Chap 31 - 45

413 10 1
                                    

Phượng Hoàng cao soái báo động trước

Phượng Hoàng soái bất quá ba giây báo động trước

Đại long đương nhiên có thể dựa vào Phượng Hoàng a, nhưng là hắn là một thượng vị giả, mà không phải chỉ biết tránh ở cường giả phía sau tìm kiếm che chở long

Lần thứ hai nhắc lại không có tra phượng hắc phượng không tồn tại mất trí nhớ linh tinh, ân

Tiểu khả ái nhóm bình luận tìm ta chơi nha

Sau đó siêu nhỏ giọng tuyên truyền một chút đàn

==================================

"Thiên Đế nhuận ngọc, ngươi tại vị một ngàn năm đã mãn."

Cái gọi là đại âm hi thanh. Thiên Đạo tiếng động như kiếp lôi sét đánh, đinh tai nhức óc, lại là Lục giới bên trong không người có thể nghe, ngược lại như là liền ở húc phượng cùng nhuận ngọc hai người thức hải bên trong nổ tung giống nhau. Húc phượng còn hảo thuyết, nhuận ngọc lại là chịu đựng không nổi, sắc mặt thoáng chốc trở nên tái nhợt.

Húc phượng kinh hãi, đỡ nhuận ngọc dựa vào một bên, đứng lên nhìn thẳng người tới, lạnh lùng nói: "Chân quân không ngại đem lời nói làm rõ nói."

"Tôn thượng." Giác chân quân lại là hướng về phía húc phượng làm nửa ấp: "Tôn thượng hẳn là biết được, lịch đại Thiên Đế kế vị đăng cơ, thừa chín vạn thiên lôi, lấy kỳ Thiên Đạo rõ ràng, công bằng vô tư, tự Lục giới hình thành tới nay, chưa bao giờ biến quá."

Húc phượng chỉ cảm thấy quanh thân như trụy hầm băng. Hắn chết với ngày ấy binh biến, sau ngủ say trăm năm mới bị cẩm tìm cứu tỉnh, chỉ đương này trăm năm gian hết thảy đã là trần ai lạc định, lại chưa từng tưởng, nhuận ngọc lại là không thể chịu kia đăng cơ thiên lôi.

"Thiên Đế nhuận ngọc ở chưa đăng cơ phía trước, nhân đồ Diêu tâm địa độc ác, không duyên cớ thừa tam vạn thiên lôi nghiệp hỏa, đăng cơ lúc sau lại từng háo một nửa thiên mệnh tiên thọ cứu thuỷ thần cẩm tìm, như thế, Thiên Đạo công bằng, hứa Thiên Đế nhuận ngọc một ngàn năm trong khi tu dưỡng thời gian, ngàn năm kỳ mãn ngày, đó là gánh vác còn lại sáu vạn thiên lôi là lúc."

"Có không lại thư thả mấy năm?" Húc phượng run giọng nói.

Ngày xưa bọn họ huynh đệ hai người thượng vì đêm thần hỏa thần là lúc, nhuận ngọc tu vi liền không bằng húc phượng tinh thuần, hơn nữa khi còn nhỏ sở bị thương thương, làm cho hắn thân thể cũng so húc phượng nhược một ít. Húc phượng trước nay đều là cam chịu giống nhau đem nhuận ngọc hộ ở sau người, ngay cả ngày sau đăng cơ thiên kiếp, hắn đều nghĩ kỹ rồi, trước giả ý thừa mẫu thần yêu cầu đăng cơ, chịu xong thiên lôi sau lại lấy không tốt chính sự tên tuổi thoái vị huynh trưởng, chính mình đi làm kia tiêu dao chiến thần.

Hiện giờ nhuận ngọc, chớ nói sáu vạn thiên lôi, đó là một vạn nói, đều đủ để khiến cho hắn hồn phi phách tán.

"Tôn thượng hẳn là hiểu được, pháp không dung tình." Giác chân quân ngậm nửa phần ý cười, vô bi vô hỉ mà nhìn hạ đầu huynh đệ hai người: "Giác chỉ là Thiên Đạo chấp hành người. Thiên Đạo muốn hàng phạt, lại như thế nào đúng rồi giác có khả năng định đoạt đâu? Giác luôn luôn chỉ đại Thiên Đạo truyền lời thôi."

(Húc Nhuận) Lạc HoàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ