CHAPTER 2 : WHO ARE YOU ??

637 13 2
  • Dedicated kay Adriane A Almonte
                                    

i dedicate this chapter to my mabait na bestfriend !,sorry di ko toh na send sayo b4 ko ma publish di ka kasi ol eh :) :))----->  :*  

LEAVE A COMMENT PLEASSSE :) 

****

Chapter 2: WHO ARE YOU ??

“kyle! besss!may kwento is me ”sabay abot ko sa kanya ng supot na hawak ko. Pumunta ako sa practice ni kyle ng basketball , BTW nasa PBA na pala si kyle nag tryout kasi sya sa basketball team sa nilipatan naming school dati at luckily nakuha sya , at ngayon TENTENENEN nasa PBA na sya galing ng BFF ko noh? nagalingan kasi sa kanya yung coach ng school namin dati, dahil daw gustong gusto sya nun pinakilala daw sya sa friend nun na coach na sa PBA at ayun nagustuhan din sya . Parehas kami ng school na pinasukan ,nung nagtransfer kasi ako sa ibang school lumipat din sya , hindi nya daw kasi kayang iwanan ang bestfriend nya ,atsaka baka hindi nya daw mapigilan ang sarili nya pag makikita nya pa si james ,kaya ang saya  magkasama parin kami :)

“ ano toh ?” tanong nya sakin pagkaabot ko sa kanya ng dala ko.

“bomba! Para mamatay kana :D “ ganito talaga kami magusap .Bastusan :D

“grabe ka naman ,pumunta punta kapa dito para lang patayin ako? sana pina LBC mo nalang,nahiya naman akosa effort mo! “

“syempre loves kaya kita ,tsaka nga may kwento nga ako”

“kwento mo sa pagong na may bangs ! “

“nakwento ko naaaaaaaaaa !”

“anong sabe??”

“wala ! ”

“kanino mo ba kinwento hah?”

“sa pagong nga kaso walang bangs!!”

“bakit dun ?! sabe ko sa may bangs e!”

“parehas lang yon! malay mo tinago nya lang sa bulsa nya o kaya naiwan nya sa bahay nila,! Ano ba bes seryoso na kasi!!!.”

“hahaha cge na nga ano ba tong dala mo ?”

“hulaan mo ”

“ tao ba toh ?”

“hindi, pero pag hindi ka nagtigil jan pupugutan na kita at ipapasok talaga kita jan! -.-”

“bawal na ba mag joke ngayon hah?”

“eh kasi naman di mo nalang buksan tatanong kapa e”

“ang dali dali lang naman kaya sumagot!”

“ang dami kayang laman nyan isa isahin ko pa talaga?” nakanguso kong sabe. Madami kasi akong binili pang foodtrip namin.

“WOW NAMAN ! bat ang dami ? park naba ang tingin mo sa basketball court hah?”

“oo tapos ikaw yung puno! “ pambabara ko sa kanya , ang dami kasing tanong excited na ko magkwento eh .

“ang BASTOS mo kausap” tapos parang mag wawalk out na sya. hihi nagalit ata sya .Kaya nilapitan ko sya tapos yumakap ako sa kamay nya at ngumite. “sorry na bes,ano seryoso na promise” tinaas ko yung kanang kamay ko na parang nagpapanatang makabayan.

"INVISIBLE" ("KEVIN SY LOVE STORY"VOICELESS FAN FIC")Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon