"Ông tránh ra đi...hic...tránh ra" Cậu lùi lại mép giường gục mặt, Vương Nhất Bác tiến sát lại nhưng đều bị cậu khước từ.
"Em đừng khóc nữa có được không? Mọi chuyện do tôi không thể kiềm chế!"
"Ông im đi, tôi là người yêu của cháu ông mà ông còn làm như vậy? Ông còn là con người không...hic" Cậu ngước mặt lên mắng chửi hắn.
Mất rồi,mất hết rồi.Hắn không chịu nổi kéo mạnh cậu ra khỏi chăn và lôi lại nơi mình ôm cậu vào lòng...cậu đánh lưng hắn không cho hắn ôm.
"Bỏ tôi ra,bỏ ra tên biến thái" cậu hét mạnh dùng chân đá choạng.
"A" vì cậu dùng chân khiến nơi kia bị đau, tối qua quá mức kịch liệt khiến nơi đó của cậu bị ảnh hưởng nghiêm trọng , suy cho cùng Tiêu Chiến còn nhỏ và cũng là lần đầu tiên nên ảnh hưởng chuyện đương nhiên...cậu bị đau nên la lên một cái.
"Tiểu Tán em sao vậy? Để tôi xem!" Hắn xoay mông cậu lại, cậu càng khóc lớn đạp đạp hắn rồi la lên.
"TRÁNH RA ĐI...aa...ĐỪNG CHẠM VÀO TÔI" cậu khóc thét trong tuyệt vọng, Vương Nhất Bác một đời ngang dọc, giết người đối với hắn chỉ như đập chết một con kiến...thế mà hôm nay lại phải nhói tim vì một người đang khóc nức nở nằm kia.
"Được được, tôi ra ngoài, tôi ra ngoài cho em bình tâm lại..." hắn bước xuống giường khoác áo vào rồi ra ngoài nhanh vì sợ cậu hoảng loạn thêm.
Tiêu Chiến cúi mắt xuống, người ta đã rời đi,cậu cảm thấy bản thân mình như đồ chơi bị người ta đem ta dày vò rồi bỏ chạy,tủi thân mà khóc vậy. Khi Hà Thiên Khanh trở về cậu ấy có cần cậu nữa hay không, phía dưới của cạu nhớp nháp thứ kinh tởm kia của hắn đau đớn phủ trùm lên thân thể bé nhỏ này.
"Khốn nạn...hic...a...đau..." cậu chật vật ngồi dậy bước xuống rồi té nhào xuống đất...
"Aaa"
Vương Nhất Bác bên ngoài chưa rời đi, hắn nghe cậu hét lên liền vội mở cửa chạy vào thì thấy cậu nằm trên đất, hắn không màn gì cả nhanh chân chạy đến bế cậu lên cao. Cậu lờ mờ nhìn hắn rồi chán ghét đập vào ngực hắn, hai chân vẫy mạnh trên không trung đồng nghĩa với việc cự tuyệt hắn chạm vào cậu.
"Bỏ tôi xuống ông là kẻ biến thái...bỏ xuống!!"
"Nằm im cho tôi, em mà hét một cái tôi sẽ cắt cái miệng em cho cá ăn em tin không?"
Cậu mếu máo ban đầu sợ sệt nép nép vào sau đó thì cãi lại hắn.
"Vậy thì giết tôi luôn đi, thả tôi xuống thả tôi xuống"
"Chưa đủ đúng không?" Hắn gằn lên sau đó đặt cậu xuống giường cướp lấy đôi môi của cậu, lưỡi hoạt động nhanh chóng mút lấy tất cả nơi khoang miệng kia.
Cậu đập tay loạn
"Ưm....buông...buông"
Hắn rời môi cậu ra điên tiết mà mút lấy cổ cậu, những dấu vết xanh đỏ hôm qua nay lại rõ thêm một nét.
"Tôi sai rồi...tôi sai rồi sẽ không dám nữa" cậu giơ tay lên chắp tay lại để cầu xin hắn, hắn nghiến răng lại nâng cằm cậu lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐁𝐉𝐘𝐗 • Ông Trùm Và Người Tình (Hoàn)
FanficTiêu Chiến 16 tuổi đã có mối tình đầu là Hà Thiên Khanh nhưng lại là một đoá hoa kiều diễm trong trái tim của ông trùm thế giới hắc đạo Vương Nhất Bác. "Chú...chú đã cưỡng bức tôi?" "Tiểu Tán...tôi yêu em, thật lòng yêu em" "Làm người yêu của một ôn...