Phiên ngoại

354 8 0
                                    

Tịch dư đứng ở Nam Thiên Môn biên, mắt trông mong mà ra bên ngoài xem.

Nàng đã có hơn hai tháng chưa thấy qua phụ tôn. Một khác xử thế giới ra click mở thiên tích mà đại sự, phụ tôn bị Phục Hy đại thần phái đi cứu tế. Từ nhỏ thời điểm bắt đầu, ở tịch dư trong trí nhớ, chính mình liền không cùng phụ tôn hảo hảo mà ở chung quá nửa nguyệt trở lên. Hiện giờ chính mình hai trăm tuổi sinh nhật phụ tôn cũng bỏ lỡ, nàng có điểm không vui.

"Trưởng tỷ, ngươi đang làm gì?"

Nãi hô hô thanh âm từ bên người truyền đến, tịch dư không quay đầu lại cũng biết là chính mình vừa mới một trăm tuổi đệ đệ.

Cùng chính mình giống nhau bị phụ đế ghét bỏ cùng hãm hại lừa gạt cái loại này.

Tịch dư đột nhiên liền tâm lý cân bằng điểm.

"Chờ phụ tôn a, ngươi không nghĩ hắn sao?" Tịch dư ra vẻ lão thành mà thở dài, giơ tay xoa xoa thân cao đến chính mình cằm đệ đệ, nhìn nhìn chung quanh, thần thần bí bí nói: "Ta tính toán đem phụ tôn quải chạy."

"Quải chạy?" Tốn chương như là đã biết cái gì đến không được đại sự, chớp mắt to thò lại gần, "Vì cái gì nha?"

"Ngươi ngốc a!" Tịch dư hận sắt không thành thép, "Chờ phụ tôn bị phụ đế túm vào toàn cơ cung, ngươi cảm thấy ngươi còn có thể có cơ hội nhìn thấy phụ tôn sao?"

Tốn chương nghĩ nghĩ, giống như còn thật là như vậy cái lý. Hắn chân thân là một đuôi long, thích xinh đẹp đồ vật, làm trời sinh kế thừa câu mang đại thần thần lực long còn thích ấm dào dạt đồ vật, vừa lúc bọn họ phụ tôn chính là như vậy cái đồ vật.

Tốn chương đã nhớ không rõ chính mình bao lâu không hóa thành nguyên thân ở phụ tôn trên người làm nũng, phụ đế mỗi lần thấy đều là vẻ mặt chính nghĩa mà đem chính mình kéo xuống tới, hảo một hồi chi, hồ, giả, dã thuyết giáo, sau đó phạt chính mình đi sao kinh thư.

"Thế nào? Có làm hay không?" Tịch dư một đôi mắt phượng vui sướng hài lòng mà nheo lại tới, tràn đầy xúi giục: "Chúng ta không thể liền như vậy thúc thủ chịu trói! Chúng ta phải hướng phụ đế phản kháng!"

Phản kháng? Tốn chương nghĩ nghĩ kia sao tới tay cổ tay lên men kinh thư, nhất thời một cái giật mình, điên cuồng mà lắc đầu: "Phụ đế không phạt ngươi, nhưng là phạt ta a, ta mới không cần sao kinh thư, chính ngươi đi phản kháng đi."

Dứt lời tốn chương quay đầu liền đi, đi ra ngoài hai bước lại lui về tới, vẻ mặt nghiêm túc mà đối tịch dư nói: "Kỳ thật ta cảm thấy, lão Chu tước cùng phụ tôn xúc cảm không sai biệt lắm, ta có thể ủy khuất một chút chính mình, đi bàn lão Chu tước."

"......"

Tịch dư tức giận đến không nghĩ lý cái kia đệ đệ.

Lão Chu tước đối tốn chương không phải giống nhau hảo. Từ tốn chương một tuổi thời điểm chọn đồ vật đoán tương lai lễ thượng một đôi móng vuốt ôm lấy kia lão Chu tước một dúm tóc không buông trảo lúc sau, phảng phất này hai người đã bị hồ nhão dính vào cùng nhau. Lão Chu tước đối kia tiểu nãi long cùng cấp cho cầu, đem này đệ đệ cấp sủng lên trời.

Mệt nàng phía trước còn nghĩ về sau chính mình tốt xấu còn có cái đệ đệ có thể ôm đoàn! Ha hả.

Kết quả là vẫn là chỉ còn nàng một cái.

Tịch dư quả thực tưởng đi theo từ một tiểu ca ca đi niệm kinh.

Lão Chu tước nói phụ tôn hôm nay trở về, vì thế tịch dư công chúa ở Nam Thiên Môn mắt trông mong bồi thiên binh thúc thúc cùng nhau đứng gác, phá quân thúc thúc đều mang theo người tuần tra ba lần, chân trời vẫn là không có phụ tôn bóng dáng.

Tịch dư ủy khuất, tịch dư không thể khóc.

Tịch dư tiếp tục chờ.

Chờ a chờ a, vẫn luôn chờ đến ngôi sao một viên một viên bị quảng lộ cô cô treo lên màn trời, tịch dư vẫn là không chờ đến nhà mình phụ tôn.

"Trưởng tỷ, ngươi như thế nào còn ở chỗ này?"

Đi theo lão Chu tước chơi một ngày trở về tốn chương ngạc nhiên mà nhìn nhà mình phá lệ quật cường tỷ tỷ: "Phụ tôn không trở về sao?"

"Lão Chu tước, ngươi nói chuyện không đáng tin cậy a, lập tức liền giờ Tý, phụ tôn vẫn là không trở về a." Tịch dư nhìn người tới, đối vị này trưởng bối mức độ đáng tin thập phần hoài nghi.

"Khụ." Ly quang ánh mắt có điểm mơ hồ không chừng, "Ngươi phụ đế đi, đêm qua đi bố tinh đài trực đêm đi. Sau đó đi, hắn ngày hôm qua dùng ngôi sao cho ngươi phụ tôn biểu đạt ' hắn ở bố tinh đài chờ ' như vậy một cái ý tứ, vì thế ngươi phụ tôn ở sao mai tinh thượng giá trị phía trước cũng đã đi bắc Thiên môn đi tìm ngươi phụ đế."

Một trận gió đêm thổi tới, đem nho nhỏ Phượng Hoàng nắm thổi trúng thật lạnh thật lạnh.

Tịch dư kiên cường mà nhịn một ngày nước mắt rốt cuộc oa một tiếng toàn khóc ra tới.

Tốn chương vẻ mặt mờ mịt mà nhìn trưởng tỷ giá lung lay đám mây hướng Nam Thiên Môn ngoại phi: "Ngươi đi đâu?"

"Rời nhà trốn đi!" Tịch dư mang theo khóc nức nở thanh âm từ nơi xa truyền đến: "Các ngươi đều mất đi ta!"

-Toàn văn hoàn-

(Húc Nhuận) Lạc HoàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ