Chapter 3

103 11 0
                                    

Mabilis syang tumayo at nilapitan ang babaeng ngayon ay komportableng naka upo sa upuang katabi ni Shaira.At ng makalapit sya—

"Ohh God Dana" narinig nyang sabi ni Shaira na katabi lang nito Yan ang nababagay sayo kulang pa ang sampal sa ginawa mo saking alien ka.

"What the hell—Ano bang problema mo" sigaw nito sa kanya pero hindi parin sya na tinag kahit pa nasa kanila na ang atensyon ng lahat ay wala syang pake alam may atraso sa kanya ang babaeng toh.

"Woah guys wait ano bang nangyayare sa inyo kalma lang okay?" Kinakabahang pumagit na si Sheki.

"Sheki baka maipit ka jan" iiling iling na sabi ni Lara.Lumapit naman sa kanya si Brei at hinawakan sa balikat para pakalmahin pero di umipekto.

"You–isa kang — isa kang bwisit sa buhay ko a—"

The Girl with Brown eyes is looks like a Tiger now " wala akong pake sayo"

Nag pupuyos na sya sa galit sa inaasal ng bwisit na toh "Mag nanakaw ka bwisit"

"Wala akong maalalang ninakaw sayo" malamig na sabi nito.

"Ninakaw mo first kiss ko bwisit ka bwisit bwisit bwisit" kumawala sya sa pag kakahawak ni Brei at akmang sasampalin nya ulit ito ng mahawakan nito ang braso nya.

"Ahm Da–Dana please don't tell us na hinalikan mo si Jem?" Sela Asked.

"Dana pala hah ang ganda sana ng pangalan mo kaso ang pangit ng ugali mo.Bitawan mo ko" nag pumiglas siya ngunit walang ipekto ang lakas naman ng bwisit nato nanggaling ba toh sa angkan ni Supergirl

Humakbang ito palapit sa kanya habang hawak ang kanang braso nya.Humakbang naman sya ng paatras ngunit humakbang din ito palapit sa kanya sa kakahakbang niya paatras ay napasandal siya sa pader no no no I'm in so much danger malamig ang mga mata nitong nakatingin sa kanya.Tinignan nya sila Brei na humihingi ng tulong ang mga mata pero nailing iling lamang ang mga ito si Lara naman ay sapo ang noo.

"La–layuan mo ko"

"You Fucking slap me Bitch who do you think you are to do that shit to me And that first kiss? I told you It's just a kiss no BIG DEAL"

Matapang nyang sinalubong ang mga mata nito na parang yelo sa lamig "It's big deal to me First kiss ko yun at ikaw na—" no no no not again my second kiss nooooo

Hindi siya nakagalaw dahil sa gulat at ng mag hiwalay ang mga labi nila ay nag tungo ang mga labi nito sa tenga niya.

"Layuan mo ko kung gusto mong hindi mangyare ulit ito" puno ng pag babantang sabi nito at pinakawalan ang braso nya at lumabas ng classroon nila siya naman ay parang istatwang nakatayo lamang dun ng makabawi sa pag kabigla ay nakita niyang sa kanya nakatingin ang mga ka klase nya.Nakakahiyaaaaaa

"Jem namumula ka"Sabi ni Lara

Lumapit naman sa kanya si Shaina at Shaira "Okay ka lang? May mga butterflies ba na lumilipad jan sa—"

"Wala ano ba yang pinag sasabi nyo namumula ako kasi nahihiya ako yun lang"rghhhhhh that girl naiinis na ako.

That should be meTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon