Chương 4 : Dạ Xuân lâu

52 11 2
                                    

Kinh thành là một trong những nơi phồn hoa nhất của Thiên Ninh Quốc . Nơi đây sạp quán trải dài không điểm dừng , hàng hóa đa dạng đa sắc màu .

Thủy Ly trong y phục nam nhân , tay cầm quạt chắp sau lưng nghênh ngang đi giữa chợ thu hút ánh mắt của vô số các thiếu nữ con quan đang đi dạo chợ . Phía sau lưng , Vân Trúc và Thanh Lan trong y phục tiểu đồng , khuôn mặt ngơ ngác nhìn trái phải càng khiến cho người phía trước thêm phần huênh hoang .

Đúng chất 1 tên công tử bột !

Đi hết nửa con phố , ba người dừng chân trước tửu lâu lớn nhất nhì kinh thành .

Thanh Lan nhỏ giọng nói : "Tiểu thư .."

"Gọi công tử !" - Bạch Thủy Ly cau mày .

"Dạ , công tử , đây là một trong những thanh lâu lớn nhất tại kinh thành tên là Dạ Xuân Lâu ..."

Trong kinh thành , người dân chỉ biết đây là 1 thanh lâu lớn nhưng lại không biết thanh lâu hoạt động chỉ là trá hình , thực chất đây chính là cơ sở ngầm của Hoàng thượng nhằm thu thập thông tin . Nhưng mọi người lại càng không biết người đứng đầu ở đây không phải Hoàng thượng mà là Huyền vương ...

Bình thường , thanh lâu chỉ mở vào buổi tối, tuy nhiên buổi sáng cũng tấp nập vô cùng . Các cô nương chào khách luôn sẵn sàng tư thế , miệng cười chuẩn hoa hậu thời hiện đại .

Thanh lâu có tổng cộng 3 tầng . Tầng cao nhất dành cho lão bản . Còn hai tầng còn lại thì đông đúc , nhộn nhịp . Các cô nương của Dạ Xuân lâu không phải xinh đẹp thì cũng tài hoa đầy mình . Các nàng chỉ cần chớp mắt một cái là tim đập rộn ràng mà cười một cái thì chỗ cứng sẽ thấy mềm mà chỗ mềm thì lại cứng .

Quyến rũ , xinh đẹp , xuân quang vô hạn ... đó là những từ ngữ không ngoa để chỉ về họ. Không chỉ các cô nương, mà các tiểu quan cũng vô cùng xinh đẹp và tài giỏi .

Trong không khí tràn ngập tiếng cười lả lướt trêu trọc gợi tình cùng giọng nói nũng nịu đủ khiến người nghe mặt đỏ tim đập . Mùi phấn son nồng nặc trong không khí .

Thủy Ly nhìn hai thiếu niên đang múa thoát y mà máu mũi suýt chảy thành sông .

Buột miệng chửi thề một câu : "Fuck !"
Cảm xúc lúc này chỉ có thể dùng bốn từ để hình dung . Đó là "kích động vô cùng" . Đây là lần đầu tiên nàng đột kích thanh lâu , nơi mà trước kia nàng chỉ thấy đước trên phim ảnh .

Phía sau , hai nha đầu , trong trắng như tuyết khi chứng kiến mấy cảnh này thì đỏ mặt tía tai . Thiết nghĩ nếu đem trứng lên rán chắc sẽ chín nhanh vô cùng luôn !

Haizz ...đúng là tuổi trẻ chưa hiểu sự đời mà !!!

P/s : bỏ phiếu giúp tui đi mn <3 <3

Nhị Tiểu Thư Háo Sắc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ