NEXT DAY........
KATH'S POV
Wala na ba talaga kami ni Albie? Di parin ako makapaniwala eeh. Sobrang hirap at sakit paniwalaan..
Ang sakit.. Dapat ko na bang tanngapin na wala na kami at isa nalang siyang ala-ala?
Ang gulo, subrang gulo.. Akala ko panaginip lang yung nangyari kahapun, di pala..
Totoo palang wala na si Albie sa akin. Di na siya akin..
Oo nga pala. di naman talaga siya naging akin diba?
"MISS BERNARDO!" ang ingay mo po -_- tumingen ako sa kanya
"Bakit po maam?"
"Anong bakit? I will give you 10 minutes to answer that 100 items!"..
Ha ano daw?
"Ang alin po?",
"That 100 items mo lang naman, na wala paring sagut!"..
"10 mins po?, 100 items? Ah.... yun naman pa ............"..
LOADING................
2 % loading...........
20 % loading...........
30 % loading...........
50 % loading...........
75 % loading...........
95 % loading...........
100 % loading...........
O____________________O 100 items? Takte oo nga pala! May test kami.. punyemas!!
* Basa, sagot, basa, sagut, basa, sagot, basa, sagut, basa, sagut, basa, sagot*****
After abcdefghijklmnop years!!, yown tapos a buti nalang nakaabut pa ako.. whoohh guraaabeeh!!
Pawis na pawis nangt kili-kili ko eeeh, sakit pa sa puso! Sakit pa nang utak!
Nakaka- tense eehh. Hahait! Ito na bang epekto nang pagkawala mo Albie?
Julia: Bes! Are you ok?
Kath: Yes Im fine >______________<.... plastik ko..
KRRRRRRRRRRRRRRRRRRIIIIIIIIIIIIIIIIIINNNNNNNNNNNNNNNGGGGGGGG
As usual pagkatapos naming mag-order deritsu na kami sa tambayan nang bayan este nang barkadA....
Kiray: so kath, care to explain? * taas baba pa nang kilay*
Yen: Yup, we need an explanation..
Julia: Oo nga! So what happened yesterday?
Dumating nadin sila Diego, Ej at kuya!! Pinaligiran na nila ako parang anytime lang ay ibibitay na ako.. whoooshhh!!
Yown.. speech lang ang peg. After 1234567 years nang pagkanta este pag-explain natatae na ako, joke lang.. tapos na!
Yen: W-H-A-T!!
Kiray: OMEGAAAD o_O...
Jullia: OM! did Zharm and Albie really did that?
Kath: *tumango ako*, Ang sakit.. Sobrang sakit *sniff*, niloko nila ako.. Ang sakit isiping trinaydor nila ako.
Julia: Psss! Tahan na! Nagmahal ka lang..
Kath: Oo nga eeh, sana di nalang akjo nagmahal kung sa huli ganito pala ka sakit ang mararamdaman ko..
Yen: Makakaya mo din yan, we will always be here for you..