Từ nay mỗi lần tui ra chap mới thì sẽ có link 1 bài hát, mấy bạn cứ lấy mà vừa đọc vừa nghe. Không thích thì thôi. Mình sử dụng máy tính để soạn thảo mà không tải ảnh được nên cho các bạn nghe nhạc. từ giờ mình sẽ viết truyện ngắn lại tuần sau đi học òi giảm từ >1500 xuống >1000.
---let's go now---
Nói xong Tanjirou liền thấy Muzan đá cậu một cái. Mọi chuyện xảy ra thật bất ngờ không kịp đỡ chiêu cậu đã bất tỉnh. Cú đá ấy...cậu nhớ là cú đá đau nhất đời cậu.
-Muzan, em có làm...hơi quá không ?
-Jessfica à, em làm không hề quá, sức vẫn thế thôi.
Muzan nói.
-Em biết rõ điều đó mà, khi ở dưới đây thì dù đã trải qua 100.000 lần thì giờ như lần đầu thôi.
-Em biết.
Lí do Muzan nói chuyện với Ghost xưng hô bằng em là vì Muzan nhỏ tuổi và yếu hơn Ghost rất nhiều. Muzan cũng đang chờ ngày đi đầu thai.
---------------------khoảng 100 năm sau-----------ngày Tanjirou đi đầu thai-----
-Dậy êiii !
Ghost gọi cậu to thật to.
-Ưm ... đến ngày đầu thai rồi à?
Cậu hỏi, vì mới thức dậy nên còn khá mơ ngủ.
-Đúng vậy.
-Jessfica, tôi chuẩn bị đi đầu thai nên cô cho tui biết cô là ai được không?
Cậu hỏi.
-À quên mất, chị là Wiliam Jessfica. Chị là tạp thần. Tạp thần tức là không làm việc gì nhất định. Chị thích giúp ai thì giúp làm gì thì làm và chị là người Việt Nam.
-Vâng, vậy em đã có thể đi đầu thai chưa ạ?
-Được rồi em đi đi.
Nói xong Jessfica chỉ tay vào một cánh cửa đang phát sáng. Lúc đó cậu mới để ý, xung quanh cậu bây giờ toàn bóng tối. Chỉ có cậu và Ghost phát sáng thôi.
Sau lời 'vâng' từ Tanjirou thì cậu liền bước qua cánh cửa ấy. Cậu biết mất rồi, chỉ để lại Ghost ngồi một mình.
-'Tanjirou, mọi thứ sẽ thay đổi nhiều lắm đó...'
Rồi cô đứng lên, như một thói quen cô ta dùng tay phủi bộ áo dài truyền thống quê cô dù nó không hề dính bẩn.
Sau đó, màn đen biến mất lộ ra bầu trời xanh. Dưới chân cô là mái nhà ngói xung quanh là những cây cột điện. Cây xanh thì cao lớn, nhà cao tầng thì nhiều quá chòi. Đích thị đây là thế kì XXI- thế kỉ của phép thuật. Nhưng đây là quê của Ghost.
CONTINED
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
GÓC TÁC GIẢ (THẶC RA ĐÂY LÀ GÓC CỦA COAN IU NƯỚC HƠ HƠ)
Đúng hơn tui viết dài hơn cơ nhưng đến đoạn hay phải cắt mới có nhiều view chứ hí hí. Mình mưu mô công khai đó, thích bắt bẻ gì cứ bắt đi há há. Chỉ hôm nay thất hứa 1 lần. Lần sau mình sẽ viết đủ >1000 từ cho.
477
BẠN ĐANG ĐỌC
(allTan) |KnY|Lời Nguyền |Fanfiction| (Drop)
Fiksi Penggemar-Nếu tôi lạnh lùng tôi đã không phải nhớ lại nó -Nếu không ai ưa tôi thì tôi cũng chả phải nhớ lại nó -Nhưng nếu không có câu truyện nếu như thì cuộc sống tôi như thế nào? -Số phận thế nào cũng được. NHƯNG thù thì phải trả "Vì thế ta mới ở đây" "Ti...