hôm nay bé beomgyu và bé soobin chính thức vào cấp một, môi trường mới, thầy cô mới làm hai bé đều thấy hứng thú và mới lạ cả. may mắn là hai bé học cùng lớp í nhá, vừa vào lớp là cứ líu lo nói chuyện với nhau suốt thôi. cũng vì thế nên cô liền đòi đổi chỗ hai bé, vừa dứt lời thì bé beomgyu liền đu lên người bé soobin mà khóc bù lu bù loa, hỏng chịu đổi đâu, thích binie ngồi với người ta cơ. thế là cô cũng phải chịu thua màn ăn vạ này của bé beomgyu, để cho hai bé tiếp tục ngồi cùng nhau. beomgyu từ đó cứ híp mắt cười vui vẻ đáng yêu mãi thôi.
tới giờ ra chơi, chẳng hiểu vì sáng nay dậy sớm quá hay sao í mà bé soobin nằm bò ra bàn mà ngủ ngon ơi là ngon luôn. còn bé beomgyu mặc dù được các bạn rủ ra ngoài chơi nhưng bé vẫn thích ngồi ngắm binie của bé ngủ thôi. có mấy bạn cũng chạy sang bắt chuyện với beomgyu đó, tuy thế bé chỉ khẽ sụyt một tiếng rồi nói nhỏ:
"các bạn im lặng cho binie của mình ngủ nhó."
"sao cậu hay dính soobin thế beomgyu ơi?"
bỗng có một bé buột miệng hỏi beomgyu, em hong nói gì chỉ cười cười, nhưng phải công nhận bé beomgyu hay lẽo đẽo theo soobin như em cún nhỏ xinh vậy ó. rồi beomgyu chỉ sang phía soobin đang ngủ say, ngọt ngào nói:
"do mình thích binie rất nà nhiều luôn, sau này mình còn muốn cưới cậu í nữa đó."
p.s: huhuhuhu dạo này bận bịu nhiều quá nên nhiều fic mình cứ vứt trong góc thế chẳng chịu đả động đến gì hết ㅠㅠ có lỗi quá đi mất, sắp tới noel không chắc mình có rảnh hơn không vì cuối kì mình thi sau noel ;n; vả lại mình cũng đang bị write block huhuhuhu (´;ω;`) nên chap mới cho các fic iu dấu của mình có lẽ sẽ phải im hơi lặng tiếng một thời gian nè :'( mong mọi người thông cảm nhóooo.
BẠN ĐANG ĐỌC
allgyu | những câu chuyện nhỏ của chúng ta
Ngẫu nhiêntổng hợp oneshot, drabble mình viết cho soogyu, yeongyu, taegyu và kaigyu.