Pangatlong Sampal

5 3 0
                                    

•STEEL SLAP•

Hindi yung natural na STILL ha!

Ito yung bakal!

Opo bakal na pag sampal!

Isipin mo. Mananampal ka ng bakal. Oh diba? Wasak ang mundo niya!

Sure kong sa sa hospital siya mahuhulog

At hindi sayo.

HAHAHAHA choss! Yun bakal talaga.

Paano gawin?

Una, Humanap ka ng bakal na matigas tigas.

Pangalawa, kapag nakahanap ka na ng bakal na sa tingin mo ay puwede ng pang sampal. Itry mo muna sa pader.

Pangatlo, kung sa tingin mo puwede ng panampal ang bakal. Humanap ka ng taong masasampal.

Pang apat, suggest ko hanapin mo yung taong pa DUMBELL walang ginawa kundi ang mag pa buhat.

Pang lima, para hindi siya magulat sa pananampal mo ay tanungin mo muna siya ng "Puwede ba kitang sampalin?"

Pang anim, once na hindi siya pumayag no choice, sampalin mo na!

Pang pito, pag natapos mo na siyang sampalin ng Bakal tanungin mo siya ulit "Ano masakit ba?"

Pang walo, kapag sinubukan ka niyang gantihan, alam mo na ang gagawin sampalin mo ulit.

Pang siyam, tigilan mo na sure kong masakit na ang panga niya at namumula na.

Pang sampu, tignan mo kung nayupi ba ang bakal ng dahil sa pag sampal mo.

Once yung bakal na yupi isa lang ibig sabihin niyan MAKAPAL ANG MUKHA ng nasampal mo.

At kung matibay siya at hindi talaga nayupi isa lang din ang ibig sabihin nuon hindi siya marupok katulad

Mo.

PS. ITO PONG PANANAMPAL AY TOTOO NA NUONG PAUWI KASI AKO GALING SCHOOL, MAY NAKITA AKONG MGA CONSTRUCTION WORKERS NANAG SASAMPALAN NG BAKAL.

•AT ITO ANG STEEL SLAP•

Iba't-ibang klase ng pananampalWhere stories live. Discover now