Chap 1 - 15

1.9K 45 12
                                    

Đau cực, lãnh cực.

Húc phượng tự đần độn ngủ say trung tỉnh lại, quanh hơi thở tất cả đều là toàn cơ cung châm huân hương, ngọt nị nhu mị khẩn, thẳng dẫn tới hắn buồn nôn.

Đó là buồn nôn cũng là nôn không ra thứ gì tới. Hắn bị khóa ở chỗ này lâu lắm, lâu đến ngay cả hắn đều mau quên mất chính mình đến tột cùng như thế như vậy qua bao lâu.

Đã quên quá khứ mấy ngàn cái ngày đêm, đến tột cùng là mộng là thật.

Rất xa, tựa hồ có người tới. Này toàn cơ ngoài cung bố có 18 tầng kết giới, có thể tùy ý ra vào giả chỉ có một người mà thôi.

Húc phượng giật giật thân mình, thư hoãn một chút cứng đờ khớp xương, đãi người tới tướng môn đẩy ra là lúc, nhìn đến đó là trước Hỏa thần, hiện giờ Ma Tôn eo bối thẳng tắp nhắm mắt dưỡng thần bộ dáng, nếu là xem nhẹ hắn mắt cá chân thượng huyền băng xiềng xích cùng với hai cái trên cổ tay vẫn thiết xiềng xích, hắn không giống như là một cái tù nhân, đảo như là Lã Vọng buông cần thượng vị giả.

Chỉ cần xem một cái hắn như vậy khí định thần nhàn bộ dáng, nhuận ngọc trong lòng liền hình như có lửa giận vạn trượng.

Dựa vào cái gì, hiện giờ chính mình đã là Thiên Đế, đã có thể cho hắn hết thảy hắn muốn, hắn lại liền liếc mắt một cái cũng không chịu nhiều cho hắn!

Tâm niệm vừa động, đãi nhuận ngọc lại phục hồi tinh thần lại khi, đã khi thân thượng tiền, nhỏ dài tố bạch ngón tay đã véo ở người nọ trên cổ. Nhuận ngọc gắt gao nhìn chằm chằm người nọ khuôn mặt, nhìn kia trắng nõn hai má nhân hô hấp không thuận mạn thượng đỏ ửng, như là ngày xưa thường xuyên với toàn cơ cung say rượu, như là hiện giờ hàng đêm ở con rối chi thuật hạ hoang đường sênh ca.

Nhìn người nọ rốt cuộc mở mắt ra, như nguyện thấy cặp kia hẹp dài mắt phượng bên trong bị chính mình thân ảnh chiếm tràn đầy, lại kinh hoảng phát hiện nơi đó chính mình điên cuồng đến đáng sợ.

Ngón tay như là bị năng đến giống nhau chợt thất lực, húc phượng nhân bỗng nhiên ùa vào không khí kịch liệt ho khan lên, khụ đến khóe mắt vựng thượng một tầng hồng nhạt, lại vẫn là không tự biết hơi hơi nhướng mày nhìn về phía trước mặt một bộ bạch y: "Huynh trưởng có chuyện gì?"

Húc phượng vốn là xưng nhuận ngọc vì Thiên Đế bệ hạ, chỉ là nhuận ngọc không vui hắn như vậy, liền thuận theo mà sửa lại xưng hô.

Hắn tự bị khóa nhập này toàn cơ cung liền thuận theo khẩn, nhuận ngón tay ngọc đông tuyệt không đánh tây, phục tùng như một con tinh xảo trúc lung bên trong chim hoàng yến, sử nhuận ngọc thỏa mãn đồng thời cũng tự đáy lòng mạn khởi dày đặc bất an. Nhuận ngọc từ nhỏ cẩn thận chặt chẽ, trước đi tam sau đi chết, e sợ cho đi sai bước nhầm liền rước lấy mầm tai hoạ, một bộ tâm tư sinh bảy tám chục tới cong, bởi vậy phùng sự tất trước có nghi. Hắn giận quá, phạt quá, chỉ là bất luận là đối mặt hắn chân long uy áp vẫn là đối mặt hàn băng địa ngục, húc phượng trước sau đều là bộ dáng kia, hắn cũng chỉ đến tạm thời áp xuống bất an.

Rốt cuộc, hắn chung quy là bị chính mình để lại, mặc kệ là dùng loại nào phương thức.

"Không có việc gì, chỉ là xem Phượng nhi sinh cực hảo."

(Húc Nhuận) Lạc HoàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ