Chap 1

332 23 6
                                    

Vào một ngày nắng đẹp, một cỗ xe hoàng gia được đỗ ngay trước nhà tôi. Còn xung quanh thì được bảo vệ nghiêm ngặt bởi các hiệp sĩ.

Và ngay lúc này, chủ nhân của cỗ xe hoàng gia đang ngồi ở phía đối diện của tôi trong khi tình cờ nhấp nháp một chút trà.

Cô nâng tách lên và duyên dáng nhấp một ngụm trà.

"Như mong đợi, trà được pha bởi Charlotte chắc chắn là ngon nhất."

Tôi mỉm cười rụt rè và cứ nghĩ rằng cô ấy đang nói đùa. Làm sao cách pha trà của tôi có thể so với tiêu chuẩn trong cung điện được? Ngay cả lá trà cũng là do cô ấy tặng cho tôi, còn nói đây là một loại trà đen cao cấp được một bộ trưởng nội các tặng cho cô ấy vài ngày trước. Làm thế nào cùng một loại trà mà nó lại cho ra một hương vị khác nếu nó được pha bởi tôi chứ?

Ồ, tôi quên giới thiệu. Cô gái với chiếc váy đỏ và mái tóc vàng trước mặt tôi tên là Tristina. Cô ấy là người thanh lịch nhất mà tôi đã từng gặp trong mười lăm năm qua, có thể được ví như một bằng chứng sống của một cuốn sách nghi lễ hoàng gia vậy.

Tất nhiên, đó chỉ là ở nơi công cộng...
Chúng tôi đã quen biết nhau kể từ khi cô ấy vẫn còn là một công chúa. Ừm...chúng tôi cũng có thể được coi là những người bạn thưở nhỏ đúng không? Tuy nhiên, cô ấy lớn hơn tôi vài tuổi và là người cai trị tối cao của Thánh Hỏa Quốc này.

À, nhân tiện. Khi cô ấy đăng quang, chính tôi là người đội vương miện lên cho cô ấy đấy.{Lua: định kể công đấy à?}

Tất nhiên, dù cho cô ấy có trông như thế này thì cô ấy vẫn có một vài khía cạnh mà công chúng cũng không thể nào biết được.

"Tớ cảm thấy khá nhẹ nhõm khi thấy cậu có thể vượt qua được cái chết của tổng giám mục, vì gần đây cậu đã khóc quá nhiều rồi." Cô ấy nói với tôi như vậy.
Tôi lặng lẽ rót cho mình một tách trà và cầm nó lên bằng cả hai tay.

"Cảm ơn vì đã quan tâm đến mình, thưa Bệ Hạ. Nhưng mình đã chấp nhận được việc này rồi."
"Tớ có làm phiền gì cậu khi đem theo nhiều người thế này không?"
"Không sao đâu."
"Tớ đến đây chủ yếu là có một vấn đề rất quan trọng muốn nói với cậu."
"Huh. Vấn đề gì vậy?"

Tôi cũng rất tò mò về vấn đề này, từ hỏi liệu có phải là chuyện của giáo phái tà ác ở phía Đông? Dịch bệnh ở miền Nam? Hay là tộc Quỷ ở phía Tây? Hoặc cũng có thể là một cuộc nổi loạn ở miền Bắc?
Tuy nhiên, những lời cậu ấy nói lại là "Người Anh Hùng có thể đánh bại Quỷ Vương trong lời tiên tri đã xuất hiện."

Tôi đã rất sốc!

"Cái gì cơ?! Ý cậu có phải người Anh Hùng có thể đánh bại được Quỷ Vương đã xuất hiện?"

Theo lời tiên tri, Quỷ Vương(người mà tôi hay gọi là "người đó") cuối cùng sẽ bị đánh bại bởi vị anh hùng đến từ một chiều không gian khác.

Và người đến từ thế giới khác này là "người anh hùng huyền thoại" mà tất cả chúng tôi đều luôn ao ước.

Tuy nhiên-

Tôi hỏi cậu ấy: "Chẳng phải kể từ khi lời tiên tri được tiết lộ, người đó đã đi phá hủy hết chín mươi chin cánh cổng triệu hồi của chúng ta đã xây rồi sao?"

(Dịch) How Can the Saintess Be a Boy!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ