THOUGHT 1: MISS

12 1 0
                                    

Velivian POV

Im so high at the moment,im so caught up in this
Yeah were just young dumb and broke
We still got love to give

While we're young dumb! Young dum and broke! Young dumb young dum and broke!!!

"Can you please stop singing guys?!"

Kahit sobrang lakas na ng music dito sa bar. Walang tatalo sa lakas ng boses ng mga to, nakakaloka ang sakit sa tainga. Mygod coconut!

"Vilivian we're just enjoying this..."

"Breynnan im not a party girl like
you my mom would be-"

"Then go home, Elaine niccy and i will stay here kaya mo naman na umuwi diba?"

"Yeah besides you have a car naman eh" ani elaine

"Whatever. Uuwi na lang ako ,message me if you're done fucking here"

"What?!!" Ani niccy na hindi akalain na sasabihin ko yun, well im so dumb irritated na kasi, masyado ng maingay kumpara kanina na kokonti pa lang ang tao. Hindi din naman ako nag iinom and i think i need to go na.

"What? Pwet mo!"

As i stood up i see a man looking at me, as usual we're here at the bar di na bago sakin na maraming nakatingin sakin. Just I don't like when they're looking at me, parang may binabalak na masama. Nakaka punta lang din ako dito sa bar because of my fucking friends.

Sinong mag aakala na ang isang Miss vilivian iamore Meneses ang ma papadpad sa ganitong lugar? I just blaming my friends, dahil nasanay sila na school, bar and house ang tema ng buhay nila at ako? Isa lang akong sabit sakanila, the one who always saying a big "NO" sa lahat ng catch up nila. But here i am sumama nanaman sakanila kahit alam kong ma out of place lang ako

"Hey miss" harang sakin ng isang lalaki, he's handsome. But i don't like his porma, he's wearing maong pants na maluwang and black polo. Tch! Out of my standard.

"Negative zero! Miss mo mukha mo!" pinilit ko siyang iwasan pero hindi siya nag patinag at sinundan pa ako hanggang sa malapit na akong maka labas ng bar

"Positive zero point two, plus negative zero point two it's positive zero! So!...may i know your name?" Naka ngisi siya ng sinabi iyon dahil naintindihan niya ang sinabi ko na nag sasabing wala siyang pag asa sakin. Pero bandang huli nainis ako dahil nagawan niya ng paraan para malusutan ang mga iyon. This guy is different but still, he's not my ideal.

"My name is miss" tumalikod ako sakanya but i was fucking shock when he hold my wrists.

"Miss kahit pangalan mo lang malaman ko masaya na ako" nakangiti niyang sabi kahit halata namang alam na niyang naiinis na ako sakanya pero patuloy pa din siya sa pangungulit

Umirap ako sa kawalan dahil sinabi ko naman na ang pangalan ko . And it's freaking annoying na kailangan niya pa akong hawakan.

"My name is miss" pang didiin na sagot ko ulit sakanya at sana naman makuha na niya dahil hindi ako natutuwa sa mga galawan niya, besides i don't know him and i don't care.

"Seriously?" Nakabitiw na siya sakin at ako naman itong tumalikod na sakanya, i need to go home dahil magagalit nanaman si mommy ang usapan kasi namin uwi ko lang is 10pm and di kailangan lumampas even a minute nor a seconds! Or else punishment will happen.

"Whatever" tinalikudan ko siya at nag simula ng maglakad , that guy ano bang balak niya? He's weird.

Nakuha ko na sa parking lot ang sasakyan ko at laking gulat ko ng sinundan pa din ako ng lalaki kanina sa bar, ano ba talagang gusto niya?

3 am thoughtsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon