Phần 5

619 8 0
                                    

Đệ 101 chương đàn tinh quỹ đạo (nhất)

Lâm Bán Hạ loại này chi phiếu trong chỉ có hơn một trăm đồng tiền người, không phải thực lý giải lái xe loại này liên tiền cũng không muốn, cũng muốn đào mệnh tình huống. Đối với lập tức liền muốn còn phòng vay hắn đến nói, cùng cái này tự khủng bố trình độ xa vượt xa quá quỷ a thần linh tinh , dù sao người trước là chân thật tồn tại uy hiếp, mà người sau còn có thể cho hắn mang đến phong phú tiền lương, quả thực được cho hắn tái sinh phụ mẫu .

Lái xe chạy, thành công tỉnh hạ hơn mười đồng tiền tiền xe, Lâm Bán Hạ lại tâm tình phức tạp, một bên tỉnh lại chính mình, một bên cấp Tống Khinh La gọi điện thoại, hỏi hắn hiện tại ở nơi nào, có hay không xảy ra chuyện gì.

Tống Khinh La trả lời nhẹ nhàng bâng quơ, nói mình tại thùng xe dưới bắt được đồ vật, nhượng Lâm Bán Hạ trực tiếp trở về liền đi.

Lâm Bán Hạ a một tiếng, chậm rãi đi trở về.

Đến trong nhà, Lâm Bán Hạ thấy được Tống Khinh La trên tay nắm đồ vật —— vật kia có người thân thể, nhưng là không có nhân loại ngũ quan, toàn thân trường đầy rậm rạp ánh mắt, chợt nhìn qua, giống một cái biến dị vưu ngư tự đến, đương nhiên, thứ này bộ dáng, so vưu ngư ghê tởm nhiều.

Vật kia bị Tống Khinh La dùng dây thừng trói lại , ném ở phòng khách góc, Tống Khinh La đứng ở bên cạnh gọi điện thoại. Mà tiểu hoa tiểu quật thì ngồi xổm thứ này bên cạnh người đôi mắt trông mong xem xét , Lâm Bán Hạ bắt đầu còn cho là bọn họ chính là nhìn hảo ngoạn, thẳng đến hắn phát hiện, tiểu hoa cư nhiên tại đối với thứ này nuốt nước miếng.

Lâm bán kinh : "Tiểu hoa —— cái kia không có thể ăn ——" hắn nhanh chóng đi qua, đem tiểu hoa cùng tiểu quật đồng thời bế đứng lên, "Thứ này nhìn liền không khỏe mạnh, ăn sẽ tiêu chảy !"

Tiểu hoa lại nuốt khẩu nước miếng, hảo tại nàng luôn luôn thực ngoan, nghe Lâm Bán Hạ nói như vậy, đầu nãi thanh nãi khí nói thanh hảo.

Bên kia Tống Khinh La vừa vặn nói chuyện điện thoại xong, Lâm Bán Hạ vội hỏi: "Đây là cái gì đồ vật a?"

Tống Khinh La nói: "Có thể là nào đó dị đoan vật xen giả."

Lâm Bán Hạ nói: "Ngươi ở trên xe nhìn đến ? Nó là vậy ý đi theo chúng ta sao?"

Tống Khinh La trầm ngâm nói: "Có khả năng, ta liên hệ bên kia, đến lúc đó điều tra theo dõi, nhìn là cái gì tình huống."

Lâm Bán Hạ gật gật đầu, hắn vừa cẩn thận quan sát một chút thứ này bộ dáng, cảm thấy nó đích xác phải là người biến , bởi vì trên người còn treo một ít y phục rách rưới, có thể là biến hóa sau đó đem quần áo cấp nứt vỡ . Nhưng mà nhìn từ ngoài, nó đã hoàn toàn không thuộc về nhân loại phạm trù, ngược lại là càng giống một ít kỳ dị ngoại tinh sinh vật.

Bên kia người đến rất nhanh, đại khái mười mấy phút đồng hồ, đã có người cấp Tống Khinh La đến điện thoại, Tống Khinh La dẫn theo thứ này cùng Lâm Bán Hạ đồng thời đi xuống lầu, không nghĩ tới nhìn đến cũng là Thẩm Quân Diễm.

Khô Lâu Huyễn Hí Đồ - Tây Tử TựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ