chapter 5

319 22 2
                                    

Góc vinh danh reader đọc nhanh comment lẹ cho writer : Chúc mừng bạn @trcQunh980

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Bây giờ , Tanjirou cùng gia đình cậu cũng đã ở thành phố mới. Mọi thứ đã ổn định, cậu thường đi tập nhảy và hát ở nhà. Ngôi nhà này là một căn biệt thự siêu to khổng lồ, phòng gì cũng có nên không cần đi đến trung tâm học thêm. 

Về việc học, cậu không đến trường mà học ở nhà. Ở Châu Á việc học tại nhà không phổ biến, nhưng ở Châu Âu thì có. Người ta gọi đó là homeschool, có thể giáo viên dạy chính là phụ huynh học sinh. Cũng có thể học qua mạng, thời gian học sẽ khác những học sinh học ở trường. Tuy học ở nhà nhưng học sinh vẫn phải trải qua các kì thi để chuyển cấp. Và hai anh em Kamado này học theo kiểu thuê giáo viên học qua mạng.

--------------------------lúc anh em Kamado 10 tuổi ---------------------------

Bây giờ là buổi tối, giấc ngủ của gia đình Kamado đã chìm trong giấc ngủ.

Trong giấc mơ của Tanjirou :

Sắc đen phủ khắp 4 bức tường. KHÔNG!!!!

Đây là vụ trụ chứ không phải một căn phòng. Nguồn ánh sáng duy nhất chính là CẬU, cậu đang phát sáng.

-Cái gì kia ?

Một bóng đen ở đằng xa là thứ cậu nhìn thấy. Con người sao?

Nó cứ nhấp nha nhấp nháy, giống như là một con người này rồi biến thành người nọ vậy.

Đầu tiên, có lẽ là một cô gái có kẹp cánh bướm. Rồi một người khác.

-Tối quá, mình chả thấy gì cả, họ là ai ?

Những con người đó chỉ đứng yên thôi, nhưng người này lại di chuyển. Cô ta ở bên phải, thoắt cái lại bên trái. Thoắt cái... cô ta đã ở trước mặt cậu. Cô ta cũng phát sáng như cậu, nhưng mọi chuyện xảy ra quá nhanh, cậu chả thấy rõ cô ta. Cô ta chạm tay lên trán cậu.

-'Gì đây? Mọi thứ là gì?'

Mọi thứ chạy qua đầu cậu.

Cậu thấy rất nhiều người mặc một bộ đồng phục cấp hai, có cả kiếm...

Rồi... cậu nhớ ra... mọi thứ...

-Jessfica... là chị ?

-Yah.

Cô trả lời cậu, câu trả lời vẫn nhẹ nhàng như xưa vẫn thế...

-Chị sao rồi ạ ?

Khi nghe Tanjirou nói vậy,  cô ta lắc đầu tựa méo hiểu gì cả. Rồi cô chợt hiện ra khuôn mặt ngạc nhiên, nói :

-À, chị không nói và không hiểu tiếng Nhật. Còn lúc ở địa ngục em hiểu được chị nói gì thì chỉ có một lí do thôi. Đó là ở địa ngục có một ngôn ngữ thiên đàng cũng vậy, khi đến những nơi mà chỉ một lần đến một lần đi như thế thì sẽ dùng chung một ngôn ngữ. Cứ đến nơi đó thì nói bằng ngôn ngữ gì thì đến đó cũng dùng một ngôn ngữ thôi.

Ngừng vài giây rồi cô nói tiếp :

-Hơn nữa, ở trái đất thì có rất nhiều ngôn ngữ nên chị chọn ngôn ngữ mà quan trọng nhất là tiếng Anh. Từ nhỏ chị đã được dạy tiếng Anh rất tốt đó.

Nói đến đây, Tanjirou đã hiểu và cậu cũng bắt đầu trò chuyện với cô bằng tiếng Anh.

(*): khi nhân vật nói tiếng Anh hoặc nói bằng ngôn ngữ khác với quốc gia của nhân vật thì thì sẽ được in đậm. Còn nếu nhân vật nói bằng ngôn ngữ của quốc gia của nhân vật đó thì sẽ được viết như bình thường.

------------------------------------------------------------------------

Cậu thức dậy, bây giờ đã 8 giờ sáng, cậu đi vệ sinh cá nhân rồi ăn sáng. Nezuko thì đã đi học, nhưng Tanjirou lại học ở nhà. 8 giờ 30 phút cậu bắt đầu học, không cần thay đồ hay gì cả chỉ cần học thôi.


-------------------------------------------------------------------------------------

---Học xong---  

-Chị sẽ xuất hiện khi em cần.

Không biết từ đâu ra, Jessfica nhảy ra nói vậy. Mỗi lần cô nói thì chỉ có Tanjirou nhìn nghe và trả lời được thôi trừ khi cô hiện hình thôi

-------------------------------------

Hôm nay là ngày nghỉ, Tanjirou ngồi nhà cùng đứa em của mình. Nói là ngồi cùng thôi chứ, bà chị thì ngồi trên lầu còn con em ngồi dưới nhà phòng trường hợp có khách thì ra mà tiếp.

King kong~ 

Tự nhiên có tiếng gõ cửa nên Nezuko ra mở cửa. Mở cửa ra, cô thấy một cô gái tóc đen nhìn hơi giống nâu hạt dẻ đuôi tóc có màu vàng. Tóc cô được cột đuôi ngựa với đồ trang trí là chiếc nơ vàng và to được trang trí thêm đôi cánh trắng. Cô ta mặc một bộ áo sơ mi trắng với quần jeans ngắn đen.

-Xin chào... cô gái ? Em có thể giúp gì được ạ ?

Khi Nezuko hỏi vậy, cô gái mang họ Wiliam liền tỏ ra không hiểu gì, rồi cô nói :

-À xin lỗi, chị không nói được tiếng Nhật. Chị đến để gặp Kamado Tanjirou.

Khi nghe vậy, cô Kamado hiểu ra và bắt đầu giao tiếp với con người kia bằng tiếng Anh.

-À, dạ vâng. Chị ta ở trên phòng, chị đi theo em ạ.

Nezuko dắt Jessfica lên phòng. Cô gái phá luật bảo vệ quỷ năm nào bây giờ đã ở kiếp khác với mái tóc đen bệt hai bên. Được cột cố định bằng đôi dây cột tóc hồng. Cô bé mười tuổi cảm thấy con người đến gặp chị mình cũng khá kì lạ. Ngôi biệt thự này cũng thuộc dạng giàu và style trang trí sang trọng lấp la lấp lánh lập loè le lói, ai đến cũng trầm trồ ngắm nghía. NHƯNG cái con khách mới vào nhà này không quan tâm cái gì luôn. Hành động ấy rất tự nhiên cứ như đã nhìn thấy nhiều lần rồi chứ không phải kiểu là cố gắng không nhìn đống đồ lấp lánh lập lòe le lói đó. Vừa đi, cô gái tóc đen vừa đi vừa hỏi chuyện giết thời gian với cô gái lạ kia :

-À, chị là ai?Chị tên gì ? Có quan hệ gì với Tanjirou ạ  ? Chị đến từ đâu mà không nói được tiếng Nhật ạ ?

-À, chị là Wiliam Jessfica. Chị là bạn thân qua mạng của Tanjirou. Chị là người Việt Nam, hôm nay qua đây chơi. Chị ở Nhật lâu rồi nhưng vì quá yêu nước nên chị vẫn không nói được tiếng Nhật. Khá bất tiện nhỉ?

Trả lời cô bé xong cũng đến trước phòng của Tanjirou nên cô đi vô.

-Chị ơi, chị Jessfica đến thăm.

Nezuko nói, còn người kia thì đã ngồi trên ghế trên đối diện là hai cái ghế khác. Jessfica ngồi đối diện cô, còn cô bé thì đi xuống nhà, có thể là đi lấy trà bánh.

-----------------------

TO BE CONTINUED 

-----------GÓC TÁC GIẢ (lần thứ N)----------

Hmm... nói gì nhỉ ? À , chào mọi người nga~~. Tớ làm Ghost đây, ở các chapter trước mình có một vài sai sót nhá .Sao gì thì bạn tự biết nha. Bạn thấy chapter này như thế nào ? Liệu có sai sót chứ ? Mong bạn thích chapter này. Tớ - Ghost rất nhớ và mong các lượt vote và cmt từ các reader đó nga ~~ bye bye mọi người nhé, hmm... chắc vài tuần nữa sẽ có chapter mới đó.

(allTan) |KnY|Lời Nguyền |Fanfiction| (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ