Chapter 6: End

5.4K 111 15
                                    

Warning: SSPG. Read it at your own risk
This chapter contains mild to intense sexual encounters of the same sex. You have been warned.

******************************

▪️NICK's POV
Ughmm ang sarap ng tulog ko ha. Pagdilat ng mata ko nasa dibdib ako ng taong matagal ko ng nagugustuhan. Umupo ako at nakabihis na pala ako. Tatayo sana ako ng bigla na lang nya ako niyakap.
"Baby ko san ka pupunta"sabi nya sabay siksik sa leeg ko.
"Ahh D-dad nakikiliti ako"pagpupumiglas ko.
"Hmmm baby ang bango mo naman. Btw goodmorning"bati nya sakin sabay halik sa pisngi ko.
"Goodmorning dad"sabi ko.
Bumaba na kami at nagsalo ng sabay. Alam ko napakaselfish ko sa gagawin kong itong pero i need to know the truth. Para di ako umaasa.
"Ahmm d-daddd"tawag ko sa kanya.
"Yes baby ano gusto mo ako na ang kainin mo HAHA"sabi nya
"Dad naman ehhh. I just wanna ask a question"sabi ko
"Yes baby ano yun"sabi nya
"Ahmmm dad mahal nyo po ba si mom?"Tanong ko pero di man lang sya nagulat.
"Hayst aaminin ko na baby ko. Yung mom mo ay nakilala ko sa isang business meeting. Alam ko na naatract nya ako at nagkamabutihan kami. Onetime dinala nya ako sa office nyo at nakita ko ang picture mo . Maniwala ka minahal ko ang mom mo. Pero when i saw you in the picture my heart was beating so fast. Kaya sasabihin ko sayo na mahal kita."sabi ko
"Pero alam ko na mali to. Niloloko natin si mom."sabi ko
"Kaya nga sasabihin ko na ang totoo"sabi nya.
May tumawag sa phone ni Dad.
"Its her secretary"sabi ni dad
"Ahhh hello?"sabi nya
"What??!"sigaw ni papa na nagpagulat sakin.
"Okay okay papunta na ako"sabi nya
Inend call na nya.
"Ohh dad ano daw??"sabi ko
"Your m-mom, is dead"nakayuko nyang sabi.
"No!! No!! Whats your talking about??!"sabi ko.
"Naaksidente sya at nasa ospital sya ngayon."sabi pa nya.
"Kasalanan mo to ehhh"sigaw ko.
Umiyak ako. Tumakbo ako sa labas.
"Ba— nick!"sigaw nya. Di nya pa tinuloy.
Hinanap ko ang taong tutulong sakin. Tinext ko sya.
Nandito ako sa bahay nila Leo. Gusto ko mag inom kahit first time ko to gagawin.
"Ohh Nick what happen?"sabi ni Tita mama ni Leo.
"My mom is dead"iyak kong sabi sabay yakap kay Leo.
"What??!"sabi ni Leo.
"I think you should rest na. You look so exhausted"sabi ni tita.
Umakyat na kami sa kwarto ni Leo.
"Leo gusto ko ng alak"sabi ko
"Sigurado ka ba dyan?"tanong nya.
Humiga ako sa kama nya.
"Oo kailangan ko makalimutan problema ko"sabi ko.
Lumabas na sya. Kumuha ako ng damit sa cabinet nya. May damit ako dito dahil madalas din ako dito dahil sa palagi kaming partner ni Leo sa project.
Nagsuot na ako ng boxer at sando.
Pumasok si Leo. Pagtingin ko tulala sya.
"Akin na yan"kinuha ko ang beer in can na dala nya.
Umupo ako sa sofa at inaya sya. Puro kami kwentuhan. Kahit di nakakatawa tinatawanan ko. Gusto kong maging masaya muna at wag muna alalahanin ang nangyari.
Lasing na ako. Pero may wisyo parin ang utak ko.
Naiinitan ako. Dahil na din sa alak nawala ang hiya ko. Hinubad ko ang sand ko.
"Ohh a-ano tini-tiningin m-mo dyan ha"sabi ko
Sabay sampal ng mahina sa kanya.
"Matulog na tayo Nick habang kaya ko pang kontrolin ang sarili ko."sabay akay nya. Tinulak ko sya pasandal sa sofa sabay patong.
"Uhmmm a-ayoko pang m-matulog"sabi ko. Diniin ko ang puwetan ko sa kanya. Di ko alam pero hinahanap hanap ko ang pagnanasa na ito.
"Ughhhhhh"ungol ni Leo.
"I want you to inside me babe"sabi ko. Hindi ko na kaya. Hinalikan ko sya. Alam ko naman na matagal na nya akong gusto.
Lumaban sya halikan namin. Lumakbay na ang kanyang kamay sa pang upo ko.
"Leo take me this night"sabi ko. Binuhat nya ako at dinala sa kama. Pumatong sya sakin at hinawakan ang magkabilang kamay ko. Dinilaan nya ang utong ko na nagpaliyad sakin. Ang gusto ko lang mailabas ang init na to.
"Nick alam mong matagal na kitang gusto at ito ang pinakahihintay kong sandali. Ang mapasok ka"sabi nya. Naghubad na sya ng katawan na ngayon ko lang nakita. Ang malago nyang dibdib. Ang anim nyang abs na mas maganda pa kaysa sa ama amahan kong walang kwenta. Muli nya akong sinibasib ng kanyang labi. Dila sa dila. Laway sa laway. Hinubad na din nya ang natitirang saplot ko.
"Fuck babe ang kinis mo"sabi nya.
"Sayo ako ngayon Leo"sabi ko at tinulak sya para mapahiga. Dinilaan ko ang leeg nya na nagpaungol sa kanya.
"Sisiguraduhin kong lagi na ito Nick"sabay lamas sakin pang upo. Bumaba ako at sinipsip ang magkabilang utong nya. Hinimod ko din ang kanyang mga kili kili nya na nagpabaliw sa kanya.
"Fuck babe ang sarap nyan"ungol nya. Dinilaan ko ang bawat sulok ng kanyang mga abs. Dinilaan ko na pababa ang kanyang karog hanggang sa maabot ko ang patubong buhok sa kanyang alaga. Hinimas ko ito habang nakatingin sa kanya.
"Fuck babe isubo mo na ako"pag mamakaawa nya.
Dahil sa gusto nya. Sinubo ko kagad. Nung una nahirapan ako pero kinaya. Mas malaki konti ang sa ama amahan ko kaysa kanya pero di ko pa din kinaya.
"UGHHHH SARAP NYAN BABE"sigaw nya.
Pinasadahan ko din ang itlog nya. Siguradong malaman ito.
"Ikaw lang ang napag alayan ko ng katawan ko Nick"sabi nya. Nagulat ako pero this is my chance na makuha ang virginity nya pagdating sa sex.
Pumatong na ako sa kanya. Tinapat ko na ang aking lagusan. Inupuan ko bigla.
"Pano kung sabihin ko sayo na di na ako virgin"sabi ko.
"UGHHHHHH GAGAWIN KO PA DIN ANG LAHAT"sigaw nya.
"Ughmmmmm"gumiling ako.
"Fuckkk ang sarap. Ang sikip mo parin naman babe"sabi nya.
Nagtaas baba ako at sinalubong naman nya. Sinikipan ko ito. Napasandal ako sa dibdib ko na senyas para sya naman.
Tinira nya ako.
"Babe malapit na akooooo"sigaw nya
"Ako din Babeeeeee"sabi ko.
Di ko man nahawakan ang aking alaga pero feel ko malapit na ang climax ko.
"Ughhhhh yan na ako Leoooo"ungol ko
"Sabay na tayo Babeeeee"sigaw nya
"Ughhhhhhhh"sabay naming ungol.
At nakatulog kami ganon ang posisyon.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 31, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

StepfatherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon