Mitsuha Leigh POV.
Andito ako ngayon sa tapat ng malaking Gate ng REX University. Ngayon na andito na ako paniguradong maraming pupwedeng mangyari dito sa loob well I love Trouble naman so mag eenjoy ako dito*smirk*
Naglakad na ako papasok at rinig na rinig ko ang mga bulungan nila. Well naka pony kasi ako ng mataas at naglagay din ako ng Fake bangs at nakasalamin ako na malaki , Nerd kung tawagin pero wag nyo akong igaya sa pananamit nila.
Model ako masakit sa mata ko na makitang pangit na style at ternong damit kaya kahit ganito ang get up ko Fashionista parin ako.
Hindi ko nalang sila pinansin at naglakad ng deretsyo at dahil nga talagang deretsyo lang ang lakad ko at hindi ako tumatabi ay may nakabunggo o tamang mas sabihin na binunggo nya ako.
"What the hell?! Bulag ka ba?!"
Sigaw na tanong nya saakin kaya dahan dahan kong syang nilingon na kina atras pa nya. Ganyan nga makuha ka sa tingin.
"Baka ikaw, nakita mo ng may soot akong malaking salamit tapos sasabihin mo bulag? Stupid"
Sabi ko sa kanya at naglakad na palayo sa kanya at mga kasama nya lima silang babae at wala akong pake. Deretsyo lang kasi talaga ang lakad ko at ang madaanan ko na ang tumatabi nasa gilid na naman ako tapos doon sila dadaan sa harap ko mismo? Tanga talaga.
Nakaramdam ako ng may sasabunot saakin pero agad kong hinawakan ang kamay nya at pinipilit ito.
"You know what? Ayoko sa mga taong tumitira habang nakatalikod ako"
Madiin kong sabi sa kanya at itinulak sya. Rinig na rinig ang pag daig nya at nilapitan sya ng mga kasama nya.
"Hala! Siguradong tatargitin yan ng Goddess Gang!"
"Oo nga! Kinalaban nya ang leader!"
Napalingon ako sa mga Chismoso na ikina atras nila at agad na umalis at tumingin din ako sa iba pero agad na ibinalik ang tingin sa ginagawa nila.
Hindi ko nalang sila pinansin at naglakad na. Nagmamasid lang ako sa paligid habang naglakad ako papunta sa Dean Office alam ko naman kung saan Kaya walang problema.
Napahinto ako sa paglalakad ng may mapansin ako sa Pader dito sa Hallway. Parang may naririnig ako na kung ano. Humawak ako sa pader at hinanap kung saan nanggagaling ang tunog na iyon.
Pero agad nawala ang attention ko ng may sumigaw.
"Tabi!"
Mabilis pa sa alaskwatro na sinalo ko ang baseball na tatama sa aking muka. Nakita ko na may tumatakbong lalaki sa gawi ko.
"Hey miss! Sorry sa nangyari!"
Nakangiting paumanhin ng lalaki saakin pero hindi ko sya pinansin at ibinigay nalang ang bola sa kanya at umalis na.
Ang ayoko sa lahat ay iniistorbo ako. Hindi ko na narinig pa yung tunog na iyon at tuluyan ng nawala. Ano kaya yon? Kailangan kong malaman kung ano yun.
Pag apak ko palang dito alam ko ng may kakaiba dito. Hindi ko alam pero may kakaiba akong nararamdaman dito ang tanong ano yun?
Dumeretso na ako sa Office at kumatok.
"Come in"
Rinig kong sabi mula sa loob kaya binuksan ko ang pinto at agad na sinalo ang paparating na Katana at ibinalik sa kanya at sinadya ko na patamaan ang gilid ng pisnge nya na ikinagulat nya.
BINABASA MO ANG
The Cold Hearted Girl Is A Goddess [COMPLETED]
FantasyShe is the Gangster Queen A Cold Hearted Girl Everyone in the Organization wants her dead But They are all ended with a cold dead body But what if She found something or should I say Someone on the Organization that is Really Unbelievable to accep...