chapter 2

486 40 5
                                    

mở nhạc nghe trong lúc đọc nhé

--------------------------------------------------------------------------------------------

'Điều ước của cô thật sự khó thực hiện vì Tanjirou là kẻ mà chúa trời đồng ý với việc cậu có thể lựa chọn ngày cậu chết. Với một nghi thức không mất bất thứ thứ gì như nghi thức này thì có chết cô cũng không giết được Tanjirou. Nếu cô thật sự muốn giết cậu ta thì tôi sẵn sàng giúp. Cô có thể dùng nghi thức triệu hồi ác quỷ để thực hiện với cái giá là 50 mạng sống cho 2 điều ước. Cô có thể ước bất cứ gì mà không chịu bất cứ sự chừng phạt gì nếu cô giết thêm 50 người nữa tức 100 mạng người. 100 mạng người ấy phải do chính tay cô giết.'

-'Oh~~ Giết 100 mạng người thôi sao~~. Dễ thôi.'

Hazina nhếch mép cười một cách nham hiểm. Rồi cô cầm tờ giấy rời đi. Cô vừa đi vừa cúi mặt hướng xuống đất để suy nghĩ nhiều thứ khác.

-Á!!!

-Hazina-san em có sao không?

Chả là Hazina vừa đi vừa cúi gầm mặt xuống nên chạm trúng Nezuko. Bên cạnh cô là ngài Nhật trụ đang đi đến nơi có lời đồn.

-Xin lỗi ngài, tôi ổn.

Nói xong Hazina liền rời đi.

-'Mé, sao mình cứ phải lễ phép với bọn nó hoài vậy??'

Hai anh em Kamado này cũng không quan tâm lắm, rồi cứ tiếp tục đi. đã đến nơi

-Nezuko, em ước trước đi!! Anh đi tham quan trường một tí.

Sau đó cậu rời đi. Nezuko bước từng bước cận trọng leo lên cầu thang. Cô vừa đi vừa nhắm mắt:

-1,2,3,4...10,11,12,13,...19,20...23,24...

Một cơn gió liền vụt qua cô làm tóc cô khẽ bay. Biết là hồn ma ấy đã hiện lên, cô liền ước :

-'Tôi ước tôi và anh hai mãi là anh em dù đó là kiếp sau.'

-----------------------------------------------------------------------------------------------

Ước xong cô đi xuống cầu thang, vừa lúc đó anh hai cô cũng đi đến.

-Em ước xong rồi, đến anh đó.

----------------------------------------------------------------------------------------

Cũng là những bước ấy. Tanjirou bước lên từng bật thang, đếm các bật thang. Rồi bật thứ hai mươi tư cũng xuất hiện. Gió bay qua, rồi cậu ước :

-Nếu kiếp này thù chưa trả thì kiếp sau tôi sẽ trả.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------

-Mọi người đang làm gì vậy ??

Tanjirou đang đi trên hành lang thì thấy các trụ cột khác đang ngồi bàn với nhau thứ gì đó, có vẻ nó rất căng thẳng.

-Dạ, bọn này đang kiểm tra vài vụ mất tích của các tân binh. 

-Trang viên của bọn này cũng bị mất 10 tân binh.

Các trụ cột hiện nay đang gặp một vấn đề là trang viên của họ bị mất vài chục thành viên. Không phải quỷ giết vì các thành viên ấy hiện đang bị thương nên chắc chắn không phải chết do nhiệm vụ. Quỷ đột nhập cũng không phải vì không hề có thông báo. Tất cả là có 100 thành viên bị thương mất tích. Nhưng không ai biết lí do cả.

(allTan) |KnY|Lời Nguyền |Fanfiction| (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ