Chương 71
《 cuối cùng cứu rỗi 》 đoàn phim khởi động máy ngày đó buổi tối, Lục Du Vi vừa lúc muốn thu 《 âm ngươi mà đến 》 kia đương tiết mục, trước tiên thỉnh cái giả, chậm lại một ngày mới có thể chính thức tiến tổ.
Lâm Vi Mông tới rồi tổ, ai cũng không quen biết, toàn bộ hành trình bị Chu Du lãnh khắp nơi chạy.
Chu Du biết nhà mình tiểu lão bản sợ người lạ, trí nhớ còn kém, liền thời thời khắc khắc đi theo nàng mông mặt sau, giúp nàng nhận người.
Có này đó diễn viên đã từng là hợp tác quá, Lâm Vi Mông không nhớ được, nàng đều trước tiên lấy tiểu sách vở nhớ thượng, hiện giờ hắc liêu đã là bay đầy trời, Lâm Niệm vẫn luôn ở chuẩn bị tẩy trắng sự, cũng không thể lại làm Lâm Vi Mông bị người ta nói “Không coi ai ra gì”, “Khinh thường đã từng hợp tác quá diễn viên” —— tuy nói giống như sự thật chính là như thế.
“Ta nói Manh tỷ, ngươi liền thúc đẩy một chút ngươi đầu nhỏ dưa, nhiều nhớ một chút ngày thường lui tới quá người đi, lão như vậy không phải chuyện này nha. Hiện tại là có ta a, ngày nào đó nếu là không có ta……”
“Phi phi phi!” Lâm Vi Mông nháy mắt trừng mắt nhìn Chu Du liếc mắt một cái, “Nói gì đâu? Ngươi mới nhiều ít tuổi!”
Chu Du khóe mắt hơi hơi run rẩy: “Ta ý tứ là, muốn ngày nào đó ta làm khác đi……”
“Ngươi làm gì a? Ngươi muốn đi ăn máng khác a? Ta nơi này đãi ngộ không hảo sao?” Lâm Vi Mông nhíu mày tam liền hỏi.
“Là ta nói bậy.” Chu Du nháy mắt cho chính mình một cái tát, mềm như bông, nửa điểm tiếng vang cũng chưa, nói: “Manh tỷ, ngươi không xào ta, ta liền vẫn luôn đi theo ngươi, ngươi không nghĩ nhớ đồ vật cũng đừng nhớ, không miễn cưỡng……”
Lâm Vi Mông sớm thành thói quen Chu Du cái loại này không đau không ngứa tự mình trừng phạt, lúc này chỉ là có chút bất đắc dĩ trước sau tiểu độ cung lắc lắc hai điều cánh tay, nói: “Ta thật không phải không nghĩ nhớ, ta chính là…… Ta trước kia là rất tự đại, ai đều coi thường, ta này không phải…… Trưởng thành, thành thục sao?”
Nàng thật không phải không đem những người này tế quan hệ để ở trong lòng, thật sự là “Lâm Vi Mông” nguyên bản những người đó tế võng, nàng thật không hiểu từ chỗ nào vào tay mới có thể chải vuốt lại, chỉ có thể thấy một cái lại nhớ một cái a.
Lâm Vi Mông nói tràn đầy bất đắc dĩ, trừ lần đó ra vốn là không nói chuyện.
Nhưng lớn lên, thành thục này hai cái từ, nàng chính mình là người nói vô tâm, một bên Chu Du nghe xong lại là hết sức cố ý, không những ánh mắt mê chi vi diệu lên, khóe miệng đều không tự giác giơ lên vài phần.
Thượng một lần, nàng đưa Lâm Vi Mông về nhà, tiễn đưa Lý rương vào nhà khi thấy được trên sô pha Lục Du Vi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Lấy Lòng - Vô Liêu Đáo Để
RomanceTác phẩm: Lấy lòng Tác giả: Vô Liêu Đáo Để Tổng download số: 1 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 7882 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8150 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 8810 Văn chương tích phân: 277,369,600 Thể loại truyện: Nguy...