Ngoài cửa Dạ Xuân Lâu lúc này xuất hiện một nam tử , mà người này thì chẳng biết rằng mình sẽ trở thành đệm thịt cho một con ma men ....
Bên kia , một giây trước khi tiếp xúc với sàn nhà , Thủy Ly đã xác định được một tương lai mịt mù khi ngã sấp mặt dưới chân cầu thang.
"Rầm..."
Ủa ? Không đau ? Đưa tay lần sờ cái "sàn nhà" , nàng thấy ngạc nhiên . Trên mềm dưới cứng lại ấm ấm, sờ sướng ghê !Thủy Ly thích thú bóp bóp vài phát mà không biết rằng "cái sàn" bắt đầu tức giận . Khuôn mặt nhiễm một tầng sương mỏng , khí thế dọa người nhưng rất tiếc người phía trên vẫn "mù không sợ kiêm sắc" !
Trong cơn men say , nàng vẫn vô tư sờ nắn , đột nhiên trên đầu phát ra một giọng nói băng lãnh : "Đứng dậy ."
Hả ? Cái sàn biết nói ? Nàng giật mình trợn tròn mắt , lúc này hai nha hoàn mới từ trong khiếp sợ tỉnh dậy , vội vàng chạy xuống .
" Công .... công tử , người không sao chứ ? "
Hai người chật vật đỡ con ma men này dậy . Sau khi đã đứng vững , Thủy Ly cười hề hề : "Ta không sao , hức... nói ra chắc các ngươi sẽ không hức...tin , ta vừa nghe thấy cái sàn nhà nói chuyện đấy ! Hức...Nó ấm cực ! "
Hả ? Hai người trợn tròn mắt nhìn nhau , lại nhìn về phía "cái sàn" đang được hai người phía sau đỡ dậy . Hắn dùng ánh mắt chứa đầy sát khí , mày kiếm nhăn lại tưởng chừng có thể kẹp chết một con ruồi nhìn Thủy Ly . Hai người thư đồng phía sau cũng ngây ra như phỗng nhìn về phía nàng .
"Tiểu thư... "
"Hử ? "
"À không , công tử đó không phải sàn nhà đâu , người nhìn lại đi ! "Hả ? Không phải sàn nhà sao ? Thủy Ly quay ra , đập vào mắt nàng đầu tiên là đôi giày trắng thêu mãng xà quanh thân bằng chỉ bạc , lên nữa là vạt áo trắng tinh , trên nữa là vòm ngực rắn chắc , rộng rãi , trên nữa là khuôn mặt băng lãnh có thể đông chết người từ khoảng cách 10 mét , nhưng không thể phủ nhận là hắn rất đẹp trai .
Trán cao , mày kiếm , sống mũi thẳng , môi mỏng , cằm v-line . Tên này còn đẹp hơn cả nhị ca cơ ! Thủy Ly thầm nghĩ nếu tên này nếu ở hiện đại thì chắc fan girl theo ầm ầm .
Nàng quay ra hỏi hai nha hoàn của mình đang ngây người nói nhỏ vào tai hai người : " Tên đó là ai vậy ? Nhìn đẹp đấy, bổn tiểu thư chấm hắn 10 điểm ! "
"Hả ? Tiểu thư , người không biết đó là ai sao ? Đó là Huyền Vương đó ! "
Thanh Trúc và Vân Lam khẽ kêu lên , bên kia vì ba người đều học võ nên thính lực vô cùng tốt , họ nghe thấy rõ mồn một cuộc nói chuyện của ba chủ tớ nhà Thủy Ly . Hai tên hộ vệ phía sau vô cùng khiếp sợ khi biết Thủy Ly không biết Huyền Vương là ai .
Một người đại danh đỉnh đỉnh tiếng thơm lẫy lừng trăm trận trăm thắng mà vẫn có người không biết ? Trên núi còn biết đến người huống chi là một tên công tử ẻo lả này .
Quay lại bên này ...
Thủy Ly tưởng mình đã nghe nhầm liền hỏi lại : "Hả ? Ai cơ ? ""Là Huyền Vương thưa tiểu ... nhầm , công tử! "
Hai người đồng thanh trả lời. Sau khi xác định mình không nghe nhầm , nàng liền phát hoảng lên , lúng túng không biết phải hành lễ ra sao . Nếu bây giờ làm theo nghi lễ đúng thù sẽ phải quỳ xuống , nhưng quỳ ở nơi này có chút... không thích hợp . Vả lại trước nàng quỳ trời sau nàng lạy cha mẹ , cái thằng cha này là cái thá gì mà bắt mình phải quỳ ?
Cuối cùng , suy đi tính lại , Thủy Ly nuốt nước miếng , chắp tay cúi người 90° coi như đang hành lễ , cất giọng nói : "Thảo dân tham kiến vương gia."
Bộ dạng lúng túng cộng thêm gương mặt nhuốm đỏ vì men say khiến nàng trở lên thật đáng yêu .
Cúi một lúc , từ trên đỉnh đầu , thanh âm lạnh nhạt vang lên lần nữa : "Không cần đa lễ . "
Nghe xong câu này , Thủy Ly bỗng thở phào nhẹ nhõm . May mà tiểu soái ca không bắt tội nàng . Vội vàng chạy thì nghe thấy giọng nói lạnh nhạt : "Thân là nữ tử , không nên tới mấy chỗ như thế này . Bạch tướng quân mà biết chắc sẽ vui lắm đấy !"
ĐCM ! Thằng cha này dọa bà à ?
Ủa mà khoan ! Sao hắn biết mình là con gái của Bạch tướng quân ?
" Sao vương gia lại cho rằng ta là con của Bạch tướng quân ? Ta là nam tử hán , đại trượng phu , sao lại bị cho là nữ nhân ? "
Huyền Vương Hiên Viên Thương nhếch mép nhìn con người đang máy móc cười :
" Trên đời này , không có gì qua được mắt ta ! Lần sau đừng để ta thấy ngươi bén mảng tới đây , mất mặt tẩu tử của ta !"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhị Tiểu Thư Háo Sắc
Kurgu OlmayanThể loại : Xuyên không , sủng , hài Một chiến thần vương gia của Thiên Ninh quốc. Lạnh lùng, siêu soái, nam thần trong mộng của hầu hết các thiếu nữ. Một cô gái xinh đẹp cá tính có phần nhí nhảnh đáng yêu. Một nhị tiểu thư hiền huệ , một viên ngọ...