Chương 12

296 29 6
                                    

Ngụy Thường Đức dường như cố ý trốn tránh Ngụy Hà, mặc kệ Ngụy Hà tìm tới lúc nào, Ngụy Thường Đức đều nói không rảnh.

Đối với việc bệnh tình của Ngụy Thường Đức đột nhiên chuyển biến tốt đẹp, Ngụy Hà hết sức kinh ngạc, trong nội tâm thậm chí có chút thất vọng, nhưng vì sao lại thất vọng thì cậu cũng không hiểu.

Dì Hai bắt đầu thường xuyên đi theo Ngụy Thường Đức ra ngoài.

Hệt như hiện tại,Ngụy Hà xa xa nhìn dì Hai đỡ Ngụy Thường Đức lên xe, cậu còn chưa kịp đuổi theo, thì xe đã nổ máy rời đi.

Dì Hai với lão già kia đi đâu vậy ?

Hôm nay là ngày đầu tiên Ngụy Thường Đức ra khỏi cửa kể từ khi lão ngã bệnh, lão rốt cuộc muốn đi đâu ?

Ngụy Hà tìm đến hạ nhân thường xuyên hầu hạ bên cạnh Ngụy Thường Đức, kẻ kia cũng lắc đầu không biết.

Nhớ tới ngày đó dì Ba có chuyện giấu diếm mình,hôm nay Ngụy Hà quyết định phải hỏi cho ra lẽ.

Xuyên qua hành lang, không lâu nữa sẽ đến phòng dì Ba,Ngụy Hà liền nhanh chân hơn,lúc đi qua khúc quanh, một người đột nhiêt vọt tới, đánh lên Ngụy Hà.

Ngụy Hà bị bất ngờ, lảo đảo suýt ngã,ổn định thân thể, Ngụy Hà hung hăng trừng mắt nhìn kẻ trước mặt “Mày đui sao!”

_”Tuấn…tuấn…” Ngụy Lượng mặt bẩn hề hề ngây ngô nhìn Ngụy Hà cười,Ngụy Hà vốn đang phiền táo ,bị như vậy càng phát hỏa, càng làm cho cậu tức giận là Ngụy Lượng chính là em ruột của Ngụy Lập Diễm, mặt mũi hai anh em có chút tương tự khiến Ngụy Hà bỗng nhớ tới thái độ xấc xược của Ngụy Lập Diễm đối với mình , nhịn không được muốn bắt nạt thằng ngốc này.

_Này, ngốc, tao hỏi mày.

Ngụy Lượng mở to hai mắt tròn xoe nhìn Ngụy Hà.

Ngụy Hà nói “Có biết tên mình không ?”

_”Tên ?” Ngụy Lượng lệch đầu sang một bên,hình như đang cố gắng suy nghĩ ý nghĩa của câu hỏi.

Ngụy Hà nở nụ cười giả dối “ Đúng vậy, tên đó.”

_”Lượng…Lượng Lượng! Lượng Lượng!” Ngụy Lượng đột nhiên kích động nở nụ cười, vui vẻ vỗ tay hoan hô “Ngu quá! Ngay cả tên của mình cũng không nhớ sao?!”

Ngụy Lượng đần mặt ra,si ngốc nói “Lượng Lượng…Tên!”

_”Mày kêu thằng ngốc, biết không ? Thằng, ngốc!” Ngụy Hà gằng từng chữ “Thằng – ngốc!”

_”Thằng…thằng ngốc…” Ngụy Lượng cái hiểu cái không lặp lại.

Ngụy Hà bật cười,vỗ vỗ mặt nó “Đúng rồi, đúng rồi, phát âm như vậy, thằng ngốc à!”

Quỷ Huynh - Tạm Đao Gia MônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ