Đệ 51 chương muội muội (nhị)
Chú một câu nói kia, nhượng Lâm Bán Hạ phẫn nộ đạt tới cực hạn, hắn quát: "Ngươi rốt cuộc tại nói hưu nói vượn cái gì? Tiểu hoa chết? Không biết cùng ta cùng nhau chơi là cái gì vậy? ? Ngươi vi có lệ ta, cư nhiên có thể nói ra như vậy chuyện ma quỷ? ?"
"Ta... Ta không có tại có lệ ngươi! !" Chú lớn tiếng kêu, "Ta không có có lệ ngươi —— nàng đã sớm chết ! !"
"Hảo, ngươi nói tiểu hoa chết, kia tổng nên có mộ đi?" Lâm Bán Hạ lãnh cười rộ lên, "Ngươi có thể nói ra nàng mộ địa ở chỗ nào? !"
Chú đạo: "Mộ... Mộ... Mộ bia chính là tại hắc tùng sơn nghĩa địa công cộng bên kia, cùng cha mẹ của ngươi táng cùng một chỗ ... Nàng thật đã chết rồi..." Hắn nói mãi, thanh âm liền càng ngày càng nhỏ, một bộ lo lắng không đủ bộ dáng.
Lấy Lâm Bán Hạ đối chính mình chính mình cái này thân thích hiểu biết, chỗ nào chịu tin hắn chuyện ma quỷ, hắn cười lạnh nói: "Ngươi nhất định phải nói nàng chết? Rõ ràng ngươi cũng gặp qua nàng, còn cùng nàng nói chuyện nhiều —— "
Ai biết hắn mới nói được cái này, chú toàn thân liền hơi hơi run run đứng lên, môi mấp máy một lúc lâu, cũng không có hé răng. Tùy ý Lâm Bán Hạ như thế nào tiếp tục chất vấn, cũng không chịu lại mở miệng.
Tống Khinh La lo lắng Lâm Bán Hạ cảm xúc càng ngày càng kích động, nhẹ nhàng vỗ một chút bờ vai của hắn, thấp giọng nói: "Bán Hạ, ngươi trước lãnh tĩnh một chút."
Lâm Bán Hạ trừng bởi vì phẫn nộ biến đến đỏ bừng hốc mắt, mặt không đổi sắc ừ một tiếng, hắn nghe xong Tống Khinh La nói, buông lỏng ra đối chú kiềm chế.
"Ngươi cũng nói nàng chết đúng không?" Lâm Bán Hạ cố gắng làm cho mình bình tĩnh trở lại.
"Đối, nàng đã sớm chết !" Gì thiên lỗi kêu lên.
"Vậy tại sao ta rõ ràng nhớ rõ, ta cùng nàng cùng nhau chơi sự tình." Lâm Bán Hạ nhìn chằm chằm chú ánh mắt, "Nàng còn cùng chúng ta ở cùng một chỗ, ngươi thậm chí đánh quá hắn đánh quá nàng?"
Hắn nói xong lời này, chú sắc mặt lại càng thêm khó coi, Lâm Bán Hạ nhìn đến hắn trong ánh mắt cơ hồ sắp tràn ra nồng đậm sợ hãi, thật giống như Lâm Bán Hạ nói này đó thường thường không có gì lạ hằng ngày, là cái gì cực độ khủng bố sự nhất dạng.
"Ngươi nói a." Lâm Bán Hạ nghiến răng nghiến lợi.
Lâm Bán Hạ một loạt vấn đề, cũng là kích thích đến bên cạnh đứng gì thiên lỗi, hắn hét lớn một tiếng: "Hỏi một chút hỏi, ngươi chỉ biết hỏi, ngươi khi còn bé chính mình bộ dáng thế nào, chính mình không rõ ràng lắm sao? !"
Lâm Bán Hạ âm cười lạnh hỏi lại: "Ta khi còn bé cái dạng gì?"
Gì thiên lỗi nói, : "Gầy cùng cái hầu tử tự đến, nhượng người nhìn liền chán ghét —— thật nên giết chết ngươi! !"
Lâm Bán Hạ đạo: "Chẳng lẽ ngươi chưa bao giờ nghĩ qua giết chết ta?"
Trải qua gì thiên lỗi nhắc nhở, trước kia mơ hồ ký ức lúc này ngược lại là rõ ràng không ít, chính là này đó ký ức cũng không nhượng người cảm thấy khoái trá, Lâm Bán Hạ rõ ràng nhớ lại đến, chính mình khi còn bé thường xuyên bị gì thiên lỗi khi dễ, một ngày nhiều nhất ăn một bữa cơm, vẫn là cái loại này trong nhà chuẩn bị đảo rụng dư lại cơm thừa. Lâm Bán Hạ cả ngày đều bị đói, vừa gầy vừa nhỏ giống chỉ đáng thương hầu tử, có đôi khi hàng xóm đều nhìn không được , sẽ trộm cho hắn một ít thực vật, nhưng dù vậy, hắn cũng không dám đương gì thiên lỗi mặt ăn, bởi vì cái kia hoành hành ngang ngược tiểu hài tử, sẽ đem hắn thực vật đoạt lấy đi, cho rằng rác rưởi nhất dạng dẫm tại dưới chân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khô Lâu Huyễn Hí Đồ - Tây Tử Tự
NonfiksiTấn Giang VIP2020. 5. 28 kết thúc Tổng bình luận sách sổ: 155624 Trước mặt bị cất chứa sổ: 205222 Dịch dinh dưỡng sổ: 729449 Văn vẻ tích phân: 4,483,904,512 Văn án Lâm Bán Hạ giống như bị kỳ quái đồ vật theo dõi. Một mình một người trong nhà...