Trong xe lại bước ra thêm một người con gái nhìn khá trẻ, khoác tay với hắn rồi xoay quanh nở nụ cười chào mọi người.
"Aaa, là thiên sứ áo trắng kìa!!"
"A, chị Nhã Kỳ quả thật là đẹp hơn trong ảnh nhiều!!"
"Tui thấy cũng bình thường thôi, nếu đẹp thì nên nói về chị Mễ Như"
"Nhưng chị Nhã Kỳ thân thiện mà, Mễ Như nhìn chảnh lắm, các clip livestream nào mà có mặt Mễ Như là tui không ưa rồi"
"Ủa chứ Mễ Như cũng có ưa chị đâu" Hóa ra làm nghề gì cũng có thể bị người khác lôi ra sân si nha. Mễ Như đã đẹp, tính cách còn dễ thương, ngoan hiền như vậy thì sao lại là chảnh?
Diễn xuất cũng không tồi, còn yêu trúng bé My thì nói thẳng ra là một cực phẩm. Cát khá bức xúc khi có những con người chưa hiểu rõ người khác mà đã nói vậy.
Trưng bản mặt cảnh cáo nhìn ngưòi kia, bốn mắt nhìn nhau xẹt xẹt như có tia lửa điện. Không quan tâm tới người đó nữa, Cát tiếp tục công việc hóng chuyện của mình.
Hai người kia cũng vui vẻ mà đi vào, chiều cao có vẻ khá chênh lệch nhưng lại là điểm nhấn đối với họ. Hắn khá điệu nghệ trong những lần như này, đuôi váy trắng của Nhã Kỳ xõa dài lết trên thảm, cứ thế hắn thuận tay mà cầm vén lên chút ít, chân cố gắng không đạp phải vì như thế sẽ dơ giày hắn mất.
Đôi mắt hẹp, dài liên tục đổi tiêu cự. Để đến khi chạm với ánh mắt vừa xa lạ mà lại quen thuộc trong đám đông. Nhớ ra được cái người ấy, hắn không khỏi thích thú mà nhếch môi lên tạo thành một đường cong hoàn hảo. Đám người thấy vậy càng phấn khích gào lên âm ĩ.
Chỉ có Cát vẫn còn rợn người trước cái nhìn thấu xương của hắn, luôn cả cái điệu cười đó nữa. Da gà, vịt, ốc đều sởn lên hết. Ánh mắt của hắn gợi lại bao nhiêu hình ảnh trong ngày hôm đó mà Cát đã cố gắng quên.
Xoa xoa cánh tay, Cát muốn rời đi nên liền nắm chắc tay Minh dắt ra khỏi chốn đông người đó.
________________________
________________________
Chán nản đi theo quản lí bảo tàng giới thiệu từng bức tranh một. Hắn không có hứng thú với những thứ nghệ thuật tầm thường này, càng không có hứng thú với người con gái đang đi bên cạnh.Đẹp? Dễ thương? Hòa nhã? Thật xàm, chỉ toàn thấy bẩn với bẩn. Nếu không phải do hôn ước, hắn sẽ không đụng đến người phụ nữ này dù chỉ một móng tay.
"Anh thấy tranh này thế nào?" Nhã Kỳ tay chỉ vào bức tranh ngay trước mắt. Hắn nhìn vào bức tranh, chỉ khen vài tiếng liền tới bức tranh khác.
Những bảo tàng nhỏ này hắn cũng không phải lần một lần hai mà đến, chỉ là hắn có chút gì đó khó chịu khi phải vào những nơi như vậy. Cũng chả hiểu sao những bức tranh được vẽ loạn xạ thế này lại được treo giải.
Bức này thế mà lại giải nhất. Hắn sẽ không đầu tư vào ba cái cuộc thi vớ vẩn này nữa đâu, chỉ tổ lãng phí.
Hình ảnh người con trai lúc nãy bủa quanh đầu hắn. Khá dễ thương? Chậc, chắc não hắn ún rồi. Nghĩ sao bản mặt nhăn như khỉ của cậu ta lại dễ thương được? Tự dưng muốn đụng chạm quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] Cát
AcakTôi là Cát. _________________ Tác giả: Triệu Di🌼. Thể loại: nam×nam, ngọt có, xàm có,bi có, sẽ có những từ ngữ thô tục, thích thì có H, không thích thì có H... Ratting: 16+ Couple: Trần Vĩ Cát × Mao Lã Phong. ~~~~~~~~~...