Chương 9 : Nhị ca khải hoàn

6 1 0
                                    

Sáng sớm hôm sau, khi gà trống còn đang gật gù bên cạnh gà mái thì cô tiểu thư nào đó đã bị lôi dậy, sau một canh giờ vật lộn cơn buồn ngủ cuối cùng cũng đâu vào đó mà theo cách gọi của bạch thủy ly thì chính là sang- xịn- mịn...

"Tiểu thư, người nói xem bao giờ thiếu gia sẽ về tới nhà?"

Vân Lan không nhịn được hỏi, tay đưa lên vuốt vuốt tóc mai nét mặt khó nén ý cười nhưng không dấu được vẻ khẩn trương.

"Ca ca trở về ta cũng không cao hứng đến nỗi nào, ngươi xem ngươi kìa" Bạch Thủy Ly hai tay cầm hai cái bánh, trên miệng vẫn còn chiếc đùi gà kinh ngạc nhìn Vân Lan đang đi đi lại lại trước mặt "Nói, có phải ngươi và ca ca có bí mật gì không? Hay là ca ca ta giấu đồ ăn ngon cho ngươi hả?" 

"Tiểu thư, người hiểu lầm rồi!" 

Nói rồi cuống quýt chạy ra ngoài, trên mặt vẫn còn mang theo tia đỏ ửng khả nghi. 

Bạch Thủy Ly híp mắt nhìn theo bóng lưng vội vã kia thầm nghĩ "quả nhiên có điều mờ ám". không đúng, nếu là giấu đồ ăn thì việc gì phải đỏ mặt? không phải là tư xuân đấy chứ? nghĩ tới khả năng này Thủy Ly nhếch mép cười, khà khà... bổn tiểu thư quả là thông minh, như vậy mà cũng có thể đoán được, ai dà thiên tài ta đây ngại quá...

Ngày này, ngoại trừ Bạch Thủy Ly ham ăn vẫn đang ngồi chén thì tất cả mọi người đều đứng nhìn về phía cửa, nhị thiếu gia trở về trước tiên là vào cung diện thánh sau đó mới cùng Bạch tướng quân quay lại.

Thời gian chầm chậm trôi qua.... 

Bạch phu nhân bắt đầu lo lắng...

Lúc này, một gia đinh từ ngoài chạy vào, vừa chạy vừa hô :" đã trở lại, nhị thiếu gia đã trở lại..."

Mọi người chạy ra, từ xa đã thấy cỗ kiệu màu lam bên cạnh là một nam tử mình mặc giáp bạc đầu đội kim quan, cưỡi con tuấn mã đi theo bên cạnh, muốn soái bao nhiêu có soái bấy nhiêu. Bạch Thủy Ly nghe vậy cũng chạy ra theo, trước khi đứng dậy không quên lau cái miệng đầy dầu cho thật sạch, lúc chạy ra còn phân phó gia đinh đốt pháo. 

Pháo nổ rợp trời, khói bay lượn lờ, Bạch Phong xuống ngựa, tới quỳ trước mặt Bạch phu nhân dập đầu một cái thật vang .

" Hài nhi thỉnh an mẫu thân, hài nhi bất hiếu đến giờ vẫn để mẫu thân lo lắng, xin người trách tội..."

"Tốt...tốt...tốt rồi, trở về là tốt rồi" Bạch phu nhân nói không ra lời, đưa tay sờ mặt nhi tử, so với năm ngoái năm nay hắn đã cao hơn rồi, da cũng sạm đi nữa, ngẫm chắc năm này hắn ngoài sa trường phải chịu khổ nước mắt bà không kìm được mà rơi xuống.

Thủy Ly ở một bên thấy mẫu thân khóc liền đưa tay ôm lấy bà, an ủi 

"Mẫu thân, chẳng phải ca ca đã về rồi sao, người phải vui chứ sao người lại rơi nước mắt như vậy?"  

Đúng lúc này, màn kiệu được vén lên, khí tức quen thuộc đến nỗi nụ cười trên mặt Thủy Ly đang tươi như hoa nở ngày xuân bỗng cứng lại như nước ngày đông.

Là Huyền Vương....

Mọi người đồng loạt quỳ xuống " Tham kiến vương gia..."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 09, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nhị Tiểu Thư Háo Sắc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ