MONDAY
------------------------
KATH'S POV
Aga-aga kami ni kuya ganito naman talaga pag monday diba? Nakakaexcite pumasok.
Pero kung nuon excite na excite talaga ang peg ngayun slight nalang..
I can't see Albie anymore, kung dati atat na atat ako pumasok para makita agad si Albie ngayun parang hindi naa.. -_-
Deritsu na ako sa classroom, andito nadin sina Bes at Diego, Kiray at Ej at Yen.
Si Besat Diego naghaharutan.. wew ~.~ at si Kiray at EJ naman, wow ano ako dito audience? Di pa ako napansin malamang busy sa paghaharutan..
Dumating na din teacher namin si Miss Torres, she's our MAPEH teacher..
M.T --> Miss Torres
M.T: Good Morning Class.. Go back to your proper places!
"GOOD MORNING MAAM!"
M.T: Class may announcement ako, you ha.....
Naputol ang announcemet niya at tumingen sa labas, may besita siguro.. wow wala nanaman sigurong class >:) Lumabas si Maam tas a few minutes passed pumasok ulit..
M.T: Guys you have a new classmate, I think you all knew him already..
Then nag signal siya para papasukin kung sino mang batman ang nasa labas..
Bes: May bagong transferee sino kaya? Sana gwapo..
Diego: Eheeeeemmm -_-
Bes: Pero mas gwapo kapa dun nooh :)
Ayan tapos ki niss niya si Diego sa forehead, hahaha lolo?
Ang tagal naman pumasok nito..Para tuloy kaming nag aabang ng contestants ng isang show pagkatapos iannounce nang host.
Wow pa thrill pa talaga tooh, di ba niya alam time is gold?
Tas pumasok na ang monster.. Nanlaki lahat ang mata namin .. O_____O
------------------------------------------------------------------------------------
Sorry for short update :) I need to do my projects.. Ill promise I will update soon :)