Chương 7

382 35 8
                                    

Sáng sớm, Ngụy Hà cơm nước xong xuôi liền bị người hầu thông tri đến phòng  Ngụy Thường Đức.

Trên đường đi đến phòng Ngụy Thường Đức, Ngụy Hà lại nhớ đến chuyện ngày hôm qua, tim có chút đập nhanh.

Cả đầu óc đến là gượng mặt của Ngụy Thư, ánh mặt mê ly quyến rũ,da thịt tái nhợt dán sát,đôi môi mỏng diễm lệ tỏa sáng, hôn lấy môi mình.

Đó là Ngụy Thư đã chết,lúc chiều còn làm cho Ngụy Hà sợ tới mức tè ra quần, thì buổi tối chỉ cần một ánh mắt đã hớp mất hồn Ngụy Hà.

Ngụy Hà si mê nhìn anh.

Thất thần đi tới phòng Ngụy Thường Đức,Ngụy Thường Đức còn nằm trên giường, nhưng khí sắc đã khá hơn rất nhiều. Dì Hai gắt gao nắm lấy tay Ngụy Thường Đức,vẻ mặt hoảng sợ,miệng không ngừng lảm nhảm “Lão gia, tôi nhìn thấy cô ta! Tôi nhìn thấy cô ta lão gia à ! Lão gia!”

Ngụy Thường Đức không phản ứng, nhưng trên mặt lộ rõ vẻ hốt hoảng.

Dì Ba cùng Ngụy Viện Viện đứng ở một bên không nói gì,tựa hồ cũng không hiểu gì,Ngụy Lập Diễm cùng Ngụy Lượng còn chưa tới.

Ngụy Hà đi qua,nhìn bộ dáng của dì Hai, cười lạnh “A, mẹ hai,mẹ làm sao vậy ? Gặp được ai ?”

Dì Hai ngẩng đầu, trừng mắt nhìn Ngụy Hà,sau đó quay sang Ngụy Thường Đức “Lão gia, tôi thật sự nhìn thấy cô ta!”

Ngụy Thường Đức chỉ nhắm chặt miệng không nói,nhưng Ngụy Hà vẫn nhìn thấy sự khủng hoảng trong mắt lão ta,Ngụy Thường Đức tựa hồ đang nhớ lại chuyện gì đó,một chuyện làm cho lão phải sợ hãi.

Ngụy Thường Đức sợ cái gì chứ ? Ngụy Hà không nghĩ ra.

Nhưng suốt buổi sáng, Ngụy Thường Đức vẫn giữ im lặng,dì Hai bị vây trong trạng thái hoảng sợ, ngồi mãi bên cạnh Ngụy Thường Đức không chịu đi,miệng không ngừng lặp đi lặp lại một câu “Tôi thực sự đã thấy cô ta! Lão gia , cô ta trở lại rồi!”

Cơm trưa, dì Ba yêu cầu Ngụy Hà ở lại ăn chung, Ngụy Viện Viện ngồi trên bàn cơm, cắn đũa tò mò hỏi dì Ba “Mẹ,dì Hai làm sao vậy ? Bà ta nói đã nhìn thấy ai ?”

Dì Ba sửng sốt lắc đầu “Không biết,ăn cơm xong ,ngoan ngoãn đi làm bài tập đi,mẹ có chuyện muốn nói với anh con.”

_ “Mẹ nói chuyện gì với anh Hai, con không thể nghe sao ?”  Ngụy Viện Viện bĩu môi, vẻ mặt mất hứng, nhưng rất nhanh liền bới cơm.

Đợi cho Ngụy Viện Viện nổi giận đùng đùng rời đi, dì Ba mới mở miệng hỏi chuyện “A Hà, không biết có phải nghe lầm hay không mà tối hôm qua dì nghe được một ít âm thanh…”

Ngụy Hà không  lên tiếng trả lời, cúi đầu dường như đang suy nghĩ điều gì đó.

Dì Ba kêu cậu một tiếng “A Hà ?”

Quỷ Huynh - Tạm Đao Gia MônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ