Khoảnh khắc hắn cùng cậu đi đến bế Toả nhi trên tay, Vương Nhất Bác hôn vào mắt, mặt bé con. Toả nhi khóc lớn vì vẫn chưa quen.
Tiêu Chiến thấy vậy liền bế sang mình rồi thì thầm.
"Đây là ba của con, Toả nhi chào ba đi con"
Giọng Tiêu Chiến nhẹ nhàng, cậu thơm thơm vào má sữa của bé con. Vương Nhất Bác nhìn thấy vậy bước đến dùng cánh tay rộng vòng lấy hai cha con Tiêu Chiến lại âu yếm.
Hắn hôn vào trán cậu, tay vỗ về má sữa của con trai.
"Ba nhớ con, lại đây với ba"
Toả Nhi mỉm cười trong sáng, bé con tinh nghịch rất thích người khác bẹo má của mình vì mình khả ái a. Nhanh chóng ôm lấy hắn.
"Baba...baba" giọng nói trong trẻo của trẻ thơ âm ỉ bên tai hắn, giờ đây niềm ao ước lại hồi tượng lại trong tiềm thức. Nước mắt hạnh phúc của cả hai cứ thế tuông chảy quanh quẩn đâu đó là tiếng cười giòn tan của Toả nhi vang khắp phòng.
.
.
.
Mùa xuân lại đến với cả hai khi Vương Nhất Bác dần hồi phục trí nhớ. Hắn đi làm nhiệm vụ của một ông trùm chân chính nhưng tối lại yêu chiều Tiêu Chiến hết mực, nào là mua sắm quần áo cho cha con cậu rồi cùng nhau đi ăn, nấu nướng chỉ có dân chúng ăn cẩu lương chung quanh họ mà ngước nhìn.Hà Thiên Khanh đem Toả nhi đi nhà trẻ,Tiêu Chiến cặm cụi trong bếp xắt thái rau củ. Một vòng tay ấm ôm lấy eo cậu hít hà mùi hương cơ thể cậu.
"Trùm ngốc, anh hư quá rồi" nụ cười tựa gió xuân chập chờn quay lại. Cậu vòng tay qua cổ hắn chiếc mũi thanh tú cọ lên chiếc mũi hoàn hảo của hắn.
Vương Nhất Bác hôn chóc vào môi cậu rồi lại buông sau đó lại vờn cánh môi hôn tiếp.
"Bảo bối, bảo bối nấu gì cho cả nhà đấy. Lão công của em đói lắm rồi" hắn nũng với cậu, tay cậu đặt lên má hắn hôn nhẹ rồi nói.
"Anh hư hỏng, tránh ra để em làm một chút nữa sẽ có cơm ngay. Nay Thiên Khanh đón Toả nhi rồi...anh đó làm ba mà không đón thằng bé để Thiên Khanh chạy đi đón"
Bị vợ trách oan ai chịu cho thấu, hắn ôm tấm lưng cậu khi cậu dỗi xoay sang bếp.
"Bảo bối, anh hôm nay bận nhưng anh hứa mai sẽ đón con mà"
Lưu manh không phải của ông trùm Vương Nhất Bác sao? Hắn xoay cằm cậu lại hôn lấy môi cậu.
"Ưm..."
Chỉ muốn hôn cậu thật sâu, thật lâu hôm nay hắn làm việc căng thẳng ngay bây giờ chỉ có cậu là hắn thấy vui. Hắn sẽ giải nghệ không làm ông trùm thế giới ngầm nữa vì Tiêu Chiến hay giận vì mỗi lần hắn có vết thương, hơn nữa cả hai cũng đã có thêm một thành viên nhỏ thì chuyện hắc đạo vẫn nên gác lại.
Hắn dùng tài sản đầu tư vào bất động sản tạo nên một tập đoàn danh tiếng, một Vương tổng nắm trong tay quyền lực bật nhất.
Cả hai rời môi ra khi nồi canh rau của Tiêu Chiến sôi sùng sục.
Cậu lật đật tắt bếp sau đó quay qua nhìn hắn...
"Trùm ngốc anh ra ngoài đi ở đây chỉ phá em" giọng mũi cưng chết hắn rồi.
"Được được được, lời nói của em là thiên chỉ là ý trời. Bảo bối anh phụ em nhé"
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐁𝐉𝐘𝐗 • Ông Trùm Và Người Tình (Hoàn)
FanfictionTiêu Chiến 16 tuổi đã có mối tình đầu là Hà Thiên Khanh nhưng lại là một đoá hoa kiều diễm trong trái tim của ông trùm thế giới hắc đạo Vương Nhất Bác. "Chú...chú đã cưỡng bức tôi?" "Tiểu Tán...tôi yêu em, thật lòng yêu em" "Làm người yêu của một ôn...