ni kuya ang malamig na panahon ha. "

Isinara ko na ang sliding door at hinala ang kurtina.

"Mabuti pang matulog ng maaga at may pasok pa ako bukas"

"Ay JUSKO MARYUSEP!!

peste!! Nagulat ako don sa pag ring ng alarm clock. Aba! Di mnlang ako in-inform na tutunog pala sya, edi sana napaghandaan ko ng di ako nagulat.

Bumangon na ako at ginawa ang daily routine ko. Natapos ako bandang 7:30 at ngayon naghihintay nalang ako ng masasakyan..

Time Check: 7:45

Ohh,Shit! 15minutes nlang mag-uumpisa na iyong klase. Bakit ba walang dumadaan na jeep o taxi? Di ako pwedi ma late ngayon. Kakainin ako ng buhay ni Mrs. Alimaw pag nagkataon. Bakit kasi siya pa first subject ko ngayon eh. Patay ako nito.

"Hey, wanna ride?" - rinig kong boses sa likuran ko. Napalingon ako sa likuran at may lalaking nakadungaw sa bintana ng kanyang sasakyan. Teka, pamilyar sakin iyong mukha nya aah.. Isip.Isip.Isip!! (Light bulb)

Sya nga yun. Sya iyong nagpasakay rin sakin don sa arena. Akalain nyo iyon nagkita ulit kmi? Wag niyo sabihing coincedence lng to.

"Pwedi ba?"- tanong ko

"C'mon! Ngayon ka pa talaga nahiya ah. Get inside. Malalate na tayo."

So ayon nga at pumasok na ako sa magara niyang kotse. Wala ng natitirang kahihiyan sakin pag nasa bingit na ako ng life and death. Nakalimutan ko na nga ang motto ko eh na " be reserve" dahil pag napatay ako ni Mrs. Alimaw, aanhin ko ang pagiging reserve.

Tahimik lang kami sa buong byahe. Alam kong madaldal ako pero nag aalinlangan ako magsalita sa harap ng lalaking 'to. Lumingon ako sa kanya.

Well, Spell G-W-A-P-O S-Y-A. Minsan ka lang talaga makakita ng gwapo sa school na'to. O sadyang mataas lang standard ko dahil kay Herbert. Kahit gwapo siya, mas gwapo ay bebe loves ko.

"Baba na"- sya

"Ha?"- takang tanong ko.

"Sabi ko Baba na. Andito na tayo"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 28, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

The Badboy on the Dance Floor (Series 1)Where stories live. Discover now