Ngụy Hà đứng xa xa nhìn anh,muốn mở miệng gọi anh một tiếng,lại cảm thấy khóe mắt cay cay,không có khí lực mở miệng.
_Mẹ,mẹ nghĩ anh ấy cứ cô độc như vậy có khó chịu không ?
Ngụy Hà hỏi người mẹ đứng sau lưng mình,nhưng chậm chạp không ai đáp lại. Ngụy Hà liền quay đầu ,phát hiện trong phòng trống trơn, làm sao còn có bóng dáng của mẹ mình.
Lại nhìn về phía đối diện,thân hình đơn bạc của Ngụy Thư dần dần ẩn trong bóng đêm, nhìn không tới nữa.
Ngụy Hà bỗng cảm thấy hoảng hốt, giơ chân vội vàng chạy ra ngoài,sắc trời tối đen đến đáng sợ,ngay cả hành lang đều không ánh sáng,cậu chạy đến trước cửa phòng Ngụy Thư,phát hiện cửa vẫn đóng chặt, làm thế nào cũng không thể mở ra.
Không hề tiếp tục giãy dụa, Ngụy Hà hô to “Người tới a! Người tới a!”
Vừa gọi vừa lúng túng không biết chạy hướng nào.
Tiếng hít thở ồ ồ, tim đập cực nhanh,sợ hãi chiếm cứ hết đầu óc Ngụy Hà, tòa nhà lớn như vậy,vô luận cậu có chạy nhanh thế nào,cũng chẳng có lấy một bóng người.
Ngụy gia chỉ còn lại một mình cậu…
Trước mắt đột nhiên tối sầm,không thấy cả năm ngón tay.
Ngụy Hà vẫn đứng yên tại chỗ không nhúc nhích, người đâu ? Người đâu ? Đi đâu hết rồi ?
Tiếng hí khúc y y nha nha đứt quãng không ngừng vang lên bên tai Ngụy Hà,hát một hồi cuối cùng cũng dừng lại,sau đó là âm thanh nức nở thật nhỏ. Ngụy Hà mạnh mẽ quay đầu lại…
Nhìn căn phòng sáng đèn, Ngụy Hà sửng sốt vài giây,đầu rất đau, có chút choáng váng,nhưng đã ý thức được đây chỉ là một giấc mộng.
Thì ra chỉ là mơ…
Nhẹ nhàng thở dài một hơi,nhưng trong lòng vẫn vô cùng buồn bã.
Đúng rồi, mình trở về bằng cách nào ?
Chính là Ngụy Hà không tiếp tục tìm hiểu vấn đề này,bởi vì tiếng khóc nức nở còn chưa dứt, ô ô làm người ta tâm thần không yên.
Không biết có phải uống rượu vào lá gan liền lớn hơn, Ngụy Hà đứng dậy,chân trần lảo đảo ra khỏi phòng.
Khi cửa phòng mở ra, bên ngoài không một bóng người,nhưng thực ra ánh đèn hành lang tối hơn bình thường, âm trầm “Ô…ô…” còn đang khóc.
Ngụy Hà dùng sức vẫy vẫy cái đầu đau nhức, hướng về bên trái hành lang, vừa đi qua khúc quanh, Ngụy Hà chợt bắt gặp một thân ảnh màu đỏ.
Càng đi càng gần, càng đi càng gần…
_”Mày là ai ?” Ngụy Hà đứng cách đối phương không xa, hỏi
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ Huynh - Tạm Đao Gia Môn
HororQuỷ Huynh Tác giả : Tạm Đao Gia Môn Thể loại : Cận đại, kinh dị, huynh đệ, niên thượng, quỷ mỹ công,HE. Couple : Ngụy Thư x Ngụy Hà Tình trạng bản gốc : Hoàn Độ dài : 42 chương + 2phiên ngoại Tình trạng bản dịch : Hoàn Nguồn: Yêu Đàm Mộng Hoa ...