Phần 1

1.8K 26 16
                                    

《 Khô Lâu Huyễn Hí Đồ 》 tác giả: Tây tử tự

Văn án

Lâm Bán Hạ giống như bị kỳ quái đồ vật theo dõi.

Một mình một người trong nhà tổng là tràn ngập kỳ quái dị vang, có đánh thanh lại trống không một vật tủ quần áo, tổng là phát ra tích thủy thanh lại cũng không có thủy vòi nước, còn có ngoài cửa sổ kỳ quái nhấm nuốt thanh.

Thẳng đến mỗ cái đêm khuya.

Bỗng nhiên tỉnh lại hắn mở mắt ra, thấy được một khối bạch như tuyết khô lâu, ghé vào nhà hắn trần nhà thượng, nghiêng đầu sang chỗ khác liệt miệng hướng hắn sáng lạn cười.

Bài này linh cảm là triều đại Nam Tống hoạ sĩ Lý Tung một bộ họa: 《 Khô Lâu Huyễn Hí Đồ 》, cảm thấy hứng thú có thể đi sưu sưu nhìn. Bài này chỉ do hư cấu, linh cảm nơi phát ra còn có scp, Cthulhu, cùng coc chạy đoàn, thỉnh độc giả nhóm không cần đại nhập hiện thực ~

Nội dung nhãn: Kỳ huyễn ma huyễn khủng bố ông trời tác hợp huyền nghi trinh thám

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Lâm Bán Hạ, Tống Khinh La

Một câu giới thiệu vắn tắt: Sinh như tử

Tác phẩm giản bình

Lâm Bán Hạ mua xuống một bộ tiện nghi phòng ở, lại không nghĩ rằng cái vào ở sau đó liên tiếp tao ngộ rồi một loạt kỳ quái sự kiện, lấy này nhận thức cách vách tựa hồ cùng thường nhân phá lệ không giống người thường Tống Khinh La, biết trên thế giới có loại tên là dị đoan kỳ dị vật phẩm. Sau đó, Lâm Bán Hạ có giải đến tên là giám thị giả chức nghiệp, tìm kiếm dị đoan, cũng đem chi phong tồn, hắn bắt đầu cùng Tống Khinh La bước trên một đoạn đoạn phấn khích đi chung đường, không ngừng người chết tiểu sơn thôn, đột nhiên cùng ngoại giới ngăn cách với nhân thế mà mang, bọn họ đi chung đường, phấn khích lộ ra. Toàn văn hành văn lưu loát, miêu tả không khí mười phần đúng chỗ, trì độn Lâm Bán Hạ, soi mói Tống Khinh La, nội dung vở kịch hoàn hoàn cùng khấu thực là thú vị. Cấp độc giả mang đến một cái phấn khích lộ ra ảo tưởng thế giới, bên trong xuất hiện dị đoan vật, cũng mỗi cái đều có đặc điểm, cấu thành nhượng độc giả nhóm không ngừng chờ mong phấn khích câu chuyện.

Đệ 1 chương gian phòng 1303(nhất)

"Như thế nào sẽ, như thế nào sẽ —— không có khả năng, không có khả năng a! !" Nam nhân đỏ ngầu hai mắt, vẻ mặt điên cuồng, miệng không ngừng thì thào tự nói, hắn một bàn tay thật mạnh đấm vào trước mắt cái bàn, một tay khác nổi gân xanh, không ngừng đem trong tay đồ vật ném đến trên mặt bàn.

Chỉ thấy hai quả xúc xắc từ lòng bàn tay của hắn hoạt xuất, lạc đát lạc đát chuyển vài vòng sau, vững vàng đứng ở trên bàn. Hai cái màu đỏ tươi sắc chín giờ, phảng phất lấy mạng dây thừng giống nhau gắt gao bộ trụ nam nhân cần cổ, hắn hai mắt bạo đột, răng nanh cắn kẽo kẹt rung động, từ hàm răng trong bài trừ ba chữ: "Không có khả năng —— "

Vì thế lại một lần, lại một lần, lại một lần, hắn không ngừng tung —— nhưng mà vô luận hắn ném bao nhiêu lần, kia hai quả xúc xắc đều chỉ biết đầu xuất chín giờ.

Khô Lâu Huyễn Hí Đồ - Tây Tử TựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ