”Cậu Hai! Cậu Hai!” Ngụy Hà tựa hồ nghe thấy tiếng ai đó đang gọi mình,cậu giật giật tay, mở mắt.
Thấy Trình Hảo cúi đầu mang theo vẻ mặt tràn đầy lo lắng nhìn cậu “Cậu Hai! Cuối cùng cậu cũng tỉnh!”
Trình Hảo kích động muốn vươn tay đỡ Ngụy Hà dậy, nhưng khi sắp đụng tới người Ngụy Hà thì Trình Hảo lại cứng ngắt rụt tay về.
Bởi vì Ngụy Hà đang trừng hắn,cái loại ánh mắt ác liệt này dường như muốn ăn tươi nuốt sống hắn vậy.
_Cậu, cậu Hai…
_”Mày ở đây làm gì ?” Ngụy Hà rốt cuộc chịu mở miệng,nguyên bản muốn phát giận mắng nhiếc tên người ở chết tiệt kia, chính là cậu phát hiện giờ phút này giọng nói của mình mềm nhũn không hề có chút uy nghiêm,mà bản thân cũng không thể cựa quậy được.
Ngụy Hà chợt nhớ tới chuyện vừa mới phát sinh, không khỏi trợn to hai mắt, lướt qua người Trình Hảo, phát hiện mình vẫn ở trong phòng Ngụy Thư,còn cả người thì đang…trần truồng!
_Cậu, cậu Hai…Con ở bên ngoài nghe thấy tiếng động,liền tiến vào xem,không nghĩ tới bắt gặp cậu Hai té xỉu ở trong này.
Trình Hảo lui về sau mấy bước. Hai mắt của Ngụy Hà đã đỏ ngầu,dọa hắn hoảng sợ đến mức không dám nói nên lời.
_”Mày…” Ngụy Hà nghẹn họng,vẻ mặt trở nên dữ tợn,dùng hết toàn bộ khí lực cũng chỉ có thể nâng được một cánh tay lên.
Trình Hảo thấy Ngụy Hà như vậy càng không dám tới gần,nhưng lại không dám cãi lời cậu Hai,trong lúc nhất thời đành đứng trân trân tại chỗ,hắn thật sự muốn quỳ xuống van xin cậu Hai đừng tra tấn mình nữa,đồng thời thống hận bản thân rãnh rỗi chạy vào làm gì,nếu không thì đã không có chuyện gì rồi.
Mà Ngụy Hà đều nhanh rơi nước mắt,thân thể nhỏ bé không ngừng run rẩy,trong lúc giận dữ công tâm,ngã đầu xuống, hôn mê bất tỉnh.
Trình Hảo đứng bất động, nhìn cậu Hai trần truồng nằm trên giường,cảm thấy chuyện này vô cùng quỷ dị.
Đang êm đẹp, tại sao cậu Hai lại trở nên như vậy! Chớ không phải là…gặp quỷ ?
Nghĩ đến đây Trình Hảo liền nổi cả gai ốc,hắn nuốt nuốt nước bọt lấm la lấm lét nhìn xung quanh,lắp bắp nói “Con, con cũng không hại, hại cậu,cậu, cậu đừng hại con…”
Khi Ngụy Hà tỉnh lại đã không còn nhìn thấy Trình Hảo,hơn nữa cậu đang nằm trên giường của mình.
Giống như chuyện vừa mới phát sinh chỉ là một giấc mơ hay ảo giác không chân thật,chính là chờ đến khi Ngụy Hà nhìn thấy dấu tay màu đen trên cổ tay của mình,sắc mặt không khỏi trắng thêm vài phần.
Lúc này tiếng đập cửa vang lên,sau đó dì Ba cùng Ngụy Viện Viện đi vào.
_A Hà,khỏe hơn chút nào chưa ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ Huynh - Tạm Đao Gia Môn
HorrorQuỷ Huynh Tác giả : Tạm Đao Gia Môn Thể loại : Cận đại, kinh dị, huynh đệ, niên thượng, quỷ mỹ công,HE. Couple : Ngụy Thư x Ngụy Hà Tình trạng bản gốc : Hoàn Độ dài : 42 chương + 2phiên ngoại Tình trạng bản dịch : Hoàn Nguồn: Yêu Đàm Mộng Hoa ...