Mới sáng sớm, những tia nắng ấm áp mang theo hơi sương đã le lói rọi vào căn phòng nhỏ và đậu trên gương mặt đang say ngủ làm cho ai kia vì thế mà tỉnh giấc, Baekhyun khẽ cựa mình rồi nheo mắt nhìn sang bên cạnh, 1 thiên thần nhỏ còn đang ngủ rất là ngon ở trong lòng của cậu, vì mùa đông đến rồi nên tiết trời càng lạnh hơn, cục bông nhỏ kia cũng thật là ngoan quá đi, không những không khóc mà còn rúc sâu hơn vào người của Baekhyun và như được ủ ấm nên ngủ ngoan lắm. Nằm ở trên giường nhìn ngắm bé Sehun được cuộn tròn trong chăn mà còn đang khẽ thở phì phò say giấc kia một lúc, Baekhyun cúi xuống hôn nhẹ lên đôi má tròn phúng phính của bé 1 cái rồi lấy điện thoại ra chụp vài tấm hình của cục bông nhỏ cho thoả nỗi lòng rồi mới rón rén đi xuống giường và vào toilet làm vệ sinh và "make up" nhẹ (Au: có trai ở chung nhà nên thế đó, đã đẹp rồi còn cố làm cho đẹp hơn hà -_-!)
Chưa vội thay quần áo ngủ ra, Baekhyun rón rén mở cửa phòng ra và đi đến phòng ngủ của 3 cục bông lớn kia, cậu khẽ mở cửa phòng và đi vào trong, đến bên cạnh giường rồi mở cái đống chăn to đùng ở giữa giường ra thì.....woa......cả 3 cục bông vẫn còn đang ôm nhau ngủ, thật là đáng yêu quá đi. Baekhyun cứ đứng nhìn 3 cục bông trên giường say ngủ mà cậu cứ tủm tỉm cười một mình mãi thôi, thật là ở công ty thì lạnh lùng băng lãnh bao nhiêu ấy vậy mà ở trước mặt mấy cục bông nhỏ này thì Baekhyun trông chả khác gì một tiểu bạch thỏ cả, cậu thật là không có tiền đồ mà Baekhyun! Nhìn ngắm 3 cục bông cho đã mắt, Baekhyun mới ý thức được là mình còn phải đến công ty nên mới luyến tiếc mà đi ra khỏi phòng, trong lòng thầm nói tối nay nhất định phải mò sang đây ngủ cùng 3 cục bông này mới được a~
Thay quần áo đi làm xong, Baekhyun như mọi ngày sẽ xuống bếp làm 1 tách coffee và ngồi đọc báo, nhưng vừa mới đặt chân xuống tới cửa nhà bếp Baekhyun chợt nghe tim mình đập lệch mấy vài nhịp khi thấy trong bếp một dáng người cao cao gầy gầy mặc trên mình cái tạp dề hình dâu tây màu hường phấn của cậu, cái tay dài ngoằng của người ấy còn đang bận rộn xào xào nấu nấu gì đó ở trên bếp nhìn rất là chuyên nghiệp nha, nhìn xuống phía dưới là một cục bông tròn tròn nâu nâu đang mút tay ngủ gật gù, tay chân thì bấu chặt vào một bên chân phải của người nào đó, cái người đó cứ di chuyển một bước là cái cục bông kia cũng sẽ di chuyển theo, nhìn rất là đáng yêu ngar~ ( Au: Yêu rồi yêu cmnr °___° )
_Công nhận bé Cải rất là bám appa đó nha, ngưởng mộ thật đó
Baekhyun đứng nhìn một lúc không nhịn cười được đành phải lên tiếng, cậu vừa nói vừa đi đến cạnh ChanYeol sau đó ngồi xuống gỡ con Koala nhỏ đang bấu chặt ở chân của ChanYeol ra, âu yếm mà bế lên đi ra bàn ăn ngồi xuống
_À....xin lỗi Tổng giám đốc, tại cha con chúng tôi ồn ào quá nên làm cho Tổng giám đốc phải thức giấc sớm, cha con chúng tôi đã làm phiền Tổng giám đốc rồi, tôi thành thật xin lỗi - ChanYeol ngại ngùng gãi đầu cười trừ
_Đâu có, thức dậy sớm là thói quen của tôi mà, không có phiền hà gì cả, mà sao anh quên nhanh thế, chả phải tối hôm qua tôi đã nói với anh là lúc ở nhà đừng có gọi tôi là Tổng giám đốc rồi mà, cứ gọi tôi là Baekhyun cho thoải mái - Baekhyun tươi cười
Và dĩ nhiên nụ cười tươi của Baekhyun đã làm cho ai kia phải ngây ngất mà đứng hình trong vài giây rồi phải tự nhéo vào tay mình một phát để tỉnh ra