Chương 41
Đường về ngày ấy, mới ra sân bay, Lâm Vi Mông không chờ Lục Du Vi gọi điện thoại liên hệ người, liền duỗi tay giữ chặt tay nàng cổ tay, đem nàng túm ly tại chỗ.
“Lục lão sư, ta đưa ngươi nha!”
“Chính là công ty có người……” Lục Du Vi theo bản năng quay đầu lại nhìn phía Chương Hiểu Huyên.
“Không cần phiền toái những người khác nha, ta đưa ngươi nhiều phương tiện!” Lâm Vi Mông mê đầu cũng không trở về, lôi kéo Lục Du Vi liền hướng nhà mình bảo mẫu xe đi.
“Du Vi tỷ!” Chương Hiểu Huyên muốn ngăn không ngăn lại, quay đầu nhìn thoáng qua bên cạnh vẻ mặt ăn dưa dạng Chu Du, cuối cùng một tay kéo hành lý, một tay bát cái điện thoại, đuổi rồi tiến đến tiếp cơ người, cùng Lục Du Vi cùng nhau đáp thượng Lâm Vi Mông xe.
Lâm Vi Mông vốn định đưa Lục Du Vi về nhà, lại thấy Lục Du Vi đối tài xế sư phó nói một cái khách sạn địa chỉ, không khỏi kinh ngạc.
“Vì cái gì muốn đi khách sạn? Không trở về nhà sao?” Nàng tò mò dò hỏi.
Không chờ Lục Du Vi nói cái gì, Chương Hiểu Huyên liền trước một bước mở miệng nói: “Du Vi tỷ gia địa chỉ lần trước bị người bái ra tới, đã xảy ra một ít không thoải mái sự.”
Lâm Vi Mông kinh hãi, một đôi mắt trừng hướng Lục Du Vi, ánh mắt giận dữ, bất mãn mà oán trách nói: “Ngươi như thế nào cũng chưa cùng ta nói a?”
Lục Du Vi nhất thời không biết như thế nào đáp lại, chỉ bày ra một bộ vô tội biểu tình, cùng Lâm Vi Mông lẫn nhau trừng mắt nhìn mấy giây.
Lâm Vi Mông bị Lục Du Vi kia lý không thẳng khí cũng tráng ánh mắt xem đến có chút khiếp, theo bản năng rụt rụt cổ.
Lục Du Vi thấy Lâm Vi Mông túng, không tự giác giơ lên khóe miệng, trêu ghẹo nói: “Vì cái gì muốn nói cho ngươi?”
“Bởi vì……” Lâm Vi Mông không khỏi sửng sốt, một đôi mắt không tự giác tránh né chạm đất Du Vi ánh mắt, mọi nơi loạn nhìn một vòng, vẫn là không nghĩ tới một hợp lý giải thích, cuối cùng dứt khoát bất chấp tất cả, ngẩng đầu ưỡn ngực, trang hung nói: “Như thế nào a, ta không xứng biết không?”
“Không phải, chỉ là cảm thấy không phải cái gì quan trọng sự.” Lục Du Vi nhàn nhạt giải thích nói, “Mặc Nhã tỷ gần nhất ở giúp ta tìm thích hợp chỗ ở, ta tạm thời ở khách sạn trụ một thời gian cũng không có gì, bị người tìm được muốn đổi địa phương cũng phương tiện.”
Lục Du Vi nói, lắc đầu cười cười: “Nửa năm trước ta đã có thể chỉ có ngươi một cái tư sinh, nơi nào tưởng được đến chính mình cũng đầy hứa hẹn trốn tư sinh, mang theo rương hành lý khắp nơi chạy một ngày.”
Lâm Vi Mông dở khóc dở cười: “Ngươi lại tới…… Tư sinh cái này ngạnh không qua được có phải hay không?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Lấy Lòng - Vô Liêu Đáo Để
RomanceTác phẩm: Lấy lòng Tác giả: Vô Liêu Đáo Để Tổng download số: 1 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 7882 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8150 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 8810 Văn chương tích phân: 277,369,600 Thể loại truyện: Nguy...