Mùi đàn hương thoang thoảng trong gian phòng . Bạch Thủy Ly nằm trên giường, trong lúc nhắm mắt đột nhiên tỉnh táo , bên tai nghe rõ ràng truyền đến tiếng người nói chuyện ở phòng ngoài .
Một nam tử trung niên tuổi còn trẻ lên tiếng : "Phương trượng đại sư , xin hỏi bệnh trạng của tiểu nữ như thế nào ? Bao giờ có thể tỉnh ?"
Ngay sau đó 1 giọng nói nghe hơi già nua 1 chút : "Không có gì đáng ngại , chỉ cần tĩnh dưỡng, tự nhiên sẽ tỉnh ..."
Lời ông lão vừa nói ra thì 1 phụ nhân nghe giọng có vẻ gấp gáp hỏi lại : "Đại sư , Ly nhi của ta như vậy mà không có gì ? Ngài gạt ta sao ? Con bé là sinh mệnh của ta , nếu có mệnh hệ gì ta , ta ... "
Phụ nhân chưa nói hết câu đã bị ngắt lời : "Bần tăng là người xuất gia, người xuất gia sẽ không nói dối , mặc dù đã tuổi cao nhưng không có nghĩa là bần tăng bắt sai mạch , Bạch tướng quân , không còn chuyện gì lão lạp xin đi trước ."
"Làm phiền phương trượng đại sư ..."
Phương trượng đại sư là 1 cao tăng đắc đạo, không những giỏi võ nghệ lại tinh thông y thuật với bộ râu trắng như tuyết, hàng ngày xách hòn thuốc đi vùng quanh phố phường thấy ai bị thương sẽ cứu giúp .
Tiễn khách xong , Bạch tướng quân không dám chậm trễ liền trở lại trong phòng an ủi nữ nhân .
Sau 1 khắc , người phụ nhân ngoài cửa lai bắt đầu khóc , miệng thì lầm bầm than vãn : "Lão gia , ông nói xem Ly nhi của chúng ta tại sao phải trải qua loại chuyện này . Ai có thể nghĩ khi con bé rơi vào trong nước sẽ chịu lạnh như thế nào ?"
"Phu nhân , không sao rồi con bé sẽ tỉnh lại . Nào , chúng ta ra ngoài cho Ly nhi nghỉ ngơi."
Câu chuyện kết thúc . Bạch Thủy Ly đột nhiên giật mình , 2 mắt mở lớn không thể tin được nhìn gian phòng .
Đây lẽ nào là thế giới thiên đường ẩm thực và mĩ nam mà lão Diêm Vương nói tới? Cũng tạm được!Cánh cửa "két" một tiếng , người từ ngoài bước vào . Bạch Thủy Ly tròn mắt nhìn người vừa bước vào . Người phụ nhân cảm nhận được ánh mắt từ giường liền ngẩng đầu lên, trong đôi mắt không dấu được sự ngạc ngiên .
Vội vã không ngừng hô lên : "Lão gia ...lão gia , Ly nhi của chúng ta tỉnh rồi ..."
Vừa dứt lời, 1 bóng dáng từ ngoài cửa vọt vào . Hai người trước mặt đứng ngược sáng khiến cả hai như tỏa ra ánh hào quang . Nam tử anh tuấn phi phàm , nữ tử mĩ nhuận như ánh trăng rằm. Đứng cạnh nhau đúng hợp với câu : yểu điệu thục nữ quân tử hảo cầu . Lại nhìn lại chính mình , chắc sẽ có gen của cả hai cho xem .
Thấy con gái mình cứ ngây ngốc , hai người liền hoảng sợ . Lẽ nào con gái họ rơi vào nước lâu quá nên thành ngốc tử rồi ?
" Ly nhi... ?"
Bạch Thủy Ly liền hồi hồn nhìn phu nhụ trước mặt, gượng cười mở miệng gọi : "Phụ thân ...mẫu thân ...:
Bạch phu nhân nghe con gái gọi mình lièn ôm con bật khóc mà Thủy Ly kiếp trước là cô nhi , không biết tình thương của cha mẹ thế nào giờ tự dưng có đủ cả cha lẫn mẹ liền vui vẻ nhận lấy cái ôm này sống mũi cay cay .
Dường như thấy sự thay đổi ở thân thể con gái , bà vội vàng hỏi : "Ly nhi , con mệt sao ? Nếu mệt thì nghỉ thêm chút nữa đi ,có gì thì kêu Vân Lan và Thanh Trúc , họ ở ngoài cửa , hiểu chưa ? "
Nói rồi bước ra khỏi phòng. Trước khi đi không quên ngoảnh lại nhìn .
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhị Tiểu Thư Háo Sắc
No FicciónThể loại : Xuyên không , sủng , hài Một chiến thần vương gia của Thiên Ninh quốc. Lạnh lùng, siêu soái, nam thần trong mộng của hầu hết các thiếu nữ. Một cô gái xinh đẹp cá tính có phần nhí nhảnh đáng yêu. Một nhị tiểu thư hiền huệ , một viên ngọ...