▪️NICK's POV
"Ohh nak umuwi ka ng maaga kasi may bisita tayo sa bahay mamaya. Ayokong malate ka. Sabay sabay tayong kakain"paalala ni mama sakin"Opo ma"tamad kong sagot
Pumasok na ako school. Grabe parang kailan lang pasukan ngayon magbabakasyon na. Bilis ng panahon ha.Nakalimutan ko pala. Hello guys im Nick and im 18 years old. Grade 12 students and taking Abm. My mon wants to take this track because my mom is on business line. Maputi na payat na makinis. Mainggit dyan ang mga bottom oh HAHA. My mom knows what i am and i so thankful for that.
" Ohhh Nick tara kain tayo"pag yaya sakin ni Leo
May pagpout pa to ohh. Wag nyang sabihin na hahalikan ko sya. Omg ang pogi nya kase. Ewan ko ba at sakin to sumama eh campus crush to ng buong school. Ehh ako hamak na mukhang basahan lang nman.
"Next time na lang Leo. I have to go na din eh"sabi ko
Malungkot sya tumalikod at nagpaalam na. Haysst ewan ko ba, bat ko pa natitiis yun HAHA.
Pag uwi ko sa bahay. May nakita akong magandang sasakyan sa harap ng bahay. Sino ba bisita namin. Mayaman siguro to. Sa bagay pero di naman kami ganun kayaman eh."Ohh anak pasok na kakain na tayo"aya sakin ni mama
Umupo na ako sa lamesa. Oh ano to parang si papa lang. Nasa gitna sya nakapuwesto at kaharap ko si mama. Bale na kaliwa nya si mama at nasa kanan ako.
Grabe makatingin tong lalakeng to. Nakakaintimidate ha. Matapos ng tahimik na hapunan sinabihan ako ni mama na pumunta sa sala at dun nya na ipapakikilala ang lalaking yun. Parang napaka bigdeal naman nun.
"Ah-hmmmm nak"utal na sabi ni mama
"Ano ba yan ma bat kapa nauutal. Ipakilala mo na lang yang sino kasama mo"patamad na saway ko sa kanya.
"This is your stepfather and he will be part of our family."sabi ni mama
Napatingin ako sa kanya. Gulat na gulat ako. For the past 6 years ay may naipakilala sakin si mama na mamahalin nya. I doubt na ang bilis nya mag move on.
"Hello. My name is Nathan"pakilala nya. Gosh lalakeng lalake ang boses nya. Di ako makaresponse parang sya na ata. Nick??! Magtigil ka. Sa mama mo yan at napakabata mo pa. Jusko patawarin nyo po ako.
"From now on you SHOULD call him Daddy"utos ni mama
Fuck iba ang nasa isip ko ha. Pero i like it na. Ngumiti lang ako at umakyat na sa kwarto.
"Siguro naninibago lang sya sayo"sabi ni mama habang paakyat ako sa kwarto. Kung alam mo lang ma. Hahaha.
Nakahiga na ako at iniisip parin ang stepfather ko. Gosh ang laki ng katawan nya. Halatang batak sa gym. I wish na may abs yun ha baka malaki ang tyan nya HAHA. Tinulog ko na lang. Ayoko kay mama yun at kailangan kong pigilan ang sarili ko.——-KINAUMAGAHAN——-
Nasa hapag kainan kami ng sabihin ni mama na
"Nak i have a one week business trip in baguio and pakiusap lang na magpapakabait ka kay Daddy Nathan mo"sabi ni mama
Gosh so kami lang magkasama in one week nitong lalaking to??!
"Its okay hon. Im sure mabait tong si Nick."sabi nya
Napayuko na lang ako at namula. Hindi ko lam kung napansin nila yun.
"Btw mom wala po bang trabaho si Nathan, a-ahh este Daddy??"sabi ko
Jusko di ako sanay. Pede bang asawa ko HAHA. Fuck Nick stop it. He is your father right??
"Ahhh im a gym instructor sa sikat na gym. Halos lahat ng artista ay dun nagpupunta kaya I have a choice kung kailan ko gusto. I leave one week sa trabaho para masamahan ka"sabi nya
Mabait naman pala to ehhh. Kaso parang iba ang kahulugan nya sa masamahan ka.
Nagpaalam na si mama. Nakalimutan ko din pala na wala akong pasok at kaya pala nag aaya si Leo kahapon. Im so stupid na ha.
Wala man lang akong ginawa at nahiga lang ako maghapon. Mga bandang hapon bumaba ako kasi nagutom ako. Naabutan ko sya na nanonood sa netflix ng isang series. Kumuha ako ng pagkain sa ref at umakyat. Sinapian ako ng demonyo at sinabing akitin ko daw sya HAHA. Anong kalandian na naman to Nick. Nagsuot ako ng boxer na walang brief at sando lang. Alam ko na maaakit ko sya dito. Sa angking kakinisan ko. Baka tigasan pa sya.
Pumunta ako sa sala at umupo sa kabilan dulo ng sofa. Bumukaka ako sa harap nya. Di sya tumingin. I know!! Inayos ko ang sando ko at nilabas ang pinkish nipple ko and here we go nakakunot na mukha ang nakikita ng peripheral vision ko. Umakyat na ako at pinagpatuloy ang pagkain.
Araw araw ko syang inaakit minsan naabutan nya ako sa kwarto na naka lace panty at bigla na lang tutulala. At ang hindi ko inaasahan. Gumising akong masama ang pakiramdam ko. Feel ko nilalagnat ako. Biglang may kumatok sa kwarto ko pero di ako makakilos. Biglan pumasok ang stepfather ko at nakitang hinang hina ako.
"Dad masama pakiramdam ko"pagpapaawa ko sa kanya. Pero totoo masama talaga pakiramdam ko
Napangisi sya at umalis na. Akala ko hahayaan nya ako at pero bumalik syang may dala ng pagkain at gamot. Kumain ako at uminom na ng gamot. Parang may iba sa kanya.
"Dad nanlalagkit po ako. Pede po ba dalhan nyo ako ng pamunas na may alcohol?"sabi ko. Di naman sya sumagot. Bumalik sya at inabot sakin. Maghuhubad sana ako kaso nandyan sya. Nakatingin lang ako at nagulat ako dahil bigla na lan nya ako hinubaran
"D-dad???"gulat kong sabi
-
-
-
-
-
So ayun guysss. Sana nagustuhan nyo to HAHA sorry sa typo. First time ko na ipost to sa wattpad.Fb: Jean Frixter
BINABASA MO ANG
Stepfather
RomanceItong kwento na ito ay kathang isip lamang. One bigshot story lang sya