• telegram •
Mona: Taena ang ganda talaga ng bagong kanta ng Banda ni Igo!
Phoebe: True that! Bias ko si Stephen dyan galing mag gitara dzai!
Karlo: Nu yan? May abs ba yan?
Oli: Gaga ka! Lagi mo nalang hanap sa lalaki abs!
Karlo: Ghorl! Ang importante sa buhay ay talong at pandesal kaya!
Phoebe: Kala mo may macho papi ka naman dyan!
Oli: HAHAHAHAHAH TAENA NIYO!
Mona: Oli sorry!!!!!
Karlo: Malapit na ko magkaroon no!
Oli: Kailan naman yan? Papahanda ako dito sa bahay namin. Bakit ka nagssorry Mona?
Mona: Basta sorry!!
May nagpop up na message kaya clinose ko muna yung app.
Unknown Number:
Thank you! :*Huh? Thank you saan? Wrong send kaya rong nagreply sakin?
Wrong send ka po.
Reply ko doon sa nagtext sakin.
Unknown Number:
Hindi ako na wrong send. Thank you talaga sa pag sabi na pogi ako. :)Ah gago kilala ko na to! Leche kaya pala nagssorry tong si Mona sakin.
Hoy! Ang kapal mo! Stop texting me nga!
Unknown Number:
Galit na galit ah. Daming exclamation point?Hindi ko nalang siya nireplyan kasi the more na nagrereply ako sa mga text niya mang gugulo at mang gugulo parin siya sakin.
Kaya nagbasa nalang ako about sa topic namin sa discrete kanina.
Alam kong madugo tong pagaaral ko at pagtitiisan ko to ng apat na taon!
Pagpasok ko kinabukasan nakita ko agad sila Mona na nagbabasa rin.
"Shocks! Ang sakit sa ulo neto pero kaya natin to mga siz!" Reklamo ni Mona habang nagbabasa.
"Tangina magmememorize pa tayo ng Philippine Consti sa philgov." Isa pa tong si Phoebe.
"Ikaw Karlo wala kang reklamo? Tanong ko sakanya habang hinahanap yung slide ng babasahin sa philgov.
"Gaga magffarm nalang ako ng sagot mamaya dyan kila Alcantara. Tumingin ako sa likod at ganon din ginagawa ng mga lalaki. Hawak lang nila cellphones nila at naglalaro ng mobile legends
"Tangina boy recall!"
"Eto na gagi!"
"Boy boy sa top nandyan si gusion!"Typical boys na naglalaro ng ML. Sanay na ako sa ganyan kasi naglalaro rin ang kuya sa bahay kasama ng friends niya.
"Potaena ingay ng mga lalaki di ako maka-stock knowledge ng maayos."
"Hoy ingay niyo!" Sigaw ulit ni Mona sa mga kaklase namin.
"Wala na epal na!" Sagot ni Jaxon.
"Taena niyo ah sana dumating na si sir!"Sigaw ulit ni Mona.
Pero 30 minutes na wala parin si sir.
"Oh tara na hindi na papasok yon! Late na siya ng 30 minutes eh." Aya samin ni Carl.
"Bilisan niyo baka dumating si sir." Palabas na sabi ni Jaxon.