Chap 2

195 16 5
                                    

Tôi xin lỗi vì tôi là một đứa con trai.
Tôi xin lỗi vì nhiều tín đồ đã bị mình lừa dối.

Tôi thật lòng xin lỗi! Tôi không chỉ lừa dối Tristina mà thậm chí còn lừa tất cả chị em nữa!

Tôi không dám nghĩ ra được, nếu một ngày -- danh tính của mình bị bại lộ thì các tín đồ sẽ đối xử với tôi ra sao? Chị em sẽ nhìn tôi bằng ánh mắt và biểu cảm như thế nào?

Tôi rõ ràng là một thằng con trai, nhưng lại ăn mặc như một cô gái và trà trộn vào với bọn họ. Dẫu cho tôi có lấy tay che đầu và ngồi xuống để bảo vệ bản thân mình thì không phải là tôi vẫn sẽ bị mắng và gắn cho cái mác là một kẻ biến thái sao?{Lua: có khi nói ra chú còn có luôn harem ấy chứ!}

Uaaah, mình, là một tên biến thái sao?
Nếu như tôi nói rằng mình chỉ biết điều này ba tháng trước, liệu có ai tin tôi không?

Nhưng mà những gì tôi nói lại là sự thật đấy!
Ba tháng trước, Tổng Giám Mục đã nói chuyện với tôi trước lúc qua đời và ngài nói rằng— từ trên thiên đàng, Thánh Nữ người được Đức Thánh giáng hạ lại thực sự là một bé trai và sau đó đã được Giáo hội âm thầm nuôi dưỡng cho đến tận bây giờ!?

Lúc đầu, tôi cũng không tin vào chuyện này—làm sao có thể? Tôi không phải là con gái sao?
--“Đó là bởi vì từ nhỏ con đã được nuôi dạy như một cô gái.”

Và sau đó, những lời cuối cùng mà ngài ấy nói trước lúc ra đi là giải thích cho tôi về sự khác nhau giữa con trai và con gái.

Sau đó, tôi đã rất suy sụp và khóc khá lâu vì lí do này.
Trên dưới Giáo Hội, và ngay cả Tristina cũng nghĩ tôi đã khóc quá nhiều do sự ra đi của Tổng Giám Mục.

Tất nhiên, đó cũng là một phần của lí do tôi khóc, nhưng...... waaaah~~! Tôi cũng bận tâm về giới tính thật sự của mình lắm chứ!
Làm sao mà Thánh Nữ lại có thể là một đứa con trai được hả!!

Nó là một trong những câu chuyện kì quái nhất từ trước đến nay.
Nhưng tôi vẫn sẽ không bao giờ quên những lời cuối cùng của Tổng Giám Mục khi ông chỉ vào tôi trong khi nói một cách kiên quyết—“Dự đoán của Đức Thánh không bao giờ sai, con Thánh Nữ.”

Hơn nữa, cuối cùng ngài ấy còn bảo với tôi phải giữ kín chuyện này. Nếu không, một khi nó bị phơi bày. Thì không chỉ mỗi hình tượng của Thánh Nữ mà còn cả uy tín của Giáo Hội cũng sẽ bị sụp đổ theo với nó.

Đó sẽ là sự phá hủy tương đương với một thảm họa tầm cỡ thế giới.

Vậy nên thật là khủng khiếp nếu bí mật bị lộ ra ngoài.

Ba tháng đã trôi qua và tôi vẫn chưa biết được làm cách nào để giải thích điều này với các chị em của mình.

Do cảm giác tội lỗi khi lừa dối Tristina. Vì vậy tôi đã chấp nhận đề nghị giả làm hầu gái để trông chừng bên cạnh anh hùng triệu hồi.

Là một người có 15 năm kinh nghiệm trong việc ăn mặc như con gái, nên giả làm hầu gái mà để không bị ai phát hiện thì chắc cũng sẽ dễ thôi?{Lua: thím shidoh mariya bên bộ maria holic còn cao tay hơn cả thím luôn nữa kìa}

(Dịch) How Can the Saintess Be a Boy!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ