𝙨𝙞𝙚𝙨𝙩𝙖

1K 73 1
                                    

*giấc ngủ trưa giữa hè

sau đợt quảng bá cho album the dream chapter: eternity này, trông ai cũng mệt mỏi vì lịch trình dày đặc, thực sự là không có thời gian để thở.

cũng là một buổi chiều nọ, khi cả nhóm trình diễn xong ở sân khấu Music Bank, ai nấy cũng mệt mỏi rã rời. cả nhóm ngồi nghỉ ngơi được một lúc thì quyết định chọn ra ba người đi mua bánh và nước cho các thành viên. sau một hồi bốc thăm căng thẳng, thì ba người may mắn được chọn đi mua nước chính là anh cả và hai maknae. nhìn mặt ai cũng có vẻ miễn cưỡng cười cười vui vẻ nhưng sâu bên trong là nước mắt trào ra như thác đổ.

"thế hai người muốn uống gì?"

yeonjun lấy bóp tiền từ trong cặp ra, quay mặt sang hỏi hai con người đang mải mê chơi game cùng nhau.

"em uống nước mận nhé!"

"bánh mì, mua cho em bánh mì nào đó ngon ngon là được rồi. à! còn cả kem chocolate nữa nha anh."

beomgyu và soobin đều dán chặt mắt lên màn hình điện thoại, còn chả thèm ngước lên nhìn yeonjun một cái. khoé môi yeonjun giật giật vài cái rồi thở dài.

"rồi ok, taehyun, huening, đi thôi mấy đứa."

trong phòng bây giờ chỉ còn các staff cùng với soobin và beomgyu. cả hai chơi game được một lúc thì beomgyu bỗng ngáp một cái, tay em hạ chiếc điện thoại xuống rồi khẽ nói với soobin ngay cạnh.

"anh soobin ơi, em buồn ngủ quá đi mất~."

nghe thấy tiếng ngái ngủ của em nhỏ, anh cũng rời mắt khỏi màn hình, nhìn em rồi dịu dàng bảo.

"nếu mệt thì em dựa vào anh ngủ một lát đi."

"vâng."

dứt lời, beomgyu nhẹ nhàng tựa mái đầu đen mềm của mình lên vai soobin rồi nhanh chóng chìm vào giấc ngủ. soobin vẫn cứ tiếp tục với ván game còn dở dang của mình mặc dù điện thoại anh sắp sập nguồn đến nơi.

và đúng thế thật, vừa dứt điểm kẻ thù, chưa kịp vui sướng gì cả thì điện thoại của soobin tối sầm lại vì cạn pin. anh cuống quýt muốn đứng dậy đi lấy sạc dự phòng, vừa mới nhích người một cái thì beomgyu khẽ nhăn mặt lại. soobin như muốn nín thở vì sợ làm em thức giấc, nên quyết định ngồi yên đấy luôn. anh quay sang nhìn em nhỏ đang say giấc nồng kia, tiện tay vén mấy lọn tóc đen loà xoà ngay mắt em.

"tóc em ấy mềm thật."

nhìn beomgyu khi ngủ trông thật an tĩnh và bình yên, so với lúc em thức giấc lại lắm lời thì đúng là đối nghịch hoàn toàn. soobin nhìn em một hồi lâu, bỗng nhiên lại đỏ mặt, miệng lầm bầm khen em nhỏ đáng yêu hoài thôi.

dường như, anh thật sự không nhịn được mà cuối xuống hôn lên đôi môi anh đào đang khép hờ kia một cái thật nhẹ như cánh chuồn chuồn lướt qua.

lúc ba người kia quay về, họ bất giác mỉm cười khi nhìn thấy hai người một lớn một bé đang dựa đầu vào nhau ngủ, trông bình yên đến lạ.

allgyu | những câu chuyện nhỏ của chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ