Pangalawang Sampal

10 4 0
                                    

WOOD SLAP•

Sigura naman alam niyo ang ibigsabihin ng wood diba?

Yes! Kahoy na pananampal.

Alam niyo bang once na nakasampal ka ng Kahoy napaka solid niyon?

Yung tipong iikot yung mundo niya

Sayo.

Charot! Yun nga mahihilo siya at knock down!

Paano ito gawin?

Una, humanap ka ng matigas na kahoy o kaya sanga ng puno.

Pangalawa, pakinisin mo ito para mas maganda diba?

Pangatlo, tiyakin mong matibay ang nakuha mong kahoy para mamaya sa pag sampal hindi ito mabali.

Pang apat, as usual humanap ka ng puwede mong sampalin ng kahoy.

Pang Lima, suggestion ko na hanapin mong tao ay yung CHISMOSA NIYONG KAPITBAHAY.

Pang anim, once na nahanap mo na ang propesiya ay unahan mo na! Sampal agad!

Pang pito, ito natural mong maririnig ang tunog ng pag salpak ng kahoy sa mukha ng taong sinampal mo. Try mong pakinggan maganda sa pang rinig.

Pang walo, kung hindi ka pa talaga satisfied ulit ulit mo. Lalo na kung may galit ka sa taong iyon? HALA BIRAHIN MO NG SAMPAL!

Pang siyam, syempre tigilan mo na tantya kong pulang pula na ang pisngi nito

Pang Sampu, kapag tinanong kung bakit mo siya sinampal sabihin mong "Trinay ko lang kung hindi marupok"

Once na hindi talaga nabali ang kahoy dalawa lang ibigsabihin niyan.

Una, masyadong makapal talaga ang kahoy.

Pangalawa, hindi agad agad nababali ang kahoy kasi hindi siya marupok

Ka.

PS. TOTOO PO ITO! NAKITA KO ANG STYLE NG PANANAMPAL NA ITO SA KAPITBAHAY NAMING NAG AAWAY. MAG ASAWA SILA. YUNG BABAE ANG UNANG NANAMPAL NG TSINELAS TAPOS YUNG LALAKI NAMIN AY YUNG SANGA NG MALUNGGAY. YUNG MALAKI BA.

•AT ITO ANG WOOD SLAP•

Iba't-ibang klase ng pananampalWhere stories live. Discover now