ALBIE'S POV
Hi readers.. >____________<, galit kayu sakin? sorry naman, I just want to protect my queen, yay and its Zharm<33..
Matagal na kami ni Zharm were in relationship before I transfred to BGU. Tinago namin ang relasyun namin dahil ayaw ni Zharm na malaman ito nang parents niya.. We lived in the same village and Zharm was my childhood..
Diego was my first friend sa BGU then it happened that his also a part of Zharm's barkada's. Nagpatulong ako sa kanya makapasuk sa varsity.. At yown nakuha ako syempre magaling eehh, mahangin ba? Oo alam ko! (-_-)
At dahil magaling nga ako *wag na angal*, ginawa akung captain ni coach since graduate na ang captain nila. Kaya galit sina Lester, Katsumi, Seth at Jc sakin. Kasalanang ko ba kung sadyang pinanganak akung magaling? diba readers?
Binantaan nila ako na pag di ako magba- back out as a captain ay may mangyayari kay Zharm. I thought yun lang ang plan nila pero may worst papala. They want me na mangligaw kay Kathryn.
I know mabait si Kath sa akin pero ayaw ko ding mapahamak si Zharm kaya sinunod ko sila.. At yown kahit naging kami.. Kahit labag kay Zharm I still did it, ganun ko siya KAMAHAL!! Masisisi niyu ba ako?
Maaga akung nagising. I look for my phone 1 message from babe Zharm >____________________<
From: Babe Z
Babe we need to talk, see you sa rooftop <33
To: Babe Z
Yeah! babe, wait mo ko.. I love U 24/7 <333
Naligo ako at kumain tas deritsu na sa school.. Since late na din ako, dumiretso na din ako sa rooftop :DD
Pag- dating ko I saw Zharm, I kiss her forehead at umopo sa tabi niya. She hugged me. Sweet talaga nang babe ko *_________0
Zharm: "Babe kailan mo ba sasabihin kay kath to " bigla siyang nagsalita..
Albie: "Hindi ko alam eeh, alam kung masasaktak si kath eehh.." ganun naman talaga eeh I know masasaktan ko siya..
"whats the meani..ng of t t his?" Biglang may nagsalita sa likod!
O__________O KATH?
TAKTE! nasundan niya ba ako? WHAT DA? Hindi ko alam gagawin ko, di ako makakilos, pati si Zharm nanglaki lang talagang mha mata namin..
"KATH", ayan nakapagsalita na talaga ako.. pakshiit! kinabahan ako..
"ANONG IBIG SABIHIN NITO HA?, ALBIE?", she screamed, di ko talaga alam isasasut ko, pwedi bang kainin nalang ako nang lupa at ilayu kay Kath!
"KATH, im sorry",yun lang talagang alam kung salita eeh.. nagugulohan ako, baka mamaya may dalang bomba to.. grrrrrrhh, ..
"Albie?, bakit?, ha? bakit?" pinaghahampas niya ako nang kamay, yeah I know deserving ako nang mga palo niya, kahit suntukin pa niya ako.. Ok lang! alam kung di ko mababayaran ang kasalananan ko sa kanya.
Pero san mapatawad niya parin ako :((((((((((((((((((((((((((
" Kath, ayaw kulang mapahamak si Zharm nuon kaya linigawan kita.., yes kath kami na ni Zharm bago naging tayu..."
I tried to explain, sana maintindihan niya.. mahal ko lang talaga si Zharm..
"Anong mapahamak?, ha?, di kita maitindihan eeh", humahagulgul siya sa iyak..
Takte, ang sama ko ba? bulshiiiitt! Hindi ko na talaga alam kung anung sasabihin ko eehhh (*____*)
"Kath, pinagbantaan ako nina Lester at Seth, kasi galit sila sa akin na ako ang naging Captain sa baskettball, kaya sabi nila kung hindi kita liligawan may mangyayari kay Zharm",