chapter 6

250 23 2
                                    

-Chào chị.

Tanjirou mở đầu cuộc trò chuyện, đằng ấy chỉ mỉm cười gật đầu rồi cũng mở lời :

-Tham gia Dark life không cưng ?

Dark Life là một tổ chức diệt quỷ vô cùng BẢO MẬT. Thậm chí cả chính phủ cũng không chắc đã biết họ làm gì trong đó. Nhưng điều mà ai cũng biết đó là tổ chức này vô cùng bảo mật, cất giữ các tư liệu quý - hiếm, tất cả các tư liệu đó hoàn toàn không có bảo sao, mất là mất luôn, hỏng là hỏng luôn. Đây cũng là nơi hội tụ các điệp viên, các nhà khoa học, hacker,v..v... 

Tuy nói bảo mật là vậy chứ người ta vẫn tuyển thêm thành viên bình thường. Tất nhiên là sẽ không tuyển theo kiểu lộ liễu như các tổ chức khác mà sẽ tuyển theo kiểu dán tờ rơi ở mấy cái nơi khỉ ho cò gáy. Rồi còn áp dụng cái công thức nơi nguy hiểm nhất là nơi an toàn nhất. Và đúng rồi đó, tờ rơi thì ngay trước mặt mà không phải ai cũng thấy. Hoặc là để ở chỗ khỉ ho cò gáy như ngoài khe đá, dưới nước,v.v.. Bắt người tìm phải lội nắng mưa đi tìm để vào cái tổ chức này. Mà phải có tờ rơi đó và đã có đủ quyết tâm vào thì sẽ có người tự động đưa bạn đến dự hội thảo gồm luật của tổ chức và nhiều thứ khác.

-Dạ vâng em muốn ạ.

Không ngần ngại, chàng trai mang họ Kamado liền trả lời với đầy long quyết tâm y như ngày trước vậy.

Nghe vậy, đằng kia hiện lên vẻ nguy hiểm lời nói thốt ra chắc chắn :

-Em chắc chứ.

-Dạ vâng, em chắc chắn. Bộ tham gia trừ việc diệt quỷ có nguy cơ chết và tuyệt mật thì có gì nữa ạ ?

Tanjirou hỏi lại.

-Để chị giải thích cho nè.

Người kia trả lời. Sau khi nghe xong lí do thì cậu đã hiểu ra, cậu cũng khá bất ngờ với việc lí do tổ chức tên là Dark Life.

Lí do tổ chức tên Dark Life là vì nó dịch ra là cuộc đời đen tối. Đúng như cái tên, cuộc đời bạn khi gia nhập tổ chức này thì cuộc đời bạn sẽ trở nên hoàn toàn đen tối. Vì... tổ chức này lưu trữ rất rất nhiều thứ TUYỆT MẬT.  Không được để lộ ra ngoài, vì thế nên nếu đã tham gia mà muốn nghỉ hoặc rời khỏi nhóm thì phải bắt buộc bị xoá trí nhớ và thay thế bằng các trí nhớ mới có thể là do người bị xoá chọn hoặc tổ chức chọn. Nếu không chấp nhận việc mất kí ức thì phải BẮT BUỘC giết người đó. Vì nếu không giết không xoá trí nhớ thì thông tin sẽ bị lộ. Nếu người ấy đã làm những việc để kẻ đứng đầu có thể tin tưởng đến mức không giết không xoá trí nhớ thì sẽ mang một lời nguyền, chỉ cần hé mỏ nói ai về bất cứ gì về tổ chức sẽ chết ngay tức khắc, cả người nói và người nghe. Tất nhiên là người đang tham gia cũng mang lời nguyền tương tự. Mà khổ nỗi, phương pháp xoá trí nhớ đã không ai còn biết làm nữa, nếu có thì họ cũng chả đồng ý thực hiện vì rủi ro mất mạng rất cao, không chết cũng mang dị tật. Nên bây giờ các thành viên của tổ chức  chỉ còn một cách là diệt quỷ đến chết, phục vụ hết quãng đời còn lại cho tổ chức, giữ kín hoàn toàn bí mật của tổ chức. Hai là chết. Cuộc đời khi tham gia Dark Life thật sự đen tối như tên nói vậy.

-Vậy em còn muốn tham gia không ?

Tanjirou bây giờ thực sự phải suy nghĩ rất nhiều, tham gia thì cuộc đời này rất đen tối nhưng không tham gia mình lại không cảm thấy ổn. Cả gia tộc của cậu gần như đã bị giết bởi quỷ, lòng luôn muốn trả thù cho gia tộc, lòng cũng muốn nhớ lại lịch sử. Một thời oanh liệt của cậu.

-Vâng em muốn ạ.

Suy nghĩ một hồi cậu vẫn muốn tham gia, để mọi người biết rằng Tanjirou của vài trăm năm trước vẫn tồn tại, biết rằng Tanjirou ấy đã sống lại.

-Anh hai, anh định tham gia thật sao ? Không phải chối em nghe thấy hết rồi!! Không chịu đâu em cũng muốn tham gia!!!!

Chả biết từ đâu ra, Nezuko đã bay vào ôm chân anh mình. Nhờ Tanjirou dịch ra cho Jessfica nên cô hiểu và cô đã ngỏ ý mời 2 anh em nhà Kamado tham gia. Họ đều đã đồng ý.

Biết được rằng phải tìm được tờ rơi quảng cáo mới có người dẫn đường đưa người muốn tham gia đến cuộc họp giới thiệu nên 2 anh em nhà này cũng phải đi tìm. 

-Chị đi về đây. Còn lí do chị nói về cái tổ chức này mà chị còn sống vì chị đã xin phép xoá lời nguyền để đi giới thiệu về tổ chức nên chị chưa chết. Giờ thì chị xin rời đi đây

Nói xong, cô mở cái cửa sổ bên cạnh và đứng lên thành cửa, đứng nhìn hai anh em nhà Kamado một lần cuối rồi... rớt xuống ...Khi nhìn vậy hai anh em kia khá hoảng hốt lo lắng rằng con người mắt sắc tím kia sẽ rơi xuống và lìa đời. Nhưng khi nhìn xuống thì thấy cô ta lộn một vòng, dùng chân đáp xuống đất rồi đi như không có gì xảy ra. Trước khi đi xa khỏi ngôi biệt thự này, cô còn quay lại mỉm cười vẫy tay chào.

-Tạm biệt mấy cưng !! Nếu muốn tìm tờ rơi thì tìm ở mấy nơi khỉ ho cò gáy và áp dụng công thức nơi nguy hiểm nhất là nơi an toàn nhất nhá.

----------- CONTINUED --------------------- 

---GÓC TÁC GIẢ---

Sắp thi rồi mấy men à, lo ôn thi đi còn ngồi đây đọc chuyện không vote. Dù đang ôn thi sấp mặt mà vẫn viết chuyện cho mất men xem là phúc lắm rồi đó, nên hãy cảm thấy zui và đỡ căng thẳng  trong mùa thi đi plsssss plsss.

Nếu không bớt căng thẳng thì... thì cậu hãy đi đến một nơi khỉ ho cò gáy mà học, học cho trầm kảm luôn đi>:C 

Nói đùa hoy, đến mấy nơi đó thì đâu có mạng mà đọc chuyện mà  cậu cũng không thoải mái khi học đâu nên ở nhà đi. (tự nhiên cảm thấy phần góc tác giả này còn dài hơn cả phần truyện :))

Nếu các cậu thấy hay và cảm thấy thích thì nhớ để lại 1 voted để mình có cảm hứng viết chuyện hơn nha. tạm biệt mọi người, chúc mọi người thi tốt, thi không tốt là tớ giận á >:C

(allTan) |KnY|Lời Nguyền |Fanfiction| (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ