Chương 31
Cũng không phải tất cả mọi người có rộng rãi tính tình, Lục Du Vi đó là một cái sớm thành thói quen bị động xử thế người.
Như vậy bị động, làm nàng luôn là lâm vào một loại tự mình hoài nghi.
Nàng cảm thấy chính mình hẳn là thích Lâm Vi Mông, kia phân cảm giác rõ ràng rất cường liệt.
Mãnh liệt đến, tựa như một cái bị nguy với ám dạ bên trong, bất lực than thở đã lâu người, bỗng nhiên ngẩng đầu, vừa lúc trông thấy mặt trời mọc.
Nàng rõ ràng nhớ rõ, bảy tháng mạt, chính mình một mình bay trở về công ty cái kia buổi sáng, nàng ở Lâm Vi Mông trên người cảm nhận được kia phân ấm áp.
Liền như sương tuyết hóa tẫn, xuân phong sơ đến, là vô luận như thế nào đều giả không được.
Rồi sau đó, ở mỗi một cái sớm chiều ở chung nhật tử, nàng cũng luôn là cầm lòng không đậu bị Lâm Vi Mông chiếm cứ toàn bộ tầm mắt.
Nàng thích một cái nữ hài, ly chính mình rất gần lại rất xa nữ hài.
Nàng chỉ có thể xác định chính mình tâm ý, lại không dám xác định nữ hài kia tâm ý.
Cho nên, từ rời đi Thanh Đô đoàn phim, kia nữ hài không hề chủ động tìm nàng khi, nàng liền không biết nên lấy cái gì lý do chủ động liên hệ kia nữ hài.
Ở gần hai tháng thời gian, Lục Du Vi chỉ cần rảnh rỗi, liền sẽ nhìn di động phát ngốc, tựa ở chờ mong từ trước cái kia mỗi ngày dính chính mình Lâm Vi Mông sẽ bỗng nhiên xuất hiện, cùng nàng tùy tiện liêu điểm cái gì.
Chỉ là, hai người chi gian liên hệ rốt cuộc là thiếu rất nhiều.
Cái loại này bị thời gian cùng khoảng cách dần dần xa cách cảm giác, đặc biệt giống nàng đại nhị tuyển tú năm ấy, cùng một đám nhân tuyển tú quen biết bằng hữu mỗi ngày hoan thanh tiếu ngữ cùng tiến cùng ra, nhưng đến cuối cùng vẫn là khúc chung nhân tán, ai đi đường nấy.
Mới đầu đại gia còn sẽ ba ngày hai đầu liên hệ một chút, thời gian lâu rồi, liền cũng chưa liên hệ, chỉ có thể ngẫu nhiên ở trên mạng xa xa xem một cái, nhìn xem đại gia mấy năm nay phát triển đến như thế nào. Là xông ra chính mình một phương nho nhỏ thiên địa, vẫn là còn tại giao tranh nỗ lực, lại hoặc là sớm đã từ bỏ.
Thời gian thật là thực đáng sợ đồ vật, nó nếu tưởng hòa tan cái gì, liền không phải do người kháng cự.
Ở cùng Lâm Vi Mông liên hệ càng ngày càng ít sau, Lục Du Vi chỉ có thể thông qua Lâm Vi Mông Weibo cùng hết thảy tương quan hot search biết được Lâm Vi Mông hiện trạng, thậm chí liền tin tức thật giả đều không thể nào phân biệt.
Có đôi khi nàng cũng sẽ nhịn không được hoài nghi chính mình, lúc trước hay không chỉ là nhập diễn quá sâu, bởi vì Thời Thính Vũ quá độ để ý Mộc Niệm Song, chính mình liền cũng một không cẩn thận quá độ để ý Lâm Vi Mông.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Lấy Lòng - Vô Liêu Đáo Để
RomanceTác phẩm: Lấy lòng Tác giả: Vô Liêu Đáo Để Tổng download số: 1 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 7882 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8150 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 8810 Văn chương tích phân: 277,369,600 Thể loại truyện: Nguy...