•Disclaimer
The character depicted in this chapter do not represent the artist' personality let alone their actions and gender preference/sexual orientation******************************
Nagising ako dahil sa gutom. Pagkatayo ko nakita ko na lang na may dugo sa bedsheet ko. Bumaba muna ako at mabilisang kumain. Baka makita nya ako at gahasain na naman. Umakyat ulit ako at pinalitan ang bedsheet. Natulog muli ako. Bukas ko na lang lalabhan.
——-KINAUMAGAHAN——-
Mga ala sais pa lang kaya tulog pa yun. Dinala ko ang bedsheet at nagtiptoe ako. Hirap maglakad kaya. Baka kung ano na naman ang mangyari. Mabilis ko lang sya nilabhan at sinampay na. Dahil ayokong maabutan sya. Mabilis akong naglakad ng biglang naout of balance ako. Biglang bumukas ang pintuan nito at lumabas ang lalaking ayaw kong makita ngayong umaga. Nakatapis lang sya ng towel at basa pa ang katawan nito.
"Tumayo ka nga dyan"malamig na sabi nya.
Tumayo ako at bumalik sa kwarto ko. Parang kahapon lang ang sweet nya.
——-makalipas ang 3 araw——-
Di na kami nagpapansinan ng stepfather ko. Di ko alam para syang umiiwas eh sya nga itong nanggahasa. Sabay kaming kumakain ng tanghalian.
"Baby bilisan mo dyan at bumili ka sa grocery ng alak"sabi nya.
"Ahhh ehhh dad mainit po sa labas"sabi ko. Grabe ngayon nya lang ulit ako tinawag sa ganyan. May kailangan kasi Nick HAHA.
Nilapit nya ang kanyan mukha sakin. Nakipagtitigan din ako.
"So gusto mo lang dito sa bahay?"sabi nya. Alam ko to baka may balak sya.
"Ahhh ehh s-sige po d-dad"utal na sabi ko.
Naligo na ako. Nagjogging pants ako at pastel color na jacket. Oh diba mainit. Ayoko masunog no. Lumabas na ako. Nakita ko syang may kausap sa phone. Inabot naman nya sakin ang pera. Grabe alak lang pero eto may hawak akong sampung libo.
Habang papunta ako sa mall. Dun na lang ako maggrogrocery tutal ang laki ng pera ko. May tumawag sakin. Si Leo. Namula ako bigla. Hindi ko alam pero namiss ko sya.leo—HI NICK. MUSTA KA NAMAN NA?
nick—ETO AYOS LANG. PUNTA AKO MALL NGAYON
leo—WEH??!NANDITO AKO NGAYON. TARA KAIN TAYO. MY TREAT.
nick—OKAY SIGE. OTW
———endcall———
Nagkita kami sa entrance at nagbitian. Grabe ang ngiti nya ha. Habang naglalakad kami pinagtitinginan kami. Pano ang pogi nito. Ayy mali nakaakbay pala sya.
"Omggg sis lovewins ohhh"kilig na sabi ni ate gorl
"Leo tigilan mo nga yan. Pinagtitinginan tayo dito ohhh"saway ko pero balewala sa kanya.
Pumunta kami sa mc do. All of my favorite fast food chain. Nag order na sya. Alam naman nya yun. Pumwesto kami sa gilid ng bintana. Nakita naman nya ako at umupo na rin. Magkatapat kami ngayon.
Inorder lang naman nya ang fries, burger at sundae. Kinuha ko ang fries at pinalaman sa bun ng burger. Nagsawsaw din ako ng fries sa sundae.
"Alam mo Nick kadiri ka"sabi nya
"Anong kadiri dun ehhh ang sarap nga"sabi nya
"Ehh san mo ba nalaman yan ha"sabi nya
"Nabasa ko sa wattpad. Natry ko ito at ang sarap nga. "Tuwang sabi ko at nagnod lang sya.
May nagtext sakin na unknown number
From: 0909*****45
I'm watching you baby.
Nagulat ako sa nabasa ko. Lumingon ako sa labas at wala naman akong nakita. Napansin ni Leo na balisa ako kaya mabilis na lang namin na tinapos ang pagkain. Sinamahan nya ako bumili at hinatid na din nya ako gamit ang kotse nya. Sya na din ang nagbukas ng pintuan. Ang sweet naman ni Leo. I wish sya na lang. Hinintay ko na syang umalis at pumasok na ako sa bahay. Wala sya. So nandun nga sya kanina. Edi sana sya na lang ang bumili diba?? Baliw lang talaga??
Pumasok na ako sa kwarto at iniwan sa mesa ang mga alak.
*FOR THE FIRST TIME SI DADDY AY MAY POV NA*
▪️NATHAN's POV
"Ohh pre punta kayo mamaya sa bahay"aya ko sa kanya
Actually lime kaming magtotropa sya lang tinawagan ko para iinform sila.
"Di namin alam bagong bahay mo ehhh"sagot nya.
"Sige pupuntahan ko na lang kayo sa mall. Kita na lang tayo dun."suggest ko sa kanila.
Pumunta ako sa mall at hinihintay sila sa tapat ng mc donald. At sa hind inaasahan nakita ko ang aking baby. Fuck i cant help it na tawaging baby sya. His face is so angelic and his skin while im inside of him nung nakaraan grabe para syang babae kaya di ko nakayanan sarili ko.
Actually kaya ko lang naman pinakisamahan ang mom nya kasi lagi kong nakikita ang picture frame nito sa opisina. The picture of him. His smile. His perfect slim body. Grabe tinitigasan ako dun. I had plan na kung paano sya mapapalapit sakin kaya hinarot ko ang mom nya. Alam ko iniisip nyo mali yun pero kapag mahal mo gagawin mo ang lahat. Mahal kagad?? Oo syempre. Unang tingin ko pa lang i fall inlove with him. Im single that time and no one caught my heart and now someone took it na.
Nakita ko sya may kasamang lalaki. Di ko mapigilang magselos kaya tinext ko sya. Nakita ko pa syang balisa. Nang makita ko na ang mga kumpare ko. Umuwi na kami sa bahay.
"Upo muna kayo pre sa sala."sabi ko
Nakita ko naman na nandun na ang pinamili ko sa kanya.
"Humanda ka sakin mamayang gabi. Sinaktan mo ko. Ayokong may nakakakita na ibang lalaki bukod sa kin lamang"sabi ko sa sarili ko
BINABASA MO ANG
Stepfather
RomanceItong kwento na ito ay kathang isip lamang. One bigshot story lang sya