Chapter 4: A night with him

7K 84 1
                                    

Warning: SSPG. Read it at your own risk
This chapter contains mild to intense sexual encounters of the same sex. You have been warned.

******************************

▪️NICK's POV
Natapos na ako sa paglilinis kaya nagpahinga ako saglit. It almost 7 na. Kaya nagpadesisyunan kong bumaba na.
Nakita ko sa sala na nag iinuman na ang mga kaibigan ni Dad. Bale lima sila lahat.
Halos lahat sila magaganda ang katawan. And wait silang apat ay mga mukhang artista.
Si Daddy kamukha nya si David Licauco
Yung isa si Derrick, Gab, Marco and Tony.
Ang popogi nila shit. Sana ganyan si Leo kaso bata pa sya ehh.
"Baby halika dito"tawag sakin ni Dad.
Lumapit ako sa kanya at biglang hinila nya ako at pinaupo sa lap nya. Nakabackhug sya sakin.
"Guyss i introduce you my baby, Nick Cortez. Soon to be Nick Varodom"pakilala nya. Hindi ko alam kung dahil ba magiging anak nya ako o may iba pang dahilan. Nagpakilala naman sila at grabe just wow. Ganun nga ang pangalan nilang apat.
"Humanda ka sakin mamaya. Inutusan lang kitang bumili ng alak nakipag date kana"bulong sakin ni Dad
Nagulat ako dahil ang lapit nya. Halatang lasing na sila.
"So your seems so close na ha"sabi ni Tony
Umalis na ako dahil gutom na din ako. Kumain lang ako mag isa sa kusina at umakyat na sa kwarto ko. Naligo ako at nag maiksing short at oversized shirt pastel color lang. Mahilig ako sa pastel color ehhh bakit ba??
▪️NATHAN's POV
"So anong balak mo sa baby mo pare"sabi sakin ni Gab
"Sarili ko na yun. Basta humahanap ako ng tiempo ko"sabi ko
Hindi nila pwede malaman na ako ang nakakuha ng virginity ni Baby ko. Baka sila din magbalak.
Pinauwi ko na sila at naglinis na ako. Pumasok ako sa aking kwarto at naglinis ng katawan. Habang nagbihihis ako naaalala ko na naman yung bwisit na lalaki na yun. Nakakaselos. Humanda ka sakin Nick.
Its almost 11 in the evening. Pumasok ako sa kwarto ni Nick. Marahas ko yung binuksan na nagpagulat sa kanya.
"Baby you need to punish now!!"sigaw ko
"D-daddd?? Whats wrong??"takot na sabi nya. Natigilan ako.
Fuck ang kinis talaga nya. Sa suot nyang maikising short at oversized shirt. Mukha na syang babae. I want to be inside of him.
Sinarado ko ang pintuan at nilock. Nakita ko sa mukha nya ang kaba.
"Tell me ano yung nakita ko kanina sa mall?!!"sabi ko
Hinubad ko na ang damit ko at nakaboxer na lang. Napansin nya na nakatent na ang boxer ko.
"D-daddd b-believe m-meee he is my friend and no matter it is"paliwanag nya.
Halata sa kanya ang panginginig ng kamay. Tinulak ko sya at hinalikan. Pinaramdam ko sa kanya ang pagmamahal ko sa kanya. Pumatong ako pahiga sa kanya at diniinan ang alaga ko.
"Baby open your mouth"sabi ko
"Dont be afraid i won't hurt you okay?"sabi ko
Gusto ko na gugustuhin nya itong gagawin ko di tulad nung nakaraan na ginahasa ko sya. Nagulat ako dahil inangkin nya ang aking mga labi.
"Dad i dont know pero i want you to be inside of me"sabi nya sa gitna ng halikan namin.
Matagal kaming naglaplap na nagpalit ng kami ng puwesto at pinatong ko sya sakin.
Dinilaan nya ang tenga ko na nagpaungol sakin ng marahas. Napasabunot ako sa kanya. Bumaba ito. Kinagat nya ang leeg ko.
"Ughhhh baby be gentleeee. Fuck ang sarappppp"ungol ko
Dinidilaan nyo yung kagat na yun. Ang sarap ang galing nya.
Bumaba na ito at hinalik halikan nya ang aking dibdib. Dinilaan nya ang magkabila kong utong
"Ughmmmm baby your sucking good"ungol ko
Dinilaan naman nya ang ang mga abs ko. Bawal linya nito ay dinilaan nya. Tinanggal nya na ang boxer ko. Nagulat sya dahil hindi ako nakabrief. Suot pa eh tatanggalin na naman nya.
Nakita nya ang karog ko at dinilaan nya ito pataas. Fuck is he this first time?? Ang galing nyaaaaa.
"Baby i cant take it anymore. Suck it naaaa. Ughhhhhh putaaaa"ungol ko.
Bigla nya akong sinubo. Deepthroat as in. Puta ang sarap. Ang init ng bibig nyaaa. Sinabunutan ko sya at tinira ko na. Hindi ko maimagine na binubutas ko ang kanyang lalamunan. This is my dream. My baby sucking me now.
Rinig ko ang tunog ng pagsubo nya na nakapag paturn on sakin.
"Ughhhhhh shit baby ang sarap nyannn"ungol ko
Sinusubo nya ang dalawa kong itlog. Ang sarap nito. Matapos ng ilang minuto ay pinahiga ko sya. Hinuburan ko sya ng damit. Sabay marahan na hinalikan.
"Baby your lips is so warm and soft ughmmmmm"sabi ko
Napasabunot naman sya sakin.
"D-daddy your lips driving me crazy"ungol nya na nagbigay sa kin ng hudyat na angkinin sya ngayong gabi.
Bumaba ang mga halik ko. Sinipsip ko ang leeg nya na nagpaungol sa kanya.
"Ughhhhh dad ang sarap nyannnn"sigaw nyaaaa. Sipsip dito sipsip doon ang sarap ng leeg nya.
"Baby your smell is fvcking good ughmmmm"sabi ko
"You have a mark na baka pede ka ng umiwas dun sa mga lalaki mo. Im jealous baby"sabi ko
Magsasalita pa sya sana ng angkinin ko na ang Putaaaa pinkish na nipple nya.
"Ughhhhh dad ang sarapppp. Sayo lang yannnn"ungol nya.
Sakin lang?? HAHA i got the mission.
"Yeahhh sure"sabi ko.
Bumaba na ako sa tyan nyaaa. Hinalikan ko yun. Fvck ang sexy nya talaga.
"Baby bubuntisin kita. Akin ka lang dapat"sabi ko
"Yes dad sayo lang yan."sabi nya
Tinanggal ko na ang kanyang boxer. Fvck red lace panty??!
"Baby are you good?"tanong ko
Tango lang sya. Pinadapa ko sya.
"I think you are bad pussy girl"sabay hatak sa garter nito.
Napaurong sya sakit. Tinanggal ko na ito. Fvck i cant imagine na pulang pula talaga at malinis ang puke nya.
"THIS"sabay hampas ko. Kinalikot ko ang kanyang lagusan gamit ng daliri ko
"FVCKING"dinuraan ko yun. Fvck kumikislot paaaa
"TASTE GOOD"sabay sisid ko sa kanya. Ang sarap. Pintulis ko ang dila ko at pinasok ito.
"Daddddd ang sarap nyannnn"ungol nya.
"Baby your ass is so good"sabi ko
Sinisid ko ang aking sarili hanggang sa magsawa ako. Dinuraan ko ito at pinasok ang dalawang daliri ko.
"Ughhhhh daddd masakit"sigaw nyaaaa
"Shhhh baby masasarapan ka din"sabi ko
Tapos binaon ko ng marahas.
"Ughhhhh D-dadddddd"pagpupumiglas nya. Hinawakan ko yung magkabila nyang kamay habang nakadapa ako sa kanya.
"Ughhhh shit baby ang init sa loob mo"sabi ko. Di muna ako gumalaw. Ayoko syang masaktan.
"Tell me baby if your ready ha?"sabi ko
Binabad ko lang muna. Naramdaman ko na inaangat nya ang puwetan nya na nakapagbigay sakin ng libog pa.
"Fuck me hard daddyyyy"sabi nya.
Kinantot ko sya ng kinantot. Grabe ang sikip nyaaaa.
"Ughhhhh dad right thereeeee"ungol nya. Yay i found his gspot.
"Ito ba ha!! Ito ba!!"sabi ko. Malalakas na baon na nakapagpabaliw sa kanya.
"Ughhhhh daddddd"sigaw nyaaaa
Inaayos ko sya. Pinaluhod ko sya na nakatalikod parin sakin. Hinawakan ko ang alaga nya. Nakahawak sya sa headboard ng kama.
"Ughmmm baby your little pattotiee"HAHA ang kyut
"Dad naman ehhh"sabi nya.
Hinimas ko yun at tumigas kagaddd. Jinakol ko sya habang kinakantot ko sya.
"Ughhhhh dad im cumming naaaa"ungol nya.
"Yes baby wag mo pigilan"sabi ko
"Ughhhhh daddddd ayan na akooooo. " ungol nya. Yes i made cumming him.
"Baby bubuntisin na kitaaaaa"sabi ko.
Tatlong malakas ng baon ang ginawa ko.
"Ughhhhhh puta sayo tong tamod kooooo. Tanggapin mo lahat"sabi ko
Pitong malakas na putok ang pinalabas ko. Humarap sya sakin habang nasa loob pa nya ito. Hinalikan nya ako.
"Dad ang init poooo"bulong nyaaa
"Ughmmmm baby this is the best night"sabi ko. Tinanggal ko na at humiga ako sa kama nya. Mabilis na dumaloy ang tamod ko sa kanyang lagusan.
Pumatong sya sakin at nahiga sa aking dibdib.
"Baby goodnyt"sabi ko
Nakatulog na kagad sya?? Niyakap ko sya. Fuck tinitigasan na naman ako. Dahil nalibugan ako. Tinira ko syang tulog.

StepfatherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon