===================================
Tấu chương văn nghệ báo động trước
Tịch dư: Phụ đế ngươi ghét bỏ ta!! Siêu ủy khuất!
Cuối cùng miêu tả nhuận ngọc là ta nhận tri trung nhuận ngọc tốt nhất bộ dáng, gánh nổi Thiên Đế gánh nặng, gánh nổi tễ nguyệt phong cảnh, cũng gánh nổi một câu không thẹn không hối hận
===================================
Nhuận ngọc nhặt lên trước mặt trên chỗ ngồi hạt bồ đề, cẩn thận quan sát một lát, cuối cùng là nhịn không được cười ra tiếng tới.
Hắn cười húc phượng luôn là như vậy, hiện giờ cho dù tu thành kim thân, lại như cũ không thay đổi trong xương cốt thiếu niên ngoan tính.
Hắn phảng phất có thể nhìn đến húc phượng cười mị mắt, con ngươi tràn đầy giảo hoạt, đuôi lông mày là ức chế không được bất hảo, khóe miệng lại càng muốn nỗ lực banh thẳng, ra vẻ nghiêm túc đứng đắn nói: "Ta không thể thường xuyên tới Lục giới quấy nhiễu Thiên Đạo khí vận, huynh trưởng lại có thể một lòng cầu pháp, thường đi phật giới a."
Nhuận ngọc tưởng tượng thấy húc phượng bộ dáng, nhịn không được lại đem khóe miệng liệt lớn chút.
Nguyên lai vòng đi vòng lại trăm ngàn năm, ngươi trước sau ở ta trong trí nhớ tươi sống, chưa từng đạm đi mảy may bộ dáng.
"Quảng lộ," nhuận ngọc thu ý cười, chính sắc kêu, thấy quảng lộ nghe tiếng tiến vào, liền phân phó nói: "Đã nhiều ngày nếu vô chuyện quan trọng, hết thảy chính vụ từ ngươi đoán xử lý, bổn tọa dục hướng phật giới tham gia pháp hội, công chúa cũng phiền toái ngươi chiếu cố."
"A?" Quảng lộ mờ mịt cơ hồ muốn ngưng tụ thành thật thể: "Nhưng, thần vẫn chưa nghe nói qua ngày gần đây phương Tây thế giới sẽ có pháp hội a?"
"Khụ." Nhuận ngọc nắm tay đặt ở bên môi, ho khan hai tiếng che dấu xấu hổ, "Này đó là ngươi không phải, phải biết Phật Tổ lời nói toàn vì pháp, nghe pháp nửa kệ tắc pháp hỉ tràn ngập......"
"Quảng lộ định không phụ bệ hạ tín nhiệm." Quảng lộ mắt thấy Thiên Đế bệ hạ càng xả càng xa, vội căng da đầu đánh gãy nhuận ngọc nói, ứng thừa xuống dưới.
Đến lặc, thần hiểu được, bệ hạ ngài không cần phải nói, thần còn đoán được ngài kế tiếp nhất định thỉnh thoảng liền phải đi nghe pháp một lần, không sao không sao, thần đều hiểu.
"Pi pi! Pi pi pi pi pi!" Ta đâu ta đâu! Phụ đế ta muốn gặp phụ tôn!
"Tịch dư ngoan ngoãn ở toàn cơ cung chờ phụ đế." Nhuận ngọc ôm quá tiểu đoàn tử thuận thuận mao, cười nói.
"Bệ hạ, không bằng ngài mang theo tiểu công chúa cùng đi?" Quảng lộ đều nhìn không được, này rõ ràng chính là ở cầu đồng hành a, bệ hạ ngày thường tâm tế như trần, sao lúc này như thế không thông suốt.
"Phật môn thanh tịnh nơi, không nên mang tịch dư qua đi ồn ào." Nhuận ngọc vẻ mặt nghiêm túc.
"Pi......" Lam nắm đồi. Nàng rõ ràng siêu ngoan, một chút đều không sảo, phụ đế ngày hôm qua còn ngại nàng quá an tĩnh tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Húc Nhuận) Lạc Hoàng
FanfictionAuthor: Ta là Miêu Cre: woshimiao677.lofter.com/?page=9&t=1547821213954 * not edit *thỉnh không mang đi chỗ khác, truyện dịch không xin phép tác giả *truyện có mấy chương bị thiếu... Bị cầm tù phượng x Thiên Đế long Đại khái chính là một cái khốn...