91-96

1.7K 69 11
                                    

Chương 91

Bị mẹ kế thêm mắm thêm muối hắc liêu đưa lên hot search cái kia buổi tối, Lục Du Vi làm một giấc mộng.

Trong mộng, nàng ngồi ở sơ trung khi trong phòng học.

Không có lão sư, không có đồng học, bảng đen sạch sẽ, mỗi trương cái bàn mặt bàn cùng bàn rương đều trống không.

Hảo an tĩnh.

Nàng mờ mịt mà đứng dậy đi ra phòng học, khu dạy học tẩu đạo trên không không một người, trường học sân thể dục không có một bóng người, nhà ăn càng là không có một bóng người.

Cái này địa phương, giống như bị người di rơi xuống.

Nàng đi ra trường học, rốt cuộc ở trên đường cái thấy được lui tới không thôi đám người. Bọn họ muôn hình muôn vẻ, bận bận rộn rộn, ai cùng ai đều không có quan hệ.

Nàng tiếp tục đi, lang thang không có mục tiêu mà đi. Không biết từ khi nào bắt đầu, trong tay nhiều một chuỗi bị một cái tế thằng buộc khí cầu. Khí cầu có chút héo, nàng lại đem chúng nó coi như diều, túm kia căn dây thừng ở trong đám người chạy, chỉ vì xem nó bị gió thổi lên bộ dáng.

Nàng theo đám đông chạy thật lâu thật lâu, rốt cuộc đi vào một cái treo đầy khí cầu quảng trường.

Rất rất nhiều cầm khí cầu người hỗ trợ lẫn nhau, vì lẫn nhau đem khí cầu treo lên chỗ cao, sau đó vừa nói vừa cười mà hứa nguyện.

Nàng nắm chặt trong tay cái kia tế dây thừng, mặt trên cột lấy một đống phá, hoặc là khí đều hở ánh sáng khí cầu da, đứng ở tại chỗ không dám tiến lên, chỉ ngơ ngác nhìn trên quảng trường không theo gió lay động khí cầu, vừa nói vừa cười, kết bạn thành đàn mọi người, vừa thấy chính là đã lâu.

Cuối cùng, nàng cũng không biết vì sao, một cổ ủy khuất nảy lên trong lòng, mờ mịt mà khóc.

Bỗng nhiên, một đám tử cao cao tiểu nam hài đi đến nàng bên cạnh, đem chính mình trên tay nắm tay đại tiểu khí cầu hệ ở nàng dây thừng thượng, đối nàng thân thiện mà cười cười, lại đem dây thừng tiếp nhận, đi đến quảng trường trung ương, đem này cao cao treo lên.

Nàng xoa xoa khóe mắt nước mắt, nhìn kia xuyến dây thừng thượng kia duy nhất một cái khí cầu, khóe miệng hơi hơi dương một chút.

Nhưng giây tiếp theo, quảng trường náo nhiệt đám người không thấy, khí cầu một đám đều héo.

Mà nàng kia căn dây thừng giống như bỗng nhiên trở nên hảo trọng hảo trọng, đem giữa không trung sở hữu dây thừng đều áp suy sụp.

Nàng rất sợ hãi, một người ở không người trên đường phố chạy như điên.

Cuối cùng, đi vào một cái vũ trụ quan quang chuyến xuất phát điểm.

[BHTT] [QT] Lấy Lòng - Vô Liêu Đáo ĐểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ